bgware

7 Wordpress Social Login Plugin tốt nhất cho bạn tải về

Chúng tôi mang tới 7 social login plugin tốt nhất để hỗ trợ cho việc liên kết mạng xã hội trên website của bạn.

Mạng xã hội đã thay đổi cách chúng ta kết nối với nhau cũng như thay đổi luôn cả cách vận hành việc kinh doanh. Một thiết kế web chuyên nghiệp là lựa chọn của rất nhiều chủ doanh nghiệp lớn nhỏ và các cá nhân kinh doanh. 

WordPress là sự lựa chọn dành được nhiều ưu ái của các blogger và chủ doanh nghiệp bởi sự đơn giản mà hiệu quả trong việc xây dựng một thiết kế website bán hàng. Việc liên kết nội dung website với các mạng xã hội là việc làm quá phổ biến hiện nay để mở rộng việc chia sẻ thông tin từ website chính đến với đông đảo các đối tượng khác trên mạng xã hội. Mạng xã hội là một kênh thông tin giúp ích đắc lực cho thành công của các hoạt động kinh doanh.  

Người dùng khi đến với website của bạn có thể đăng nhập bằng 2 cách: hoặc là thông qua tài khoảng mạng xã hội, hoặc là sử dụng luôn tính năng đăng nhập của website để gửi bình luận...Tuy nhiên cách đăng nhập thông qua tài khoản mạng xã hội vẫn là một cách nhanh chóng và mang lại lợi ích hơn. Bạn có thể đẩy mạnh lượng truy cập website bằng plugiin đăng nhập mạng xã hội vì nó sẽ giúp người dùng dễ like, comment, chia sẻ nội dung của bạn.

Chúng tôi mang tới 7 social login plugin tốt nhất để hỗ trợ cho việc liên kết mạng xã hội trên website của bạn. 

WordPress Social Login

social login plugin thiet ke website wordpress

Đây là một social login plugin có nhiều tính năng hữu ích, nó giúp bạn dễ dàng tích hợp chức năng sign in và comment trên website. Plugin này rất dễ gắn vào website và hỗ trợ tới 20 dịch vụ truyền thông phổ biến như Facebook, Gmail, LinkedIn và Windows Live. ..Plugin cũng dễ tùy chỉnh và thay đổi theo ý thích. 

Tải về

Social Login

social login thiet ke website wordpress

Social Login là một plugin mạnh mẽ cho phép người dùng login vào website thông qua 25 mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, PayPal, Google, Yahoo ... Một plugin hoàn hảo để giúp cho blog của bạn được quảng bá rộng rãi hơn nữa. Plugin cũng hỗ trợ thêm phiên bản tiếng Đức. 

Tải về

Social Login for WordPress

login and sharing thiet ke website wordpress

Social Login for WordPress là plugin cao cấp với một tháng sử dụng thử miễn phí, nó có chức năng chia sẻ thông tin rất hữu ích. Plugin này cho phép bạn tiếp cận với những thông tin của khách hàng với sự cho phép của họ, và tạo hồ sơ trong cơ sở dữ liệu. Nó hỗ trợ 8 ngôn ngữ và kết nối với 20 dịch vụ xã hội khác.

Tải về

Super Socializer

super socializer thiet ke website wordpress

Super Socializer là một plugin tuyệt vời và nó thường xuyên cập nhật với hơn 10 nghìn tài khoản. Plugin cho phép các tính năng như login thông qua mạng xã hội, comment, chia sẻ...Nó hỗ trợ các ngôn ngữ: Tây Ban Nha, Ý, Đức, Hung-ga-ry...Nó cũng cho phép xây dựng cơ sở dữ liệu từ thông tin thu thập của tài khoản khách hàng.

Tải về

Social

mailchimp thiet ke website wordpress

Một plugin có dung lượng nhẹ và được cung cấp bởi MailChimp; Nó tích hợp người dùng của  Twitter và Facebook với blog của bạn.

Tải về

UserPro- User Profile with Social Login

userpro thiet ke website wordpress

UserPro là plugin cao cấp mang tới nhiều dịch vụ hơn là login thông qua tài khoản mạng xã hội của người dùng. Một số tính năng của plugin này như viral marketing, file upload, kiểm soát nội dung...

Tải về

Social Login by Jainrain

Jainrain thiet ke website wordpress

Jainrain social login cho phép người dùng dễ dàng login hoặc đăng ký thông qua tài khoản mạng xã hội và nó cũng giúp làm tăng lượng truy cập và đăng ký vào website. Nó có kết nối với hơn 30 mạng xã hội, email và các dịch vụ  khác, bao gồm Facebook, Twitter, Google, Yahoo, LinkedIn và nhiều hơn thế. 

Tải về

Trên đây là một số plugin hỗ trợ tốt cho việc kết nối giữa các trang xã hội và website. Mong rằng chúng sẽ giúp ích thiết thực cho việc mở rộng kênh quảng bá và thu hút người dùng đến website của bạn.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây