bgware

7 "phụ kiện" widget làm mới website của bạn trong năm mới

Trong bài viết này, chúng tôi muối giới thiệu đến các bạn những widget và pugin để tăng thêm hiệu quả hoạt động của website trong năm mới 2015 này.

Hãy bổ sung thêm cho website của bạn những phụ kiện widget mà mọi người dùng đều yêu thích.Bạn đã bao giờ ghé thăm một website và băn khoăn làm thế nào mà họ tạo ra được những tính năng như đặt phòng, lịch, hoặc kể cả một bảng dự báo thời tiết cập nhật hàng ngày trên website?

Nhiều người nghĩ rằng để cho những chi tiết đó vào một web chắc hẳn sẽ tốn nhiều công sức và thời gian, nhưng sự thật là ngày nay những việc đó cực kỳ đơn giản, chỉ với vài thao tác copy paste mà thôi. 

Tận dụng những công nghệ thú vị để làm người dùng thích thú với thiết kế web, tạo ra những giá trị hữu ích cho website của bạn, làm cho một website tưởng chừng đơn giản nhưng rất nhiều tác dụng là những mục tiêu bạn cần đặt ra khi thiết kế sản phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi muối giới thiệu đến các bạn những widget và pugin để tăng thêm hiệu quả hoạt động của website trong năm mới 2015 này.

Widget là gì?

Ứng dụng được nhúng vào thân của website được gọi là widget. Widget có rất nhiều kiểu: đồng hồ, quy đổi tiền tệ, video player, slideshow, lĩnh vực tìm kiếm.

Một widget  thêm tính năng cho thiết kế web của bạn bằng cách bổ sung những ứng dụng vào phần code của website, thay vì lập trình web ngay từ đầu. 
Nhiều widget  hoàn toàn miễn phí hoặc theo kiểu miễn phí có hạn chế. 

Hãy cùng khám phá một số kiểu widget phổ biến sau đây:

01. Email marketing widget

Email marketing chính là một cách đáng giá đẻ tăng sự trao đổi, buôn bán và nhận diện thương hiệu trong hoạt động kinh doanh của bạn. Vì lẽ đó, bạn hãy tận dụng triệt để tính năng này với 2 công cụ tạo ra nó là MailChimp hoặc INinbox. Cả hai công cụ mà chúng tôi gợi ý ở trên đều mang đến những tính năng tương tự nhau, bao gồm quản lý phần contact, tự động hóa (automation), mẫu thiết kế và phần analytic.

02. Widget Đặt chỗ và Lịch 

Với BookingBug, bạn có thể đặt một quyển lịch ở ngay webiste và chophép người  xem đặt chỗ ngay lập tức

Nếu bạn cần chia sẻ một bộ lịch trên thiết kế website của mình, Google Calendar  chính là một lựa chọn cổ điển những không hề lỗi thời. Nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm một thứ gì đó cầu kỳ hơn, chẳng hạn như lịch dành cho việc đặt chỗ hoặc thể hiện những dịch vụ/sản phẩm/sự kiện sẵn có, vậy thì hãy tìm kiếm thêm những sản phẩm khác. 

Nếu bạn cần chức năng lịch để gắn với các hoạt động như Sức khỏe và Làm đẹp, Thể thao và Sự kiện...vậy thì hãy sử dụng công cụBookingBug. Phần plugin linh hoạt của nó có thể gắn vào trang của bạn và mang đến tính năng đặt chỗ mà bạn đang cần. 

Nếu bạn là một người kinh doanh nhỏ và cần công cụ để sắp xếp các cuộc gọi và cuộc gặp với khách hàng của mình, ScheduleOnce  sẽ gíup bạn bằng cách gửi đến khách hàng những đề xuất lịch làm việc (chỉ với một khoản phí nhỏ duy trì widget này). Điểm đáng giá nhất của chức năng booking này ở chỗ nó có thể dễ dàng tiếp cận với những khách hàng quốc tế từ các múi giờ khác nhau và sắp xếp, nhắc lịch tự động  với các khách hàng đó theo đúng khung giờ của họ. 

Với những người hoạt động cá nhân hoặc chuyên gia thiết kế muốn tạo ra những chi tiết đơn giản những linh hoạt thì Calendly là một lựa chọn miễn phí đáng cân nhắc. 
 

03. Search và Analytics widget

eClincher tạo cho social media và website analytics sự dễ dàng, trực quan sinh động và một bảng điều khiển tùy biến

eClincher cho phép bạn theo dõi lượng traffic hiện tại của website, phân tích tác động xã hội và quản lý các tài khoản xã hội thông qua một bảng điều khiển duy nhất.

Trong khi Google hầu như là người tiên phong trong lĩnh vực tìm kiếm, thì Swiftype lại là cách đơn giản và mạnh mẽ nhất để cho thêm chức năng tìm kiếm vào thiet ke web của bạn. Swiftype kết hợp chỉ mục tiên tiến (advanced indexing), tự động hoàn thành nhiệm vụ và xếp hạng kết quả tự động với phần widget rất dễ nhúng vào web.

04. WidgetSlideshow ảnh

Photosnack là một cách đơn giả để bổ sung thêm những kiểu slideshow khác nhau vào web của bạn, để giới thiệu sản phẩm, bức ảnh du lịch,portfolio hoặc nhiều thứ khác

Nếu tự học thiết kế website của bạn cần đến slideshow, hãy thử với công cụ PhotoSnack. Nó mang đến một cách đơn giản để nhúng những mẫu slideshow đơn giản vào website. Bạn có thể đăng ảnh của bạn từ tài khoản Facebook, Flickr và Instagram hoặc sử dụng để thể hiện portfolio trong công việc của bạn. 

05. Widget Nút Social media 

Nút Eye-catching social media  có thể giúp làm tăng khả năng nội dung trang của bạn được chia sẻ hơn

Những nút social media là một cách để cổ vũ việc chia sẻ trong cộng đồng. Có rất nhiều dịch vụ mang đến nhiều kiểu thiết kế khác nhau cho loại tính năng này, nhưng AddThis được đánh giá nổi bật hàng đầu trong số các công cụ đó. Với thao tác copy paste đơn giản, bạn đã có cho mình những nút social media trên mọi trang của cả thiết kế website.

06. Widget Dịch vụ khách hàng

SnapEngage, Userlike và Olark là những công cụ với tính năng tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ về dịch vụ khách hàng, kênh buôn bán để bổ sung vào trang web của mình thì đây là những gợi ý tốt. Nếu bạn sở hữu một công việc kinh doanh nhỏ và việc thuê tổng đài tư vấn khá đắt đỏ, vậy thì hãy tận dụng tính năng live chat được hỗ trợ bởi những widget mà chúng tôi giới thiệu ở mục này.
 

07. Plugin Editor widget



POWr.io là một cửa hàng tổng hợp tất cả các loại widget mà bạn có thể dùng để tùy chỉnh website của mình.

Chúng tôi muốn giới thiệu ở dưới cùng của bài viết này địa chỉ có tên POWr.io. Đây là một trang rất thú vị mà về cơ bản nó là tổng hợp những widget và plugin cho tất cả những người làm web. Bạn chỉ cần chọn một công cụ tạo web và loại widget mà bạn muốn, POWr.ió sẽ cung cấp cho bạn tính năng mà bạn có thể biên tập, điều chỉnh trực tiếp trên website của mình.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 7/3 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây