bgware

Làm thế nào để có được trang web du lịch đẹp.

Khi khách hàng muốn đặt tour điều đầu tiên họ sẽ ghé thăm trang web của bạn để tìm hiểu. Trang web phải thật ấn tượng mới để lại ấn tượng và cảm tình với khách hàng.

Du lịch ở nước ta đang phát triển và internet là một công cụ đắc lực cho chiến lược tiếp thị quốc tế. Tuy nhiên, để đầu tư cho một website, điều quan trọng là cần phải xác định lợi ích mà việc nó mang lại có đúng giá trị đầu tư hay không?

Có quá nhiều các trang web du lịch đối thủ của bạn ra đời và hầu như sự độc đáo trên các trang web này không còn, ngày càng có quá nhiều những website hầu giống như nhau. Vậy tại sao chúng ta lại không tạo ra những mẫu website du lịch mang thiên hướng độc đáo và tạo sự khác biệt. Và điểm thành công từ đâu, cùng chúng tôi khám phá bí quyết làm ra trang web du lịch tuyệt vời nhé.

Đối với thiết kế website du lịch giá rẻ cũng cần phải lưu ý những yếu tố kể trên bởi đây chính là đặc trưng của website du lịch, đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất. Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể tìm định hình được website du lịch của mình.

giao dien web du lich

Một giao diện web du lịch đẹp (Nguồn: Lật Đật web).

Một câu hỏi không đơn giản trả lời khi mà doanh nghiệp du lịch nào cũng đầu tư nghiêm túc vào website theo nhu cầu và xu hướng internet hóa mọi hoạt động kinh doanh. Vì vậy, bạn quan tâm tiêu chuẩn hóa một website phục vụ cho chính khách hàng của mình với phương châm giảm mọi chi phí tiếp thị truyền thống trước kia vẫn phải đầu tư mà vẫn hiệu quả cho việc kinh doanh hiện tại cũng như trong tương lai.

Việc khó khi thiết kế web du lịch là nội dung rất nhiều, cần được hiển thị hết trên trang, tuy nhiên phải thiết kế như thế nào để web vẫn đầy đủ các thông tin và bố cục của website du lịch đơn giản và gọn gàng. Để kết nối với khách hàng, website du lịch đẹp cần phải sử dụng hình ảnh để diễn tả thay vì những từ ngữ khó hiểu. Thực tế đã chứng minh rằng thiết kế dạng trực quan tạo nên một web du lịch đẹp và tiện dụng, phù hợp với nhu cầu thông tin của người dùng.

1. Làm gì trên trang web du lịch ?

Nội dung linh hoạt

Khi làm website du lịch, bạn nên linh hoạt với các khối nội dung, có nghĩa là bạn có thể kết hợp cả văn bản và hình ảnh trong cùng một khối nội dung. Ngoài ra bạn có thể dùng hình ảnh động, các hiệu ứng hoặc nhưng thay đổi màu sắc trong văn bản và hình ảnh.

y tuong content bai viet

Cần có sự nghiêm túc trong đầu tư trang web du lịch.

Tuy nhiên cũng không nên quá lạm dụng sự linh hoạt này để khiến cho các khối nội dung giống như một mê cung. Điều quan trọng là bạn vẫn phải đảm bảo phong cách thiết kế tổng thể mà bạn đang hướng đến trước khi quyết định xây dựng một trang web du lịch.

Màu nền đơn giản nhưng bắt mắt

Khi xây dựng web du lịch, bạn cũng có thể sử dụng màu trắng, màu xám để tạo cho nên màu giao diện không quá chói. Phông chữ đơn giản, dễ đọc nhưng các thông tin quan trọng hoặc từ ngữ kêu gọi hành động thì nên để phông chữ khác kiểu, khác màu để làm nổi bật chúng.

Đối với website du lịch, màu nền và phông chữ là những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng đáng kể đến giao diện của website du lịch. Để có được web du lịch đẹp, màu nền của website nên sử dụng các màu dịu như màu xanh nước biển, màu xanh da trời,… để tạo sự yên bình, dễ chịu.

Thông tin phải chính xác và đầy đủ

Cần nói rõ mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp bạn bao gồm:

  • Cung cấp thông tin về doanh nghiệp: (kể cả số lượng nhân viên), giới thiệu hình ảnh của những nhân viên chủ yếu để thiết lập quan hệ cá nhân với khách hàng thông qua Internet. Giới thiệu năng lực dịch vụ và khả năng tổ chức của công ty, quy trình tổ chức, hệ thống kiểm tra chất lượng, quá trình tổ chức đã qua, lịch sử và tình hình tài chính, thông báo các dịp tuyển nhân viên để tạo niềm tin cho khách hàng.
  • Lịch trình tour: Nêu rõ lịch trình các tour mà bạn có thể cung cấp, nói rõ phương thức tổ chức tour và cách thức liên hệ của khách hàng, giá cả, điều khoản thanh toán
  • Phòng thông tin hoặc marketing trên web: làm nhiệm vụ phát hành tin tức, ảnh, tiểu sử những nhân vật uy tín trong công ty, xây dựng bản tin trên Internet.
  • Trang thông tin nội bộ: Chỉ dành riêng cho nhân viên công ty, để niêm yết những thông tin nội bộ như chi phí của một chuyến đi, chương trình nghỉ hè, thông báo nội bộ, những thay đổi về quản lý, hội họp.v.v..
Tìm hiểu thêm:

2. Bonus (mẹo cho web du lịch).

Nếu bạn quyết định xây dựng website du lịch để bán tour và dịch vụ du lịch của mình, thì cần phải: 

y tuong content bai viet 2

Bộ công cụ Google Keyword Tool.

  • Từ khóa tìm kiếm: những từ khóa chủ yếu mà bạn sẽ dùng để tìm website du lịch, bạn có thể sử dụng các công cụ của Google (Google Keyword Tool) tra cứu và xác định website có liên quan dựa trên vị trí và tần số hiển thị của từ khóa.
  • Thông tin phù hợp: các nội dung bạn cung cấp phải phù hợp với người đến thăm website và họ muốn tìm hiểu các thông tin này. Bạn cũng cần có khu vực Blog về lĩnh vực du lịch để cập nhật các tin tức du lịch hoặc các chia sẻ về du lịch như ẩm thực, nhà hàng ngon ...
  • Web dễ dùng: Hãy thiết kế website của bạn để ai cũng có thể xem chứ không phải làm cho bạn, bạn nên làm đơn giản và đừng quá nhiều thông tin thừa bố cục cho trang web.
Khám phá thêm:

3. Tạm kết

Ngày nay bối cảnh sự cạnh tranh trên thị trường cũng như song song với sự phát triển không ngừng của internet, các sản phẩm và dịch vụ du lịch trực tuyến trên trang web ra đời. Nhờ trang web, các doanh nghiệp du lịch đã tìm tổ chức và giới thiệu sản phẩm du lịch của mình nhanh chóng đến khách hàng.

Một web du lịch tiết kiệm khá nhiều thời gian cho khách hàng bởi ngay tại nhà đã có thể tổ chức một tour du lịch trực tuyến cho kỳ nghỉ của mình. Chính vì vậy thiết kế website du lịch hiệu quả phải hội tụ đủ những thông tin cần thiết và dễ dàng sử dụng mới có thể thu hút người dùng, chúc bạn thành công với những mẹo nhỏ của chúng tôi.

Bạn có thể tìm hiểu bài: Tìm hiểu các công ty thiết kế website tour du lịch tốt nhất để có thêm kiến thức trước khi lựa chọn công ty thiết kế web nhé.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây