bgware

Cực kỳ ấn tượng với 19 mẫu thiết kế website khách sạn

Thiết kế website khách sạn luôn là đề tài thú vị cho các nhà thiết kế web, việc xây dựng trang web thuyết phục được các khách hàng bỏ chi phí ra là điều mà luôn làm các nhà thiết kế web năng động tạo ra các mẫu trang web ngày càng sáng tạo.

Làm web khách sạn luôn là đề tài thú vị cho các nhà thiết kế web, việc xây dựng trang web thuyết phục được các khách hàng bỏ chi phí ra là điều mà luôn làm các nhà thiết kế web năng động tạo ra các mẫu trang web ngày càng sáng tạo.

Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu thêm 19 mẫu trang web khách sạn tốt, những mẫu này vừa cổ điển vừa phong cách và tinh tế. Hàng loạt bài viết của chúng tôi về thiết kế trang web khách sạn đã được thực hiện trong thời gian qua đã tổng hợp rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm về việc xây dựng và thiết kế trang web bạn có thể tham khảo thêm trong mục blog của chúng tôi.

Cùng chúng tôi bắt đầu điểm qua các trang web này nhé, lưu ý click vào trang web để tới trang web demo.

Mẫu thiết kế web 01

Mẫu thiết kế 0

Màu sắc đơn giản, cách thể hiện đơn giản và tinh tế là điểm cộng cho mẫu thiết kế website này.

Mẫu thiết kế web 02

Mẫu thiết kế 02

Đây là một thiết kế website tuyệt vời, nó đã cho chúng ta thấy được vẻ đẹp mê hồn và sang trọng của khách sạn này. Cách bố trí truyền tải hình ảnh làm cho trang web trở nên sinh động và nổi bật hơn .

Mẫu thiết kế web 03

Mẫu thiết kế 03

Các khách sạn Kahala Hotel & Resort ở Honolulu, Hawaii luôn là đề tài cho các trang web khách sạn sang trọng. Đây là một mẫu thiết kế đơn giản, tập trung vào tính năng người dùng. 

Mẫu thiết kế web 04

Mẫu thiết kế 04

Màu sắc thu hút người dùng vào trang web dành cho khách sạn von Essen. Với hình ảnh chất lượng cao tạo ra một ấn tượng chuyên nghiệp và bên cạnh đó là số hotline được thể hiện rõ ràng giúp khách hàng đặt phòng dễ dàng. Kết hợp cùng với bản đồ vị trí sẽ cho phép khách hàng tìm vị trí khách sạn một cách nhanh nhất.

Mẫu thiết kế web 05

Mẫu thiết kế 05

Hermitage là một khách sạn mang phong cách cổ điển, nằm ở Nashville. Hệ thống đặt phòng trực tuyến rõ ràng trên trang chủ,  nó cho phép người dùng nhanh chóng thực hiện việc đặt phòng không cần thiết phải gọi điện. Một mẫu thiết kế website khách sạn cổ điển nhưng tinh tế.

Mẫu thiết kế web 06

Mẫu thiết kế 06

 
Đây là một ví dụ về cách trình chiếu các hình ảnh lớn có thể có hiệu quả trong việc quảng bá khách sạn. Các màu sắc cùng với giao diện bóng bẩy đem lại cảm giác hiện đại cho khách sạn.

Mẫu thiết kế web 07

Mẫu thiết kế 07

 
Đây là một ví dụ về truyền tải thành công không gian của một khách sạn. Sự tinh tế của trang web này có thể kết hợp thành một mẫu thiết lập trang web nhà hàng, một mẫu khách sạn đẹp và quyến rũ.

Mẫu thiết kế web 08

Mẫu thiết kế 08

Đơn giản, cổ kính theo phong cách châu âu là điều bạn có thể cảm nhận được từ mẫu trang web khách sạn này.

Mẫu thiết kế web 09

Mẫu thiết kế 09

Chale graal Hotel mang một phong cách mới, độc đáo và việc phối màu trang web với kiến trúc phức tạp. Hình nền truyền đạt một ý nghĩa văn hóa và truyền thống và là duy nhất về thiết kế web khách sạn.

Mẫu thiết kế web 10

Mẫu thiết kế 10

Chuỗi khách sạn ban đầu được xây dựng ở Seattle, Washington, được gọi là "độc đáo nhất quốc gia"  về lĩnh vực khách sạn. Một sự nhanh gọn thông qua trang web của họ và bạn sẽ thấy đặc tính cố hữu này tạo nên sự độc đáo cho Ace Hotel.

 Mẫu thiết kế web 11

Mẫu thiết kế 11

Ở mẫu thiết kế website này tính năng tìm kiếm ở phía trên bên trái làm cho khách hàng truy cập vào chương trình khuyến mại hiện tại dễ dàng
 

Mẫu thiết kế web 12

Mẫu thiết kế 12

Một mẫu sử dụng ảnh nền độc đáo và cách thể hiện hình ảnh tuyệt vời đáng để bạn phải thốt lên tuyệt vời.

Mẫu thiết kế web 13

Mẫu thiết kế 13

Sự tinh tế của mẫu này giống như một website nhà hàng mà việc sủ djng tone màu đỏ bạc đô sang trọng trải vào các điểm nhấn của trang web, tuyệt vời.

 Mẫu thiết kế web 14

Mẫu thiết kế web 14

Mẫu đơn giản với việc sử dụng một background là hình một đại dương với nhiều san hô và cá đủ để bạn bất ngờ và thích thú.

Mẫu thiết kế web 15

Mẫu thiết kế web 15

Mẫu thiết kế web 16

Mẫu thiết kế web 16

Mẫu thiết kế web 17

Mẫu thiết kế web 17

Một mẫu sử dụng một dãy rừng làm banner chính trong việc thể hiện thông tin khách sạn theo từng khu vực.

Mẫu thiết kế web 18

Mẫu thiết kế web 18

Một mẫu thiết kế sử dụng nền và hình ảnh tinh tế hấp dẫn, với cảm nhận như một trang web cổ kính và đẹp mắt sang trọng theo kiểu châu âu.

Mẫu thiết kế web 19

Mẫu thiết kế web 20

Một mẫu đơn giản và cổ kính với việc dùng phông chữ và màu sắc thương hiệu tạo điểm nhấn và dễ đọc. Bạn nghĩ gì về các mẫu thiết kế trang web của khách sạn này? Bạn đã sẵn sàng để xây dựng trang web khách sạn cho doanh nghiệp mình. Hãy để lại lời nhắn hoặc xem thêm giải pháp trang web khách sạn của chúng tôi.

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây