bgware

Ấn tượng với seri website thương mại điện tử hiện đại

Ngày nay việc mua sắm qua mạng đã và đang tăng chóng mặt. Sự thành công của các website thương mại điện tử ngày nay phụ thuộc quan trọng vào việc thiết kế website để nhắm vào các đối tượng khách hàng và củng cố hình ảnh thương hiệu.

Ngày nay việc mua sắm qua mạng đã và đang tăng chóng mặt. Sự thành công của các website thương mại điện tử ngày nay phụ thuộc quan trọng vào việc thiết kế website để nhắm vào các đối tượng khách hàng và củng cố hình ảnh thương hiệu. 

Mọi khách hàng khi truy cập internet đều có thể ghé thăm tất cả website thương mại điện tử mà họ muốn. Họ có thể chọn lựa trong vô số sản phẩm, đặt hàng và sau đó hàng hóa được giao tận nơi cho khách. Thiết kế website đứng vững được trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường luôn là một thách thức lớn với các chuyên gia thiết kế, 

Sau khi bỏ chi phí và marketing, thì vấn đề lớn nhất mà một người kinh doanh thương mại điện tử cần quan tâm đó chính là thiet ke web. 

Một thiết kế web thương mại điện tử tốt chính là cách hiệu quả nhất để giao tiếp với khác hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Website của bạn phải thể hiện được hình ảnh mà bạn muốn khách hàng ghi nhớ về hoạt động kinh doanh của bạn. Đây cũng được xem như một hình thức business card của bạn, cũng như công cụ hỗ trợ việc bán hàng. 

Các website thương mại điện tử hiện đại phải được thiết kế sao cho thuận tiện nhất cho khách hàng, không làm cho họ gặp phải bất kỳ vấn đề gì rắc rối hay khó hiểu. Thiết kế cần miêu tả thông tin sản phẩm, chẳng hạn như kích thước sản phẩm, giá cả và số lượng và hãy để website trở thành một gian trưng bày cho tất cả sản phẩm của bạn.

Các doanh nghiệp lớn nói chung thường sử dụng phong cách website được thiết kế trước. Với các website thương mại điện tử có quy mô nhỏ hơn thì lại khác, bởi sau đó họ không cần nhiều nội dung ở phần landing page hoặc có một menu dài bao phủ một phần lớn các danh mục. 

Người thiết kế website bán hàng cho các shop online tập trung nhiều hơn không chỉ vào xu hướng mới nhất cho bố cục của giao diện. Các shop bán hàng online hoặc người bán hàng độc lập chắc chắn sẽ cần đến sự giúp đỡ của những người thiết kế website có kinh nghiệm nếu muốn website của mình trở nên nổi bật. 

Dưới đây là những mẫu website thương mại điện tử được thiết kế đẹp mắt, mong rằng sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn để tạo ra cho riêng mình một website ấn tượng!

Reebok E-Commerce

 

My Own Bike

 

Kipling Brazil

 

Le Coq Sportif

 

Tatchies

 

Spyder E-Commerce

 

Oak Street

 

Discover Sony Store

 

The Cassette E-Commerce

 

Noon Style

 

Hunter's Wine Shop

 

Stella McCartney

 

Luhsetea

 

x-doria

 

Soho Fixed Bikes

 

The Hungarian Wine

 

Ron Rizzo

By PositiveZero Ltd

612 All Star Collection

 

Le Tipi

 

L'Echappé Laine

 

Rfrm

 

Nite Watches

 

IWC

 

Klokkerent

 

Mum Made

 

Blubolt

 

Hard Graft

 

Vernier

 

A Modern Eden

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây