bgware

Hướng dẫn đến phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp của bạn cần làm gì để thu hút khách hàng hơn.

Các nền tảng truyền thông xã hội là những công cụ tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp tìm cách để thu hút khán giả của họ. Khi được sử dụng đúng, nó có thể dẫn đến tăng tiếp xúc với thương hiệu của bạn và phục vụ khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên, một chương trình Pas xã hội có thể phá hủy danh tiếng của bạn và xa lánh những người bạn nhất muốn tiếp cận.

Duy trì tính xã trên mỗi mạng xã hội là điều cần thiết cho việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn một cách tốt nhất có thể, và để xây dựng một thương hiệu mà mọi người thích nghe. Trong khi có những quy tắc xã giao phương tiện truyền thông xã hội nói chung cho các doanh nghiệp, một số thậm chí được nêu ra bởi các mạng - chẳng hạn như cuộc gọi của Facebook cho nội dung quảng cáo ít hơn từ các thương hiệu - những người khác lấy kinh nghiệm để tìm ra.

Hướng dẫn đến phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp

Cho dù bạn là một thợ sửa ống nước, một nhà thiết kế web hoặc một cơ quan du lịch, điều quan trọng là để làm quen với các tiêu chuẩn nghi thức truyền thông nổi tiếng được nêu dưới đây, do đó bạn không thấy mình trong những tình huống rất dính, bạn sẽ không biết làm thế nào để thoát ra được.

Phương tiện truyền thông xã hội xã giao cho doanh nghiệp

Cho dù bạn quản lý riêng của các kênh truyền thông xã hội của bạn hoặc có một đội ngũ kỹ thuật số quản lý nó cho bạn, chắc chắn rằng tất cả những người có quyền truy cập đến các nền tảng xã hội của bạn biết các quy tắc sau đây bằng trái tim.

Facebook

Bạn muốn nâng cao nhận thức thương hiệu và tiếp cận đối tượng của bạn trên Facebook? Tham gia vào các fan của mình hữu ích, thú vị, nội dung mục tiêu. Biết những gì loại thông tin người hâm mộ quan tâm và đưa nó cho chúng hàng ngày.

Nghi thức:

  • Trong khi nó ok để chia sẻ một số thông tin cập nhật mỗi ngày, hãy chắc chắn để không gian chúng ra mỗi vài giờ.
  • Đừng bỏ qua các ý kiến, ngay cả khi họ đang tiêu cực. Hiện người hâm mộ của bạn mà bạn tôn trọng và đánh giá cao các ý kiến ​​và phản hồi của họ bằng cách trả lời cho tất cả các ý kiến. Đọc bài này để tìm hiểu làm thế nào để đối phó với các ý kiến ​​tiêu cực.
  • Bạn có thể sử dụng hashtags, chỉ cần không làm cho một thói quen của nó, và không nên thêm nhiều hơn một. Đây không phải là Instagram.
  • Tập trung vào các nội dung có giá trị mà người hâm mộ của bạn sẽ tìm thấy giải trí và thông tin. Hãy cố gắng kiềm chế từ việc chia sẻ nội dung quảng cáo quá thường xuyên, nếu không bạn sẽ kết thúc được bỏ qua. Hãy nhớ rằng bạn đang có để phục vụ và tham gia cùng với các fan của mình, không phải để buộc họ phải mua sản phẩm của bạn.
  • Sử dụng Facebook phân tích để tìm ra khi người hâm mộ của bạn đang hoạt động nhất trên Facebook và sử dụng thông tin đó để sắp xếp bài viết của mình cho phù hợp.

Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận người hâm mộ hơn.
Bạn đại diện cho một doanh nghiệp vì vậy chỉ sử dụng đầu số nhiều như "Chúng tôi muốn được hạnh phúc để giúp bạn ..."
Nếu bạn đã từng sử dụng chữ viết hoa để lấy sự chú ý của họ, dừng lại.

Twitter

Nếu bạn muốn thành công trên Twitter, bạn cần phải ở đó. Có rất nhiều hoạt động ở đó, thật dễ dàng để quên một ai nhắc đến tên thương hiệu của bạn hay một khách hàng phàn nàn về một trong các sản phẩm của bạn.

Nghi thức:

  • Sử dụng logo của bạn như avatar của bạn. Mọi người muốn để có thể nhanh chóng tham khảo thương hiệu của bạn.
  • Lắng nghe những gì đang được nói về doanh nghiệp của bạn và sau đó nhận được trong cuộc trò chuyện.
  • Sử dụng hashtags tốt nhưng không #overuse #hastags khi bạn #tweet. Dính vào chỉ một vài mà có liên quan đến chủ đề của bạn, nếu không bạn sẽ trông giống như một spammer.
  • Sử dụng các công cụ như socialmention, Topsy hoặc TweetDeck để giám sát đề cập đến thương hiệu của bạn và được nhanh chóng trong việc đáp ứng với ý kiến ​​và câu hỏi.
  • Bạn chỉ có 140 ký tự để chia sẻ thông điệp của bạn để giữ cho nó ngắn gọn nhưng hấp dẫn.
  • Đừng quá tweet. Chia sẻ một bản cập nhật mỗi năm phút có thể được thương hiệu của bạn nhận thấy, nhưng không phải trong một cách tích cực. Mục tiêu cho 4-5 bài mỗi ngày, hoặc ít hơn.
  • Không đăng nội dung quảng cáo quá nhiều. Đối với mỗi liên kết của riêng bạn mà bạn chia sẻ, là cân bằng 2-3 bài viết hấp dẫn được viết bởi một người khác.
  • Tránh gửi tự động tin nhắn trực tiếp tới người theo dõi mới của bạn mà nói một cái gì đó giống như "Nhờ đi theo tôi. Xin hãy kiểm tra trang web của chúng tôi! "Đó được coi là sư phạm và trong hương vị rất nghèo.

LinkedIn

LinkedIn là mạng chuyên nghiệp trực tuyến lớn nhất và nó có thể là một công cụ tuyệt vời trong việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh và mạng mới. Dưới đây là một vài lời khuyên để đảm bảo bạn đang sử dụng nó đúng cách và làm cho hầu hết của nó.

Nghi thức:

  • Hãy chắc chắn rằng mọi nội dung bạn chia sẻ là có liên quan đến doanh nghiệp và ngành công nghiệp của bạn.
  • Cá nhân hóa các yêu cầu kết nối của bạn. Có gì mà nói "thương hiệu này đã không cá tính" như mặc định là "hãy kết nối" thông điệp từ LinkedIn. Một tin nhắn cá nhân cho họ biết lý do tại sao bạn muốn kết nối và những gì trong đó cho họ.
  • Sau khi kết nối, luôn luôn theo dõi. Đó là cách duy nhất để xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng hay các đối tác kinh doanh tiềm năng.
  • Trở thành một nguồn đáng tin cậy cho bất cứ ai tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp hoặc ngành công nghiệp của bạn. Tham gia orcre-ate nhóm của riêng bạn để đóng góp thông tin, xây dựng một cộng đồng và nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn.

Muốn đào sâu hơn? Kiểm tra bài này về cách sử dụng LinkedIn để kết nối với khách hàng mới và hiện có.

Google +

Vì nó gắn liền với công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới, bằng cách sử dụng Google + để thu hút khán giả làm cho cảm giác hoàn hảo, đặc biệt nếu đó là nơi họ đang chi tiêu nhiều thời gian online.

Nghi thức:

  • Tham gia vào các cuộc trò chuyện của người dùng nhắc đến khi bạn bình luận hoặc trả lời.
  • Khi chia sẻ nội dung của người khác, chắc chắn rằng bạn cung cấp cho tín dụng.
  • Nhóm theo của bạn thành các vòng tròn khác nhau tùy theo sở thích của họ. Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn nhiều cho bạn để tạo và chia sẻ nội dung đó là mục tiêu hướng tới đúng đối tượng.
  • Định dạng bài viết của mình để làm cho họ dễ đọc và trực quan hấp dẫn. Bold, in nghiêng hoặc từ và cụm từ gạch dưới để làm cho nội dung của bạn nổi bật.

Instagram

Instagram đang thay đổi cách thương hiệu chia sẻ một câu chuyện hình ảnh về thương hiệu của họ. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng thu hút một sau mạnh mẽ, đọc qua các hướng dẫn này không chính thức quản Instagram nghi thức.

  • Đừng bao giờ hỏi những người theo bạn. Đó là không chuyên nghiệp.
  • Sử dụng hashtags liên quan. Instagram là tương tự như Twitter ở chỗ nó kết nối cuộc nói chuyện qua hashtags. Để tăng lượng độc giả của bạn, sử dụng hashtags có liên quan đến tin nhắn của bạn. Điều này sẽ giúp bạn kết nối với các đối tượng mục tiêu của bạn và được nhiều người theo dõi.
  • Đừng ngừng nguồn cấp dữ liệu của họ. Đăng quá nhiều hình ảnh một ngày sẽ nhanh chóng mất đi bạn theo dõi. Thay vào đó, đăng 01:59 hình ảnh một ngày là một nguyên tắc của ngón tay cái.
  • Thu hút khán giả. Nếu bạn muốn xây dựng một sau trên Instagram, bạn cần phải tham gia. Muốn mọi người nhận xét và như hình ảnh của bạn? Làm gì để cùng với họ.
  • Đăng hình ảnh chất lượng cao. Hãy nhớ rằng, Instagram là rất tốt cho kể chuyện hình ảnh của thương hiệu của bạn. Vì vậy, bất cứ điều gì bạn chia sẻ hình ảnh, chắc chắn rằng chúng có chất lượng cao và phản ánh cá tính của thương hiệu của bạn.
  • Luôn luôn thêm chú thích hoặc các vị trí từ khóa được cung cấp cho một số bối cảnh cho bức ảnh. Điều này sẽ cung cấp cho người theo của bạn một số thông tin về những gì họ đang nhìn thấy.

Wrapping up

Đây là những phương tiện truyền thông xã hội thực hành tốt nhất và quan trọng nhất các tiêu chuẩn nghi thức nhưng nhiều khả năng bạn sẽ tìm hiểu những người khác khi bạn nhận được để hiểu thấu với các nền tảng. Không biết đó phương tiện truyền thông xã hội kênh để sử dụng cho doanh nghiệp của bạn? Kiểm tra bài đăng này để tìm ra mạng xã hội tốt nhất phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp của bạn.

Lần lượt của bạn bây giờ. Có bất cứ lời khuyên về làm thế nào để duy trì nghi thức thích hợp trên các kênh truyền thông xã hội?

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây