bgware

Cách thiết kế website marketing qua 10 ví dụ nổi bật

Mọi lĩnh vực kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ đều sẽ cần đến sự hỗ trợ đắc lực của một thiết kế website chuyên nghiệp. Những lĩnh vực cần đến hàm lượng sáng tạo cao như marketing lại càng cần đến một website ấn tượng

Mọi lĩnh vực kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ đều sẽ cần đến sự hỗ trợ đắc lực của một thiết kế website chuyên nghiệp. Những lĩnh vực cần đến hàm lượng sáng tạo cao như marketing lại càng cần đến một website ấn tượng để thuyết phục các khách hàng tiềm năng về chất lượng dịch vụ của mình. Website chính là cơ hội đầu tiên để một hãng marketing chứng tỏ đẳng cấp thông qua khả năng tự tiếp thị chính mình. 

Trong chủ đề bài hôm nay, chúng tôi mang đến bạn 15+ thiết kế website đẹp mắt dành cho các cá nhân và doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực marketing. Những website này có bố cục vững chắc, khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ và hỗ trợ rất đắc lực trong việc biến người dùng website thông thường thành khách hàng của các hãng marketing. 

Mỗi thiết kế là một sự sáng tạo riêng của designer xong chúng đều thể hiện sự gọn gàng trong bố cục, hài hòa trong màu sắc, đơn giản và sắc nét trong cách chọn kiểu chữ và đều toát lên sự chuyên nghiệp. Các tính năng quan trọng như giới thiệu dự án đã tham gia, các khách hàng tiêu biểu, các dịch vụ cung cấp và bảng giá dịch vụ, tư vấn khách hàng...được đặc biệt chú trọng để mang lại sự tiện lợi lớn nhất cho người dùng web. Các hãng marketing đã tập trung nhiều chất xám cho việc tạo dựng website của mình, sao cho nó xứng đáng là bộ mặt của công ty.

Có nhiều cách để gây ấn tượng với khách hàng khi nói về bề dày thành tích hoạt động của mình, có hãng dùng slide để liệt kê các dự án đã tham gia, có hãng dùng video, gallery dạng lưới...Ngoài những nội dung như nói về lịch sự công ty, các loại dịch vụ...để làm phong phú nội dung, có website đã đưa thêm phần blog với những thông tin chuyên ngành có liên quan để tăng thêm lượng view của website. Các nút chia sẻ mạng xã hội cũng là thành phần không thể thiếu với những thiết kế web hiện đại, đặc biệt là website thuộc lĩnh vực marketing.

Bạn sẽ tìm thấy ở đây những xu hướng thiết kế website đương thời được ưa chuộng như thiết kế web đơn trang, thiết kế web phẳng...Có website sử dụng bố cục tối giản để làm nổi bật slogan, tagline hoặc một nội dung nào đó, trong khi website khác lại có bố cục rất nặng nội dung chữ hoặc nặng về hình ảnh, nhưng mọi thứ đều được sắp xếp ổn thỏa và  không khiến ai bị rối mắt. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một biện pháp để tiếp thị sản phẩm hoặc kỹ năng của mình, bạn nhất định cần phải dùng đến các mẫu website mà chúng tôi giới thiệu. Các website chuẩn mực này sẽ trở thành nguồn tham khảo rất hữu ích cho những ai đang có ý đinh thiết kế website dành cho dịch vụ marketing của công ty hoặc cá nhân mình. Hãy cũng trải nghiệm với chúng tôi. 

Make It Mio

Thiet ke website dich vụ 1

Davin Way

Thiet ke website dich vụ 2

Weld

Thiet ke website dich vụ 3

Cams Tech

Thiet ke website dich vụ 4

Campaign Monitor

Thiet ke website dich vụ 5

Yoggrt

Thiet ke website dich vụ 7

Glispa

Thiet ke website dich vụ 7

K-Makers

Thiet ke website dich vụ 8

Domain Advertising

Thiet ke website dich vụ 10

Wake Somebody Up

Thiet ke website dich vụ 11

We Want Traffic

Thiet ke website dich vụ 13

Radium Labs

Thiet ke website dich vụ 14

Pop Tip

Thiet ke website dich vụ 16

Site Scout

Thiet ke website dich vụ 17

Tribal Media

Thiet ke website dich vụ 18

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây