bgware

Mẹo nhỏ window 7

Một số ứng dụng nhỏ hay trong window 7 có thể bạn chưa biết.

1. Tính toán cơ bản



 
Calculator có những tính năng mới. click View trên menu để chọn kiểm tra. Nó có thể đổi đơn vị độ C-> F, kilomet -> millimet, met ->feet, gam -> ounces và nhiều hơn nữa. Bạn có chuyển đổi qua lại giữa các chức năng của máy tính để thực hiện nhu cầu tính toán.

2. Gửi thông tin đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật



 
Bạn có thể miêu tả những thông tin lỗi thông qua giọng nói sử dụng tính năng Problem Steps Recorder sau đó gửi đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.

3. Di chuyển taskbar



 
Bạn có thể dễ dàng di chuyển thành taskbar dọc theo màn hình.

4. Điều chỉnh múi giờ dễ dàng



 
Window 7 cung cấp cho bộ gadget đồng hồ. Bạn có một người bạn ở một quốc gia khác. Bạn có thể thêm đồng hồ và chọn múi giờ ở quốc gia đó để tiện theo dõi giờ giấc.

5. Tạo theme



 
Window 7 có thể cho bạn thiết kế và lưu nhanh chóng bộ theme của bạn và các theme sẽ chuyển động qua lại theo thời gian cấu hình. Hoặc bạn có thể chọn bộ theme sẵn có của window 7.

6. Xem trước tập tin



 
Để tiết kiệm thời gian khi bạn mở một tập tin. Window 7 cho phép bạn xem nội dụng tập tin đó bằng cách click vào tập tin đó.

7. Ghi nhớ



 
Bạn có quá nhiều công việc để nhớ. Window 7 cho phép bạn tạo giấy ghi nhớ hiển thị trên màn hình và cho phép bạn chọn màu theo sở thích.

8.Tìm kiếm nhanh chóng



 
Bạn click và start để hiển thị thanh menu và nhập từ khóa tìm kiếm. window 7 hỗ trợ tính năng tìm kiếm trong máy tính rất nhanh.
Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sử dụng window 7 tốt hơn.

Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây