bgware

Ngắm những mẫu website Đen Trắng đẹp nhất

Nếu bạn nghĩ rằng thiết kế website đen trắng đơn giản hơn vì giảm bớt khó khăn khi chọn màu thì bạn đã nhầm. Việc này không hề đơn giản hơn chút nào bởi bạn chỉ có trong tay 2 màu sắc duy nhất đó để tạo ra một trang web đẹp mắt.

Khi thiết kế website, việc lựa chọn màu sắc luôn gây khó khăn cho các nhà thiết kế web. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của công cụ Adobe Kuler thì việc chọn màu cho web có vẻ dễ dàng hơn. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến một website chỉ với 2 màu đen và trắng chưa?

Nếu bạn nghĩ rằng thiết kế web đen trắng đơn giản hơn vì giảm bớt khó khăn khi chọn màu thì bạn đã nhầm. Việc này không hề đơn giản hơn chút nào, bởi bạn chỉ có trong tay 2 màu sắc duy nhất đó để tạo ra một trang web đẹp mắt.

Hãy thử thay đổi phong cách bằng việc thiết kế website đen trắng của mình.Dưới đây là tổng hợp một số mẫu website đen trắng đẹp mắt để bạn tham khảo. 

Các website này đã được nhóm lại theo chức năng và đặc tính của nó để bạn tiện theo dõi. 

Portfolio và Website cá nhân

Với các trang portfolio và thiet ke web cá nhân, màu trắng và đen trông khá sang trọng. Mặc dù một thiết kế với nhiều màu sắc phong phú vẫn cho kết quả tốt nhưng bố cục đen và trắng lại đem đến cho người xem cảm xúc đặc biệt hơn. Một mặt nó cho thấy đẳng cấp trong thiết kế của bạn, mặt khác nó kích thích tư duy và trí tưởng tượng của người xem khi nhìn vào sự tối giản màu sắc này.

Ngoài ra cũng phải kể đến tác dụng làm dịu mắt của hai màu đen trắng. 

Allday

Arnau Beelen

Leah Haggar

Marc Ecko

Marcin Kaniewski

Michael Dick

Pixel Urban

Urban Edge Design

SJ Hunter

Blakeallendesign

Patrick Fry

Corporate Websites – Trang web công ty

Trong xu thế cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc có được một thiet ke website tốt sẽ mang tên tuổi của công ty bạn trở nên nổi bật hơn trên thị trường. Trong trường hợp này, sở hữu một website công ty với 2 màu đen trắng sang trọng, tinh tế chính là một điểm cộng để thúc đẩy cơ hội tìm kiếm nhiều khách hàng hơn nữa cho công ty bạn.

Không thể phủ nhận rằng chất lượng dịch vụ mới là trên hết, nhưng ấn tượng đầu tiên trong mắt khách hàng về công ty của bạn cũng vô cùng quan trọng. Do đó các doanh nghiệp cần chăm chút hơn nữa cho hình ảnh của công ty mình để tạo một ấn tượng ban đầu tốt. Tông màu đen trắng không chỉ mang lại sự dịu mát trong mắt nhìn của người xem mà còn khiến người xem cảm nhận được thông điệp ngầm về phong cách thiết kế của bạn, gợi lên trí tưởng tượng và sự tối giản. 

Bliaafully Aware

Circus

DesignGive

Dragon Interactive

Its Artist

Kineda

SOFA

Master Grinding

Multitouch-Barcelona

Post Machina

Red Chilli

RGA

Black Estate

Uber Stealth

Expression Tints

Toshiedo

The Old State

Your Majesty

Zero Fee

Blog và Tạp chí 

Blog và tạp chí xuất hiện ở mọi nơi quanh ta. Một số viết về công nghệ, số khác là về thiết kế, số còn lại là các blog cá nhân, tất cả chúng có điểm chung là tính dễ đọc. Viết blog là việc bạn giới thiệu và trao đổi suy nghĩ của mình cho mọi người. Đó là ngôn ngữ không lời của bạn, là hành động chứng tỏ bản thân trên internet.

Vậy làm cách nào để việc truyền đạt của bạn đạt được hiệu quả cao nhất? Và lúc này bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc lựa chọn và phối màu ấn tượng cho blog của bạn. Và hai màu trắng đen luôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi hai màu sắc này khiến cho các chữ trên màn hình trở nên dễ đọc hơn.  

Hell-Cat

Soyour Style

Lonely Prevvy

The Pretty Reckless

Too Pix Creative

Urbanlandscape Lab

Visual Box

XQS Band

Coda Coza

Demain Jarrete


Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây