bgware

Khám phá một số thiết kế website cafe mới đáng xem

Một quán cafe cho dù tầm cỡ hay chỉ với quy mô xinh xắn cũng hoàn toàn có quyền sở hữu cho mình một thiết kế website chuyên nghiệp để xích lại gần hơn với thực khách của mình.

Thiết kế website cafe là một mảng đề tài hấp dẫn với không chỉ giới thiết kế mà còn cả những thực khác của các quán cà phê. Bất kể là mùa đông lạnh giá hay trong cái nóng của mùa hè, bạn cũng hoàn toàn có thể tận hưởng những phút giây thư thái và ngọt ngào trong những quán cafe yêu thích. Các quán cafe mọc lên ở khắp nơi, đặc biệt là các đô thị đông dân và hàng ngày vẫn đều đặn mở cửa phục vụ cư dân quen thuộc của thành phố đó.

Một quán cafe cho dù tầm cỡ hay chỉ với quy mô xinh xắn cũng hoàn toàn có quyền sở hữu cho mình một thiết kế website chuyên nghiệp để xích lại gần hơn với thực khách của mình. Quy mô hay tiếng tăm của cửa hàng không phải là yếu tố then chốt để quyết định chất lượng của website cửa hàng đó. Hôm nay chúng ta sẽ cùng dạo qua một số website tiêu biểu đến từ các cửa hàng cafe, đồ ăn nhanh lớn nhỏ khác nhau và chúng đều có thiết kế đáng học hỏi, để xem website của họ đã đóng góp như thế nào cho công việc làm ăn của các cửa hàng đó. 

 

2 thiet ke website cafe

​ 

MISSION CHEESE, SF

Đây là một quán cafe được yêu thích tại San Francisco, Mỹ. Thiết kế website nhà hàng của nó khiến bạn có cảm giác như được đặt chân vào cửa hàng ngoài đời thực và bạn thậm chí như ngửi thấy mùi thơm của đồ uống và không khí thân thiện qua mà hình máy tính. Website sử dụng menu item với rất nhiều pho mát và rượu, một shop online, blog và gallery ảnh với đầy những bức ảnh thực phẩm ngon mắt. 

 

1 thiet ke website cafe

​  

CREMA, TN

Đối với những tín đồ của cà phê thì Crema là một sự chào mời hấp dẫn. Hình ảnh sử dụng trên website này thể hiện chính xác hương vị mát lạnh của cà phê và sức cuốn hút của nó. 

Website Crema thực chất có thiết kế đơn giản và gọn gàng với bức ảnh đẹp trải rộng toàn trang. Những trang con đầy thông tin về các loại cà phê được ưa chuộng cũng như các lớp học về cà phê của địa điểm này tổ chức. Ngoài ra sẽ là một cửa hàng để bạn mua những đồ dùng chế biến cà phê. 

  

3 thiet ke website cafe

​  
 

  

4 thiet ke website cafe
4 thiet ke website cafe

​    

COOK & GATHER

Thực tế thì website này không nói nhiều về cà phê nhưng khi duyệt trang web này, chúng ta sẽ có cảm giác dễ chịu như ở nhà. 

Với những trang con chứa đầy công thức, địa chỉ tại địa phương, blog...website cũng kết hợp một số bức ảnh đẹp và cá tính về các loại đồ ăn, thức uống.

  

5 thiet ke website cafe

​   
   

6 thiet ke website cafe

​    

GLAM DOLL DONUTS, MN

Cuối cùng nhưng chưa phải là tất cả, Glam Doll Donuts!  Chẳng ai lại không thích trang chủ của website này và hẳn là mọi người sẽ đưa website này vào danh sách của mình sau khi nghe tên những món đồ ăn thức uống hấp dẫn của cửa hàng: pho mát kem, cherry đá lạnh...

Như bạn có thể thấy, rất nhiều đồ ăn thức uống ngon sẽ xua tan đi sự mệt mỏi và căng thẳng của bạn, cũng như thời tiết đáng ghét ngoài kia. Một địa điểm quá tuyệt cho mọi người gặp mặt và thư giãn. 

    

7 thiet ke website cafe

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây