bgware

Tìm hiểu về TVC quảng cáo

TVC quảng cáo là gì, tiếng Anh là television advertisement hay television commercial (viết tắt là TVad hay TVC). TVC là các mẫu quảng cáo bằng video clip ngắn với sự kết hợp của hình ảnh, chuyển động và âm thanh. TVC có thể được phát trên truyền hình (tivi), màn hình công cộng, trên internet hoặc bất kỳ công cụ khác có thể phát được các định dạng của videos, nhằm tăng sự nhận biết của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp, qua đó nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

TVC quảng cáo là gì, tiếng Anh là television advertisement hay television commercial (Viết tắt là TVad hay TVC). TVC là các mẫu quảng cáo bằng video clip ngắn với sự kết hợp của hình ảnh, chuyển động và âm thanh.


TVC có thể được phát trên truyền hình (tivi), màn hình công cộng, trên internet hoặc bất kỳ công cụ khác có thể phát được các định dạng của videos, nhằm tăng sự nhận biết của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp, qua đó nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Mục đích TVC quảng cáo:

  • Giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ
  • Thúc đẩy trực tiếp hành động mua sản phẩm của người tiêu dùng
  • Khuyến khích khán giả tìm hiểu về thông tin của sản phẩm
  •  Tạo mối liên kết giữa sản phẩm và nhu cầu tiêu dùng của khán giả
  • Nhắc người tiêu dùng nhớ lại sản phẩm và thúc đẩy họ mua sản phẩm trở lại
  • Thay đổi thái độ của người tiêu dùng: TVC này thường dùng để củng cố, thay đổi quan niệm về sản phẩm. Đặc biệt khi sản phẩm đang có mặt trên thị trường.
  • Củng cố thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm: nhắc người tiêu dùng luôn nhớ đến tên tuổi của nhãn hiệu và gắn bó với sản phẩm.

Quảng cáo TVC là một cách tuyệt vời cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng mục tiêu một cách nhanh nhất và hiệu quả.

Tuy nhiên chi phí cho việc phát sóng là không nhỏ vì vậy doanh nghiệp cần có kế hoạch ngân sách phù hợp đảm bảo tần suất và thời gian phát sóng nhất định mới đem lại hiệu quả tốt cho doanh nghiệp.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây