bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp (Phần 6)

Hãy để màu sắc tự truyền tải phong cách và sự thanh lịch của bộ nhận diện thương hiệu. Branding Agency phù hợp với mọi doanh nghiệp hiện đại.

30. Branding Agency: Màu sắc sống động và kiểu chữ thời trang

Sử dụng màu vàng ấm áp – theo nghiên cứu, màu vàng là màu có tác động thị giác nhanh nhất đến người xem – để thể hiện sự thông minh, hạnh phúc và thân thiện. Màu sắc vui vẻ tương phản với kiểu chữ serif đẹp mặt tạo nên sự ấn tượng, vui nhộn pha chút cổ điển nhưng thanh lịch.

Branding Agency màu sắc sống động và kiểu chữ thời trang 2

31. Design Studio: Màu sắc tương phản và kiểu xếp chữ đậm táo bạo

Bạn có muốn sở hữu thiết kế nhận diện thương hiệu đổi mới và sáng tạo? Bộ nhận diện phù hợp với sự tiên phong của doanh nghiệp? Design Studio chính là bộ nhận diện bạn đang tìm kiếm. Mẫu thiết kế sử dụng màu sắc tương phản mạnh mẽ giữa các màu đỏ, xanh lam và đen. Kiểu chữ đơn giản, khoảng cách cách chữ rộng rãi để tạo nên một sản phẩm thiết kế có kiểu dáng đẹp và tính hiện đại. Các yếu tố đồ họa tối giản, mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Design Studio luôn phù hợp với mọi xu hướng.

Design Studio màu sắc tương phản và kiểu xếp chữ đậm táo bạo
 
Design Studio màu sắc tương phản và kiểu xếp chữ đậm táo bạo 2

32. Bookstore: Tông màu ấm và các khối màu ấn tượng

Hãy giữ mọi yếu tố đơn giản, ấm áp và thân thiện với bộ thiết kế nhận diện thương hiệu đẹp mắt này. Bookstore vô cùng linh hoạt và có khả năng thích ứng cao cung cấp cho bạn cơ hội để kết hợp màu sắc sống động với hình ảnh được lọc đẹp mắt và kiểu chữ rõ ràng, sắc nét. Thiết kế không chỉ dễ đọc, dễ điều hướng mà còn thân thiện và có thể thay đổi để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bookstore tông màu ấm và các khối màu ấn tượng
 
Bookstore tông màu ấm và các khối màu ấn tượng 2

33. Museum: Bảng màu thanh lịch và kiểu chữ cổ điển

Bạn đang muốn tìm kiếm một bộ thiết kế nhận diện thương hiệu có sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển và cách thiết kế hiện đại? Một lần nữa, Museum chính là mẫu thiết kế bạn càn. Kiểu chữ serif nặng là đặc điểm nổi bật của mẫu thiết kế, nhấn mạnh vào thông điệp mà bạn muốn thể hiện. Nhấn mạnh các thông tin quan trọng nhất với màu sắc ấm áp, hỗ trợ cho thông tin đó. Với bảng màu đơn giản và thiết kế tối giản, mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu rất tinh tế và thanh lịch, hoàn hảo với mọi thương hiệu muốn kết hợp một chút cổ điển trong thiết kế của họ.

Museum bảng màu thanh lịch và kiểu chữ cổ điển
 
Museum bảng màu thanh lịch và kiểu chữ cổ điển 2

Còn tiếp...
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây