bgware

Miển phí tải về 15 mẫu website Responsive cực kỳ hấp dẫn

Bộ sưu tập miễn phí của html5 đáp ứng CSS3 mẫu được thiết kế tốt mẫu bố trí cho bất kỳ loại hình kinh doanh, công ty, cá nhân, blog, trang web với HTML5 và CSS3 các tính năng mới! (cập nhật 2014)

Bộ sưu tập miễn phí của html5 đáp ứng CSS3 mẫu được thiết kế tốt mẫu bố trí cho bất kỳ loại hình kinh doanh, công ty, cá nhân, blog, trang web với HTML5 và CSS3 các tính năng mới! (cập nhật 2014)

Tất cả Premium miễn phí đáp ứng Sử dụng HTML5 và CSS3 các tính năng được phổ biến trong thiết kế web hiện nay. HTML5 cũng cung cấp tính năng tuyệt vời để tạo ra hình ảnh động trên web thay vì hình ảnh động flash. Website được phát triển trong HTML5 hình ảnh động sẽ không yêu cầu hỗ trợ đèn flash adobe trên trình duyệt web của bạn nữa, với điều kiện là trình duyệt của bạn hỗ trợ HTML5. Có nhiều loại html5 CSS3 website templates mẫu giáo dục như vậy, các mẫu thiết kế web khách sạn và nhiều hơn nữa.

Miễn phí HTML5 Theme cho trang web nội thất

Free-HTML5-Theme-for-Interior-Site

Miễn phí HTML5 Theme cho trang web kinh doanh

Free-HTML5-Theme-for-Business-Site

Agency Author Portfolio Flat Responsive Web Template

Agency-Author-Portfolio-Flat-Responsive-Web-Template

Aditii một thương mại điện tử Flat Responsive Web Template

Aditii là một  mẫu thiet ke web Responsive có thể được sử dụng để mua sắm trực tuyến, các trang web thương mại điện tử cũng như các thiết bị tương thích điện thoại di động và tương tự như một số trang web mua sắm như Fashionara, Jabong, Myntra, Snapdeal, Amazon.

Aditii-a-Flat-ECommerce-Responsive-Web-Template

YourTrip Responsive Html5 Template

YourTrip-Responsive-Html5-Template

Motive miễn phí Corporate Flat template web Responsive

Motive là một  thiết kế web Responsive  công ty template miễn phí. Bạn có thể sử dụng biểu mẫu này cho bất kỳ loại trang web, chúng tôi xây dựng mẫu web này trong phong cách của công ty nhưng bạn có thể sử dụng mẫu này theo yêu cầu của bạn

Motive-Free-Corporate-Flat-Responsive-web-template

Miễn phí Template HTML5 cho Thiết kế Ngoại cảnh 

Free-HTML5-Template-for-Exterior-Design

Intent Flat Responsive Wedding web template

Intet là một website đám cưới mẫu mà bố trí đáp ứng mục đích sử dụng thân thiện để bắt đầu chi tiết đám cưới trang web của bạn đó là thiết kế đẹp hoàn hảo cho đám cưới.
 
Intent Flat Responsive Wedding web template

Miễn phí HTML5 Theme cho Photography Site

Năm nay là năm phong phú cho các công cụ miễn phí sáng tạo, một số giảm giá và khuyến mã. Miễn phí HTML5 Theme Nghệ thuật Nhiếp ảnh trang web. Các năm tiếp theo, bạn sẽ nhận được các phần mềm miễn phí mới từ các nhà thiết kế của chúng tôi, và nó sẽ là một khởi đầu tốt đẹp của năm 2015.
 Free HTML5 Theme for Photography Site

Free Bootstrap 3.0 Responsive HTML Template

Miễn phí Bootstrap 3,0 HTML mẫu này là mẫu thích hợp để khởi động trang cá nhân của bạn, danh mục đầu tư, kinh doanh nhà hàng trực tuyến, nó luôn luôn tốt hơn để đảm bảo bạn chống lại các vấn đề phụ với tuỳ biến và đơn giản của bảo trì.
 
Free Bootstrap 3.0 Responsive HTML Template

High Fashion – Free Responsive HTML Theme

High Fashion là một đơn giản, thanh lịch html5 mẫu mà sẽ làm cho hình ảnh của bạn trông tuyệt vời, High Fashion Responsive template HTML5 đã được tạo ra bởi CSS Template Heaven, và hoàn toàn miễn phí. 
 
High-Fashion-Free-Responsive-HTML-Theme

Miễn phí Minimal Template HTML5 cho Website Thực phẩm

Thiết kế website này trông thật sự đặc biệt do cái nhìn sạch sẽ của nó. Chú ý tốt như thế nào ánh sáng màu xám cư xử đối với nền màu trắng và không gian tiêu cực ở phần trên cùng, nơi hình ảnh thanh trượt được tách biệt rõ ràng và đúng đắn phù hợp. Điều này thiết kế hợp thời trang nhỏ gọn cùng với bố cục 3 cột cho một cảm giác để cho tất cả các thông tin được trình bày bên trong nó.
 
free html5 css3 templates Organic Food

Flat Thiết kế Template Website miễn phí cho trang web kinh doanh

Bố trí thiết kế phẳng này đã được lựa chọn đặc biệt cho chủ đề này, vì nó hỗ trợ các ý tưởng về xu hướng thiết kế phẳng. Nó cung cấp cho sự dễ dàng duyệt đến toàn bộ bố trí. Plus, các menu được tạo điều kiện với nút back-to-đầu.
 
free html5 css3 templates -Flat Design

Miễn phí mẫu website Free Responsive cho kinh doanh

Free Responsive Business Website Template

Wine & Winery Website Template Miễn phí HTML5 Theme

Wine & Winery Miễn phí HTML5 Theme - thiết kế mới từ một người phụ nữ trẻ và nhà thiết kế của chúng tôi - Ivy Green. Nếu bạn muốn mọi người tìm hiểu thêm về rượu vang của bạn và kinh doanh nhà máy rượu, chọn freebie này đã sẵn sàng cho bạn sử dụng nó. Cần có một website cho lĩnh vực kinh doanh khác? Thêm một chút thay đổi cách bố trí và có được những gì bạn cần.
 

Miễn phí HTML5 Photography Template cho danh mục đầu tư - jQuery Máy ảnh Slideshow

Mẫu này là tốt cho danh mục đầu tư trực tuyến bạn đang đi để thiết lập - cho cá nhân, nhiếp ảnh gia, cơ quan thiet ke web, mẫu làm sẵn này được cung cấp với jQuery sẽ làm các bạn cần phải thực hiện. Chỉ cần tải về, tùy chỉnh một chút ( thay đổi màu sắc, logo, font chữ, thêm văn bản) và có được một trang web mà bạn mong muốn.
 
free html5 css3 templates - Photography
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây