bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress WP Residence và Real Places dành cho thiết kế website bất động sản

Cho dù bạn muốn thiết kế website bất động sản hay đơn giản chỉ liệt kê 1 hoặc 2 thuộc tính trực tuyến thì dưới đây là những chủ đề WordPress tuyệt vời để bạn lựa chọn.

Tìm hiểu chủ đề WordPress WP Residence và Real Places dành cho thiết kế website bất động sản

1. WP Residence

WP Residence


WP Residence là một chủ đề sắp xếp đẹp mắt, được thiết kế dành cho các đại lý hoặc cơ quan bất động sản độc lập.
Bạn có thể tạo dựng tùy chọn tìm kiếm nâng cao với các bất động sản của riêng mình. Bạn kiểm soát phần header tổng quát và chọn cách sử dụng thanh trượt chủ đề bất động sản, Google Maps, Revolution Slider, và tùy chọn hiển thị hình ảnh hoặc không hiển thị ở bên trên. Mỗi trang cho phép bạn ghi đè lên phần tùy chọn chung.


WP Residence là một chủ đề tuyệt vời, được dùng để thiết lập một dịch vụ dựa trên sự đăng ký của người dùng. Bạn có thể cho phép mọi người gửi bất động sản miễn phí, có phí hoặc tính phí hàng tháng. Thiết kế website bất động sản cũng có một tùy chọn định kỳ. Bạn có thể tạo nhiều gói dịch vụ với thời gian dao động theo ngày, tuần, tháng hoặc năm.

Lựa chọn số lượng danh sách và những danh sách có thể hiển thị nổi bật trên mỗi trang. Các tùy chọn trả tiền cho phép bạn tính phí cho mỗi danh sách bổ sung (nếu muốn) và có thể yêu cầu thêm một khoản phí bổ sung để hiển thị bất động sản nổi bật trên trang web.
Giá: 54$

2. Real Places

Real Places


Real Places là một điểm nhấn cho mẫu website bất động sản của bạn.Khi thiết lập website với chủ đề này, bạn có thể lựa chọn 3 biến thể khác nhau. Mỗi lựa chọn cung cấp cho website một giao diện nguyên bản và cách hoạt động phù hợp, bạn chỉ cần áp dụng vào website bằng một vài cú nhấp chuột. Tuy nhiên, tùy theo phiên bản bạn lựa chọn, trọng tâm chính của Real Places sẽ hiển thị hình ảnh bất động sản thông qua một thiết kế phong cách và thanh lịch.

Chủ đề sẽ giúp các bức ảnh bất động sản được hiển thị nổi bật nhờ việc sử dụng một thanh trượt toàn màn hình ở trang chủ cũng như chức năng trưng bày ảnh trên các danh sách cá nhân. Ngoài ra, thiết kế website bất động sản cao cấp này còn dành riêng không gian để đăng tải video cũng như hiển thị Google Map vị trí của bất động sản và chi tiết về các khu vực xung quanh.

Việc thêm một danh sách vào website với chủ đề này rất đơn giản, nhờ các loại bài đăng tùy chỉnh và các khu vực tùy chỉnh, bạn có thể thêm các thông tin cần thiết cho mỗi danh sách. Việc sử dụng bài tùy chỉnh cũng giúp du khách lọc danh sách và tìm kiếm chính xác các thông tin họ cần trên thiết kế website bất động sản của bạn.

Giá: 59$
Còn tiếp...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây