bgware

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 3)

Một thiết kế website nhà hàng ấn tượng không chỉ đẹp mà còn mang lại hiệu quả tốt. Website không chỉ yêu cầu hiệu ứng trực quan mà còn phải đảm bảo truyền tải nội dung cụ thể và nét văn hóa đặc trưng của nhà hàng đó.

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 3)

11. Earls

Lớn, táo bạo nhưng đơn giản. Đó là cách Earls Kitchen + Bar thiết kế trang web nhà hàng của mình. Website sử dụng rất ít chữ nên dễ dàng tìm kiếm mọi điều bạn cần về nhà hàng này. Ngoài ra, ý tưởng thiết kế đã cung cấp không khí và trải nghiệm thú vị đến khách truy cập. Khi ghé thăm website, bạn sẽ rất tò mò về vẻ ngoài thực tế của nhà hàng này đó.
Earls Kitchen Bar

12. Amsterdam Brewhouse

Amsterdam Brewhouse không chỉ là một nhà hàng đơn thuần. Khi truy cập website của Amsterdam Brewhouse, bạn sẽ thấy một cửa hàng trực tuyến, đặt vé sự kiện và tour cũng như các thông tin về nhà máy bia và khu bếp của họ. Amsterdam Brewhouse đặt tất cả các hạng mục cùng nhau trong một website được thiết kế tuyệt đẹp và hiệu ứng trực quan thu hút với khách hàng.
Amsterdam Brewhouse

13. El Catrin

El Catrin là một nhà hàng Mexico, thiết kế website nhà hàng có phong cách hiện đại và chân thực càng củng cố vị trí nhà hàng Mexico số một tại Toronto và website đã giúp họ chiến thắng rất nhiều giải thưởng. Website bố trí thông tin rõ ràng, thật khó để phàn nàn khi bạn có thể tìm thấy những thông tin hứu ích trong vòng vài giây.
El Catrin

14. Gramercy Tavern

Những video và hình ảnh lớn, mời gọi kết hợp với các yếu tố thiết kế cổ điển đã giúp website của Gramercy Tavern trở thành một trong như thiết kế website nhà hàng ấn tượng nhất. Bạn có thể dễ dàng lấy cảm hứng thiết kế khi tham khảo website Gramercy Tavern này.
Gramercy Tavern

15. Le Baernardin

Le Baernardin là thiết kế website một trang đẹp mắt và đơn giản với các hình ảnh đồ ăn toàn màn hình tạo ấn tượng trực quan mạnh mẽ. Sự độc đáo của website là thanh menu một bên, sử dụng nút hamburger – yếu tố thiết kế đã được rất rộng rãi – điều này làm website của Le Baernardin hoàn toàn nổi bật.
Le Baernardin

16. Carft

Website của Craft gây ấn tượng với khách hàng bằng phong cách cổ điển, gợi nhớ về những trường học cũ. Cho dù đó là những viên gạch nền, sáng hoặc texture nhưng thiết kế website nhà hàng Craft sẽ khiến bạn muốn đặt bàn tại đây càng sớm càng tốt.
Carft

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây