bgware

Ghé thăm thiết kế web cá nhân đậm chất nghệ thuật của 5 nghệ sỹ

Nếu các nghệ sỹ biết tận dụng internet để tạo sự hiện diện online của mình thì sự nghiệp của họ sẽ có được sự thúc đẩy lớn. Một thiết kế web chuyên nghiệp sẽ là công cụ kết nối nghệ sỹ với công chúng rất hiệu quả.

Một thiết kế website cá nhân tốt là rất cần thiết cho sự thành công của bất kỳ nghệ sĩ mới nào. Carl Heaton của khóa học Web Bangkok đã giới thiệu một vài ví dụ về sự sáng trong các website cá nhân của 5 nghệ sỹ.

Sự kết hợp giữa chất nghệ thuật và công nghệ thiết kế website chuyên nghiệp đã tạo ra sản phẩm vô cùng ấn tượng. Khi mà internet là huyết mạch của dòng chảy thông tin thì mối liên quan giữa nghệ thuật và thiết kế ngày càng chặt chẽ hơn bao giờ hết.

Nếu các nghệ sỹ biết tận dụng internet để tạo sự hiện diện online của mình thì sự nghiệp của họ sẽ có được sự thúc đẩy lớn. Một thiết kế web chuyên nghiệp sẽ là công cụ kết nối nghệ sỹ với công chúng rất hiệu quả. 

Ghé thăm thiết kế web cá nhân đậm chất nghệ thuật của 5 nghệ sỹ

 

Điều quan trọng là phải nhớ rằng trang web đó sẽ ưu tiên cho việc giới thiệu công việc của người nghệ sỹ. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn trang web cá nhân lại trưng bày những tác phẩm của bạn một cách lộn xộn. 

Bất kể bạn có thích hay không thích công nghệ, nếu bạn hoàn toàn bỏ qua internet và mạng xã hội thì chắc chắn bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Thậm chí nếu bạn chỉ là một người thợ làm hàng handmade thông thường, bạn vẫn cần có một website portfolio online để mở rộng thị trường, cũng là một cách để khẳng định thương hiệu bản thân.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 5 website cá nhân của các nghệ sỹ sau đây để xem cách họ thể hiện công việc và cá tính của mình như thế nào trên website. 

01. Banksy

banksy thiet ke website dep

Nghê sỹ đường phố Banksy sử dụng website của mình để giới thiệu những mẫu graffiti cũng như cách thực hiện chúng. 

Tận dụng lợi thế về tiềm năng của Internet để phổ biến nghệ thuật, trang web của Banksy hoạt động gần như một blog với những thông tin cập nhật có liên quan. Một bản cập nhật gần đây trên web chỉ đơn thuần là một khung trống với dòng chữ "nghệ thuật ngày nay đã bị hủy do hoạt động của cảnh sát"

02. The Dufala Brothers

dufala thiet ke website dep

Đi thẳng vào vấn đề và không hề nhàm chán mặc dù thiết kế của nó khá đơn gian, website thể hiện một chút khiếu hài hước của người nghệ sỹ. 

Đây cũng là ví dụ tốt cho việc thể hiện nhiều công việc trên trên cũng một địa điểm. Bạn luôn biết bạn đang ở đâu trên website này và có thể dễ dàng quyết định nơi mình muốn đến. 

03. Tauba Auerbach

auerbach thiet ke website dep

Website này khá rõ ràng và đơn giản. Một mẫu portfolio với thông tin liên hệ cụ thể.  Tuy nhiên việc thiết kế gọn gàng và font chữ có phần lập dị biểu lộ một hướng thẩm mỹ  nhất định, vừa hiện đại, hip, và phong cách. Trang web này vô cùng thích hợp để thể hiện chính xác bạn là ai.

04. James Turrell

turrell thiet ke website dep

Đầy đủ các thông tin bao gồm cả sự ra đời của của tác phẩm, website Turrell là một ví dụ tốt về cách thức để chuyển tác phẩm nghệ thuật với đầy đủ ánh sáng và thiên nhiên vào máy tính của bạn.

Website cho phép khách truy cập tìm kiếm thông tin theo nhiều tiêu chí như ngày, vị trí địa lý...nhờ vào bản đồ timeline thông minh.

05. Wim Delvoye

wim city thiet ke website dep

Mở rộng nhận thức về những gì trang web của một nghệ sĩ có thể làm được, trang web nghệ sĩ thiết kế đa phương tiện Wim Delvoye là một thiết kế lấy cảm hứng từ video game Sim City

Click vào bất kỳ tòa nhà, trang trại, sân bóng đá để xem các tác phẩm nghệ thuật có liên quan. Đây là một sự kết hợp hiệu quả của  công nghệ và nghệ thuật thiết kế. 

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây