bgware

Lifeblood sử dụng DNA thực sự để thiết kế nhận diện thương hiệu

Những nhà sáng lập Lifeblood đã nghiên cứu DNA của chính mình để xây dựng một nhận diện kỹ thuật số cực kỳ độc đáo.

Cơ quan kỹ thuật số Lifeblood đã sử dụng mẫu DNA của các nhà sáng lập làm cơ sở thiết kế để tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu mới. Nhằm trả lời cho câu hỏi nhận diện con người trong thế giới kỹ thuật số là gì, thử nghiệm thương hiệu này đã phát triển một cuộc sống của riêng mình.

Để thể hiện một cách trực quan cho những yếu tố tạo nên con người, chúng tôi bắt đầu phá vỡ dần những yếu tố đó”, nhà sáng lập Dominic Santalucia và Travis Weihermuller giải thích. “Chỉ là code thì hình thành nên cơ sở của sự sống trong thế giới kỹ thuật số, còn DNA thì hình thành nên sự sống trong thế giới vật chất”.

Để tạo nên một cách giải thích trực quan của DNA, các đối tác của Lifeblood đã phân tích các mẫu DNA của các nhà sáng lập tại phòng thí nghiệm. Sau đó, những mẫu này trở thành những dòng có chiều dài bằng nhau nhưng đứt đoạn để định hình thông tin được tìm thấy trong mã code DNA.

Mỗi một tập hợp các dòng được lựa chọn ngẫu nhiên và các tệp chủ thể DNA ban đầu bị phá hủy. Sự kết hợp 2 mẫu DNA khác biệt đã cho ra đời một tập hợp các dòng và thông tin hoàn toàn mới. Kết quả là, hiện nay Lifeblood đã có mẫu nhận diện của riêng mình.  
Trên trang website của Lifeblood, các dòng được tạo ra ngẫu nhiên trong các phương tiện khác nhau để phản ánh sự thích nghi và phát triển của Lifeblood.

Một số hình ảnh về mẫu nhận diện thương hiệu DNA của Lifeblood:

Lifeblood khám phá nhận diện con người trong thế giới kỹ thuật số

Lifeblood khám phá nhận diện con người trong thế giới kỹ thuật số

Những nhà sáng lập cung cấp mẫu DNA của mình cho dự án thiết kế nhận diện thương hiệu

nhà sáng lập cung cấp mẫu DNA

Mẫu nhận diện thương hiệu mới xuất hiện trên website và các vật phẩm in ấn của cơ quan

các vật phẩm in ấn của cơ quan

Các dòng đứt đoạn để phản ánh mã code DNA

Các dòng đứt đoạn để phản ánh mã code DNA

Trong thời gian phát triển sắp tới, Lifeblood sẽ thay thế thường xuyên các bộ DNA trước đó, sản xuất một bộ nhận diện thương hiệu không ngừng phát triển.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây