bgware

Tải ngay 10 mẫu WordPress Portfolio hiện đại chủ đề nhiếp ảnh

Hãy xem 10 ví dụ tuyệt vời dưới đây để xem cách thiết kế website nhiếp ảnh chuyên nghiệp đã giúp ích thể nào cho các nhiếp ảnh gia trong sự nghiệp của họ.

Cho dù một thiết kế website đẹp mắt đến đâu, bạn cũng muốn người xem tập trung vào thành phần chính là phần nội dung. Với các website nhiếp ảnh, thứ mà bạn muốn mọi người để ý chính là các bức ảnh. Cho dù chọn nền tảng nào để trưng bày các bức ảnh tuyệt đẹp của mình, bạn cũng muốn tìm cách để chúng nổi bật nhất. Wordpress đã làm được điều này.

Hãy xem 10 ví dụ tuyệt vời dưới đây để xem cách thiết kế website nhiếp ảnh chuyên nghiệp đã giúp ích thể nào cho các nhiếp ảnh gia trong sự nghiệp của họ. 

1. Border

border photography thiet ke website nhiep anh

Border mang lại hiệu quả thiết kế với khung cảnh truyền thống. Thiết kế website nhiếp ảnh này là sự pha trộn của những đường nét hiện đại, rõ ràng và từng chi tiết nhỏ, tạo nên sự tập trung xung quanh bức ảnh. Bạn có thể điều chỉnh ảnh ở nhiều kích thước khác nhau. Đánh giá người dùng: 4.85/ 5 sao. Giá: $58.

2. DK

dk thiet ke website nhiep anh

DK sử dụng quang phổ hiệu quả và bắt được khung cảnh rộng, mang lại cho người xem cảm giác như đang đứng trực tiếp ở đó. Website cho phép người dùng xem nhiều bức ảnh liền nhau và đặc biệt hợp với ảnh phong cảnh.  Đánh giá người dùng: 4.3 / 5  sao. Giá: $48.

3. Kameron

kameron thiet ke website nhiep anh

Kameron mang đến chức năng cuộn trang độc đáo từ trái sang phải với con chuột, cùng với miêu tả về từng bức ảnh. Nó cũng có khu vực demo dễ chỉnh sửa với một chút hiểu biết về WordPress required. Đánh giá của người dùng: 4.52 / 5 .Giá: $48.

4. Sniper

sniper thiet ke website nhiep anh

Sniper là một thiết kế website Responsive và Liquid WordPress thích hợp với mọi thiết bị duyệt web. Nó thân thiện người dùng và tối ưu hóa SEO, cùng với bảng màu đa dạng cho bạn lựa chọn. Đánh giá của người dùng: 4.28 /5. Giá: $48.

5. Fidelity

fidelity thiet ke website nhiep anh

Fidelity có thiết kế hiện đại và thích ứng mọi trình duyệt mới nhất. Bảng màu đa dạng cho bạn chọn.  Đánh giá của người dùng:  4.59 / 5. Giá: $16.

6. Side

side thiet ke website nhiep anh

Side rất dễ chỉnh sửa với 10 font chữ hoàn hảo cho giao diện web. Nó làm việc tốt với mọi trình duyệt từ IE8 đến Chrome cũng như thích ứng với mọi thiết bị duyệt web. Đánh giá của người dùng: 5 / 5. Giá: $48.

7. Forte

forte thiet ke website nhiep anh

Forte cũng rất dễ tùy chỉnh với giao diện đơn giản, thanh lịch và hiện đại. Nó sử dụng Live Customizer và nền toàn trang, tối ưu hóa SEO, phần nền sáng sủa. Đánh giá của người dùng: 5 / 5 . Giá: $43.

8. Zyra

zyra thiet ke website nhiep anh

Zyra là mẫu WordPress với ảnh toàn trang, rất dễ tùy chỉnh cùng các hướng dẫn sử dụng dễ hiểu, Bạn có thể đưa cả ảnh chân dung lẫn ảnh phong cảnh lên đây. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ. Đánh giá của người dùng: 4.38/5 . Giá: $58.

9. SOHO

soho thiet ke website nhiep anh

SOHO được thiết kế cho cả định dạng video lẫn ảnh toàn màn hình. Thiết kế thích ứng và tối ưu hóa SEO. Nó có cả tính năng xem trước/sau để bạn tăng thêm tương tác cho website. Đánh giá của người dùng: 4.31 /5 . Giá: $48.

10. August

august thiet ke website nhiep anh

August là một thiết kế mạnh mẽ và sáng tạo nhưng rất dễ biên tập lại. Nó hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ, với 600+ Google font và hỗ trợ tốt SEO.Đánh giá của người dùng: 4.39 / 5 . Giá: $58.

Giờ đây bạn đã nắm trong tay những mẫu trang vô cũng đẹp mắt với tính năng ưu việt. Nhiệm vụ của bạn là hiểu rõ mục đích và nội dung mà mình muốn làm trên trang của mình, từ đó biến những mẫu website kia trở thành công cụ đắc lực. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây