bgware

Bộ sưu tập 50 thiết kế website nhà hàng đẹp mắt (P2)

Mời các bạn đến với phần tiếp theo trong bộ sưu tập 50 thiết kế website nhà hàng đẹp mắt.

COOKY

Cooky WordPress Theme Themeforest

Thiết kế trang web nhà hàng này mang phong cách vui nhộn nhưng khá rõ ràng, giúp giới thiệu hình ảnh các món ăn và phong cách trang trí trên toàn bộ chiều rộng web. Thanh menu dễ dàng quản lý, 6 mẫu trang chủ và các tùy chọn để thay đổi chữ cũng như màu sắc hiện trên web. Rất nhiều công cụ hỗ trợ đi kèm để xây dựng web theo thiết kế này, đây cũng là thiết kế thích ứng và tương thích với BBpress. 

DELIMONDO

Delimondo WordPress Theme Themeforest

Trang web bao gồm 5 phong cách tuyệt vời. rất phù hợp với một nhà hàng hiện đại, nhà hàng pizza, burger hoặc món cá hoặc nhiều món ăn khác. Với từng loại thực phẩm, bạn hoàn toàn có thể thiết kế website của mình theo phong cách phù hợp, mộc mạc đơn giản hay sang trọng tùy ý bạn. Các hướng dẫn đi kèm mẫu web này sẽ giúp ích đắc lực cho những ai không có kiến thức chuyên sâu về WordPress.

SAVORY

Savory WordPress Theme

Savory rất hợp với phong cách của một nhà hàng, quán bar, thiết kế web cà phê hay cửa hàng pizza. Nó có 3 giao diện cho bạn chọn bên cạnh giao diện mặc định khác đẹp mắt có sẵn. Thiết kế này sử dụng plugin Retail Menu Cards cho phép dễ dàng thay đổi thực đơn đồ ăn thức uống trên website mỗi ngày. 

DINE & DRINK

Dine-Drink-Restaurant-Wordpress-Theme

 
Dine & Drink là thiết kế web nhà hàng mới nhất. Đây là một thiết kế thích ứng sử dụng HTML5 và CSS. Bảng tiều khiển Admin Theme Options cho phép chỉnh sửa toàn bộ kết cấu của website. Có 5 kiểu bố cục có sẵn dành cho kiểu nhà hàng sang trọng, tiệm bánh, tiệm cà phê, cửa hàng spaghetti và nhà hàng gỏi. 

FINE FOOD

Fine Food WordPress Theme

Thiết kế website khá sang trọng này dành cho nhà hàng của các khách sạn hoặc cửa hàng cà phê cao cấp và các hộp đêm. Thiết kế hiện đại và sáng sủa  này toát lên sự chuyên nghiệp trong thiết kế. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kết cấu của website này bằng động tác kéo thả . Web có bố cục dạng gallery và mã ngắn cho phần Menu & Công thức.

JUSTSHOP

JustShop WordPress Theme

Thiết kế thích ứng này là lựa chọn hoàn hảo cho những cửa hàng bánh  muốn kinh doanh online, ưu điểm là làm tăng hiệu quả xếp hạng tìm kiếm của nội dung trên website của bạn. Sử dụng AJAX để tự động load ảnh sản phẩm và chức năng hiển thị lời cảm nhận của khách hàng về sản phẩm. 

ELEGANTIA

Elegantia WordPress Theme

Cũng giống như tên gọi của mình, website này được thiết kế rất thanh lịch dành cho các nhà hàng cao cấp. Elegantia có phần để khách hàng đặt chỗ trước và những mô đun linh hoạt ở phần Menu, Sự kiện và Gallery. Phần liên hệ giữa khách và nhà hàng có áp dụng mã CAPTCHA để bảo vệ. 

RISTORANTE

Ristorante WordPress Theme

 
Ristorante là thiet ke web cao cấp dành cho quán bar, quán cà phê và những khách hàng nào mong muốn có một thiết kế hiện đại cho website của mình. Tại đây bạn sẽ tìm thấy Menu đồ ăn được thay đổi hàng ngày một cách dễ dàng. Phần dành cho admin được thiết kế khá thân thiện, cho phép cả những ai không chuyên về lập trình cũng có thể nhanh chóng thay đổi bố cục và màu sắc website. Web này còn có thêm phần liên hệ đặt sự kiện cho khách hàng muốn đặt chỗ trước qua mạng.

VICTORIA

Victoria WordPress Theme

 
Website được ra mắt lần đầu vào năm 2011 và cập nhật mới đây để bắt kịp xu hướng công nghệ mới. Thiết kế web này có phần thiết kế tạm thời mà bạn rất dễ thay thế. Tính năng tuyệt vời nhất của nó là phần tùy chỉnh menu quản lý thực phẩm. slide video và slide nội dung sử dụng công nghệ của Codd-rop. Victoria WordPress có phần trao đổi thông tin giữa khách và nhà hàng, cùng phần để khách đặt chỗ trước. 

SWEET CAKE

Sweet Cake WordPress Theme

 
Thiết kế thích ứng dành cho tiệm bánh, tiệm kem và nhà hàng nhỏ. Website này chỉ có bố cục 1 trang, thiết kế trên nền hệ thống ô lưới 1200 pixel. Điểm đặc biệt của thiết kế web này là sửa dụng các icon dạng vector, chúng có độ phân giải độc lập. Giống như các thiết kế cao cấp khác, website này cũng có các plugin miễn phí đi kèm gói sản phẩm, chẳng hạn như Revolution Slider và PrettyPhoto. 

SALTKITCHEN

SaltKitchen WordPress Theme


Đây là một mẫu thiết kế mới phục vụ các nhà hàng các hoạt động kinh doanh ăn uống khác. Page Builder luôn sẵn sang giúp bạn xây dựng web theo mẫu này với số lượng màu sắc không giới hạn và vô số các đoạn code ngắn. Động tác kéo thả đơn giản giúp bạn nhanh chóng tùy chỉnh các chức năng của web. 

OISHI

Oishi WordPress Theme

Thêm một thiet ke web nha hang nữa của WooCommerce dành cho nhà hàng cao cấp. Website của Oishi dùng đến Bootstrap trong thiết kế, mang lại sự mạnh mẽ và linh hoạt cho website này. Nó cung cấp cho người dùng số lượng không giới hạn các blog gallery ảnh, thanh bên sidebar và menu. Hình ảnh các món ăn có thể được hiển thị dưới dạng LayerSlider hoặc Nivo Slider.

IRON BULL

Iron Bull WordPress Theme

Iron Bull là thiết kế thích ứng một trang duy nhất dành cho nhà hàng và quán cà phê. Nó có 2 lớp hiệu ứng sinh động, Sticky Navigation, điều hướng thanh cuộn tự động, chuyển động tạo ra trên nền CSS3 và một trang sự kiện tương tác.

CAFEHOUSE

CafeHouse WordPress Theme

 
Được thiết kế dựa trên framework Bootstrap của Twitter, đây là một thiết kế thích ứng rất dễ chỉnh sửa theo ý muốn. Menu đồ ăn và đồ uống được tạo ra dễ dàng bằng thao tác kéo thả. Phần slide của trang chủ cũng dễ dàng điều chỉnh được. Website cũng có phần đặt chỗ trước dành cho khách hàng. 

HEALTHY CHEF

Healthy Chef WordPress Theme

 
Một thiết kế thích ứng dành cho nhà hàng hiện đại của Mojo Themes. Sử dụng hệ thống bố cục 960 grid, sử dụng  HTML5, CSS3, và jQuery, thiết kế này cho phép bức ảnh các món ăn và đồ uống xoay theo trục trên màn hình.

COOKY

Cooky WordPress Theme

 
Ví dụ tuyệt vời tiếp theo trong thiết kế web nhà hàng mà chúng tôi giới thiệu ở đây là Cooky. Sử dụng cách thức kéo thả trong tùy chỉnh và thiết kế bố cục thích ứng, website này hỗ trợ tạo ra các chủ đề con. Bạn sẽ tìm thấy 6 mẫu đi kèm và phần SideBar cũng như Meta Boxes tùy biến trong thiết kế. 

CREATIVE CAKES

Creative Cakes WordPress Theme

 

Thiet ke Website này lấy chủ đề chính là tiệm bánh. Các nghệ nhân làm bánh, các cửa hàng bánh hay các tiệm cà phê có điểm tâm bánh ngọt và những người làm bánh tại nhà chắc hẳn sẽ thích thiết kế này. Nó được xây dựng trên nền HTML5 & CSS3 với phần trang chủ điều chỉnh được. Bạn hoàn toàn có thể thay thế bố cục và các phần của website này nếu không thích thiết kế mặc định của nó. 

DESSERT

Dessert WordPress Theme

 
Các cửa hàng bánh hoặc bánh ngọt có thể cần đến mẫu thiết kế này. Nó giúp tối ưu hóa kết quả tìm kiếm thông tin trên website. Có sẵn 3 mẫu giao diện cho bạn chọn, ngoài ra nó cũng có phần slide ảnh tuyệt vời và hỗ trợ nhúng video từ Youtube hoặc link từ các trang chia sẻ video khác.

DINER

Diner WordPress Theme

 
Thiết kế web này của WooThemes có phần đặt chỗ trước cho khách, một bản đồ chỉ dẫn và phần tạo menu đồ ăn. 

MYCUISINE

MyCuisine WordPress Theme

 
MyCuisine là sản phẩm từ Elegant Themes. Thiết kế đáp ứng này dành cho các nhà hàng nhỏ với thiết kế mang cảm hứng cổ điển hoặc retro. Nó cũng có phần bản đổ và trang menu và bản up-date miễn phí dành cho bạn.  

SEASONS

Seasons WordPress Theme

 
WPZoom tạo ra mẫu website Seasons với framework của Zoom. Đây là một mẫu thiết kế rất linh hoạt và dễ dàng thay đổi phù hợp với cá tính của bạn. Với thiết kế thực đơn thân thiện với người dùng, thanh trượt độc đáo và plugin Gravity Forms, thiết lế thích ứng này rất hợp với các quán cà phê, nhà hàng…

PETIT

petit-restaurant-wordpress-theme

Tiếp tục là một sản phẩm từ WPZoom nhưng với mục đích dành cho các công thức nấu nướng nhưng nó cũng đủ linh hoạt để phục vụ mục đích kinh doanh của của các nhà hàng hoặc kinh doanh ăn uống khác. Website hỗ trợ plugin PollDaddy giúp khách hàng gửi xếp hạng của mình cho từng món đồ ăn thức uống. 

RESTAURANT

Restaurant WordPress Theme

 
Thiết kế thích ứng này hỗ trợ plugin Gravity Forms. Phần đặt chỗ và liên hệ của website rất dễ tạo. Phần trang chủ cũng có nhiều mẫu để lựa chọn. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây