bgware

Khi trẻ em thiết kế website cho trẻ em

Hãy cùng khám phá nét thú vị trong ý tưởng thiết kế của các bạn nhỏ qua một số mẫu thiết kế website trẻ em xuất sắc sau

Trẻ em ngày nay được lớn lên trong môi trường công nghệ, bạn mới đưa chúng vào mẫu giáo và chỉ một thời gian sau đã có thể thấy chúng đang thiết kế website trước sự ngạc nhiên của người lớn. Cho dù bạn là thế hệ 1990 thì những đứa trẻ thế hệ mới vẫn tiến nhanh hơn chúng ta. 

Vì vậy thay vì ngạc nhiên, chúng ta hãy chuyển sang khám phá những gì mà những đứa trẻ đã làm được với những kiến thức thiết kế website cơ bản. Chúng đã biết cách sử dụng các nền tảng và công nghệ để tự tạo những website của riêng mình với giao diện hiện đại không kém của người lớn. Vậy mới thấy tài năng không bao giờ giới hạn độ tuổi. 

Hãy cùng khám phá nét thú vị trong ý tưởng thiết kế của các bạn nhỏ qua một số mẫu thiết kế website  trẻ em xuất sắc sau: 

eARTsicle.com bởi Sarah

Nghệ thuật đâu chỉ dành cho người lớn? Sarah là một nghệ sỹ nhí tài năng và cô bé đã quyết định thiết kế website cá nhân để chia sẻ những tác phẩm nghệ thuật của những đứa trẻ ở nhiều độ tuổi. Cô bé này đặc biệt thích những tác phẩm về tự nhiên và nhấn mạnh chúng trên website của mình.

kids thiet ke website tre em

 “Fashion is Life” Blog bởi Cassie

Blogger trẻ tuổi này đặc biệt dành thời gian cho những thứ liên quan đến thời trang. Kết hợp hai ước mơ lớn nhất của cô ấy là trở thành một nhà thiết kế thời trang và chuyên gia máy tính. 

Cassie quê ở Massachusetts, Mỹ đã tạo ra blog cá nhân này để chia sẻ niềm đam mê của mình với cả thế giới. Cô bé biết cách kết hợp những màu sắc ấn tượng để tạo ra xu hướng mới và tạo ấn tượng tốt khi quá trình làm website thời trang cao cấp của cô được nhiều người biết đến và truy cập. Blog của cô ấy thực sự là một điểm đến đáng lưu tâm cho những fan của thời trang. 

thiet ke website tre em 2

Sierra Bernal’s Music

Là một ca sỹ, nhạc sỹ và diễn viê, cô gái 15 tuổi Sierra là một người rất đa tài. Cô ấy sở hữu một website cá nhân duyên dáng để thể hiện tài năng của mình. Với một vài phần biểu diễn trên TV, Sierra đang trên đường khẳng định thành công của mình không chỉ với nghề diễn mà còn với vai trò ca sỹ. 

thiet ke website tre em 5

Miriam’s Creative Space

Trong website khá lạc quan và đầy cảm hứng này, cô bé 12 tuổi Miriam Bethencourt từ North Carolina đã truyền đi thông điệp: Tôi muốn chứng minh cho thế giới rằng tiền không quan trọng bằng hạnh phúc". Trên website của mình, cô bé đã chia sẻ những câu chuyện ngắn mà cô là tác giả cũng như những suy nghĩ và ý tưởng của mình để mọi người chia sẻ quan điểm. 

thiet ke website tre em 3

Michael Jivo, Tiếng nói của tương lai

Cậu bé bắt đầu thực hiện niềm đam mê của mình năm 12 tuổi. Giờ đây, sau vài năm, Michael Jivo là một trong những nghệ sỹ thu âm bận rộn nhất. Bạn có thể nghe thấy giọng của cậu bé trên nhiều quảng cáo, video game, phim hoạt hình...Hãy xem website của cậu bé này, nó thực sự chuyên nghiệp như công việc mà cậu ấy làm. 

thiet ke website tre em 4

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây