bgware

Những câu hỏi giúp bạn tự đánh giá năng lực trong nhượng quyền thương hiệu (Phần 2)

Nhượng quyền thương hiệu là một khởi động kinh doanh hấp dẫn nhưng điều bạn cần làm trước khi tiến hành bất kỳ một hình thức kinh doanh nào là tự đánh giá năng lực của bản thân.

Câu hỏi: Liệu đối tác hoặc gia đình có sẵn sàng hỗ trợ bạn đầy đủ? Họ có hạnh phúc khi chia sẻ rủi ro với bạn hay không?

Luôn luôn tồn tại những vấn đề và những giai đoạn khó khăn ngay cả trong một nhượng quyền thương hiệu thành công. Và trong suốt khoảng thời gian đó, bạn có thể cần sự hỗ trợ từ gia đình nhiều thông thường. Bạn có thể bàn luận cùng gia đình và liệt kê ra những mối quan tâm của họ để bạn có thể xem chúng một cách chi tiết.

Câu hỏi: Liệu đối tác hoặc gia đình có biết về sự gián đoạn cuộc sống gia đình có thể xảy ra khi bạn bắt đầu một hoạt động kinh doanh mới? Sự gián đoạn này có thể là bỏ lỡ một số bữa ăn cùng gia đình, bỏ lỡ những kỳ nghỉ hàng năm và bạn phải làm việc nhiều giờ. Hãy hỏi họ một cách thẳng thắn và xem phản ứng của họ.

Dĩ nhiên bạn nên thảo luận ý tưởng nhượng quyền thương hiệu một cách đầy đủ với đối tác. Rất nhiều nhà nhượng quyền khuyến khích sự tham gia của vợ chồng hoặc các đối tác trong các cuộc thảo luận của họ với bên nhận nhượng quyền. Nhưng bạn cũng nên tự hỏi bản thân liệu mối quan hệ của bạn có bị ảnh hưởng nhiều khi bạn bắt đầu hoạt động kinh doanh hay không. Hãy đảm bảo rằng đối tác cũng hưởng ứng ý tưởng này chứ không phải là họ chỉ tham gia để làm hài lòng bạn, họ cần phải có những cam kết như bạn.

Câu hỏi: Bạn sẽ dành thêm bao nhiêu thời gian ngoài 40 tiếng tiêu chuẩn trong tuần để chuẩn bị trở thành bên nhận nhượng quyền?

Như bạn đã biết, để chạy một nhượng quyền thương hiệu bạn cần làm việc nhiều hơn so với 8 tiếng/ngày như bình thường. Có thể bạn sẽ dễ dàng trả lời rằng bạn sẽ làm việc thêm 20 hoặc hơn 20 tiếng/tuần. Nhưng điều này có thực tế không? Bạn sẽ phải bỏ những việc nào trong tuần để có thêm số thời gian đó? Nếu bạn nói rằng 2-3 tiếng hoặc hơn thì bạn có thực sự cam kết thành công cho dự án kinh doanh này?

Đây là doanh nghiệp của bạn và bạn sẽ phải chịu trách nhiệm cho những quyết định của mình. Bạn cần dành đủ số thời gian cần thiết cho hoạt động kinh doanh này.

Còn tiếp....
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây