bgware

6 Sai lầm trên website có thể giết chết doanh số bán hàng của bạn (P.1)

Bạn cần làm gì trên trên website để tránh những sai lầm ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của bạn.

1. Nội dung không tốt.

Thiết kế web bán hàng tốt hướng dẫn truy cập của bạn thông qua các trang web, tập trung sự chú ý vào những điều quan trọng và giúp họ làm cho tinh thần thoải mái hơn. Nếu văn bản trên trang web của bạn được đặt ra kém, sau đó nó sẽ khó khăn hơn nhiều cho người tiếp cận để hiểu những gì bạn đang nói và điều đó sẽ làm hỏng việc bán hàng của bạn.

Trước khi bạn có thể ghi chép tốt, bạn cần phải hiểu cách người dùng đọc trên web.

Mọi người không đọc từng từ đơn lẻ trên một trang web, từ trên xuống dưới. Họ chỉ đọc khoảng 28% các từ trên một trang, bắt đầu với bất cứ điều gì hiện tại chúng đầu tiên và sau đó di chuyển đến điều tiếp theo mà bắt mắt của họ. Hoặc họ có thể không đọc ở tất cả nếu tất cả họ nhìn thấy là một bức tường của văn bản - đó là nhàm chán, đáng sợ để đọc.

Sau đây là một vài điều bạn có thể làm để làm cho bản sao của bạn dễ dàng hơn để tiếp xúc:

- Sử dụng các tiêu đề và tiêu đề phụ, mô tả chưa súc tích để giúp du khách hiểu những gì các bit tiếp theo của nội dung là về trước khi họ thậm chí bắt đầu đọc nó.
- Sử dụng hình ảnh để phá vỡ các văn bản.
- Cấu trúc bản sao của bạn bằng cách sử dụng danh sách gạch đầu dòng, làm cho nó dễ dàng hơn cho khách để tiêu hóa các thông tin.
- Làm nổi bật các từ khóa quan trọng để lấy sự chú ý của họ.
- Sử dụng đoạn văn ngắn như những người được đưa ra bởi các đoạn văn dài.
- Sử dụng một phong cách viết đơn giản, không có các biệt ngữ.
- Cắt bản sao của bạn xuống cho đến khi bạn chỉ còn lại với các yếu tố cần thiết mà có thể nhận được tin nhắn của bạn trên.
Moz.com là một ví dụ tốt về nội dung đó là dễ dàng để quét:

moz site content example thiet ke web ban hang

Việc bố trí rất đơn giản: một nhóm đó giải thích những gì phần mềm của họ là về, ba khối văn bản mô tả ba điều quan trọng nhất mà bạn có thể đạt được với các phần mềm, và một nút gọi hành động đó cho du khách những gì cần làm tiếp theo.

2. Auto-chơi video và âm nhạc

Tự động chơi âm thanh hoặc video là đáng ghét đối với rất nhiều lý do.

Hãy bắt đầu với thực tế là nó chói tai. Vì vậy, bạn đất trên một thiết kế trang web và đột nhiên bạn nghe thấy âm thanh phát ra loa của bạn. Bản năng đầu tiên của bạn là để nhấn hoặc nút "back" "X" để làm cho nó biến mất, đặc biệt là nếu bạn đang ở văn phòng và không có tai nghe trên.

Nhưng nếu bạn có mười cửa sổ mở trong trình duyệt của bạn và phải đi qua tất cả chúng để tìm ra nơi tiếng ồn đó là đến từ đâu. Nó bực bội bởi vì bạn không thể tìm thấy nó. Và sau đó bạn bắt đầu đóng các cửa sổ lại và bạn phát tìm ra trang nào phát ra âm thanh đó, nhưng không có nút hoặc tùy chọn để tạm dừng hoặc ngừng âm thanh hoặc video trên trang đó, như trên trang web này:

autoplaying music example thiet ke web ban hang

Vì vậy, bạn sẽ làm gì sau đó? Hầu hết các bạn quyết định rời khỏi trang web.

Điều này thực tế là không chỉ không chuyên nghiệp mà còn thiếu tôn trọng như là khách viếng thăm có thể là một quyết định xem họ có muốn chơi các âm thanh hoặc video hay không.

Giải pháp này rất đơn giản: Nếu bạn hoàn toàn cần phải bao gồm các đoạn âm thanh hoặc video trên trang web của bạn, hoặc cung cấp cho người dùng lựa chọn để nhấn nút "play" hoặc tắt âm thanh để họ tắt khi mà họ muốn không nghe nó.

3. Cửa sổ pop-up hoặc bất cứ điều gì đó trông giống như một quảng cáo

pop ups example thiet ke web ban hang

Hãy tưởng tượng là hai giây vào một bài viết, và sau đó một cửa sổ pop-up hiện lên nói cho bạn để đăng ký bản tin hoặc mua một sản phẩm. Đó là gây rối và không cần thiết. Ngoài ra, nhiều người trong chúng ta quảng cáo liên kết và thư rác với pop-up.

Theo Nielsen, một công ty tư vấn kinh nghiệm người dùng, người dùng bỏ qua các yếu tố thiết kế không hợp pháp mà trông giống như các hình thức phổ biến của quảng cáo. Sau khi tất cả, khi bạn bỏ qua một cái gì đó, bạn không nghiên cứu nó trong chi tiết để tìm ra nó là gì.

Vì vậy, nó là tốt nhất để tránh pop-up hoặc các thiết kế trông giống như quảng cáo. Các tác động có thể khác nhau tùy thuộc vào thiết kế, nhưng tốt nhất bạn nên làm theo các hướng dẫn sau:

Banner mù có nghĩa là người dùng bỏ qua bất cứ điều gì đó trông giống như một quảng cáo banner vô hình hoặc vị trí trên trang.

Animation tránh làm cho người sử dụng bỏ qua các khu vực có nhấp nháy hoặc nhấp nháy văn bản hoặc hình ảnh động tích cực khác.

Cửa sổ pop-up khiến người dùng đóng cửa sổ pop-up trước khi họ thậm chí đã trả đầy đủ....

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây