bgware

Top 10 template free cho thiết kế website khách sạn và nhà hàng

Với sự giúp đỡ của công nghệ web hiện đại, ngày nay bạn có thể dễ dàng nhận được nhiều lợi ích hơn từ việc kinh doanh khách sạn và nhà hàng của bạn. Với sự giúp đỡ của một trang web được thiết kế chuyên nghiệp thì việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Chia sẻ thông tin về nhà hàng và khách sạn để thu hút sự chú ý của người dùng. Bạn cũng có thể cung cấp phương tiện hơn cho khách hàng thông qua website. Chia sẻ thực đơn hàng ngày và giá cả thông qua trang web và bạn cũng có thể thu thập các đơn đặt hàng và thanh toán với sự giúp đỡ của một website thương mại điện tử. Bạn chỉ cần thiết kế web với một giao diện và tính năng thích hợp.

Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ top 10 template thiết kế web responsive miễn phí cho các khách sạn và nhà hàng. Chỉ cần chọn những mẫu hoàn hảo, tải nó về và tùy chỉnh nó như bạn muốn.

Vintage

Vintage là một mẫu website responsive được thiết kế đặc biệt cho các khách sạn và nhà hàng. Đây là một trong những chủ đề miễn phí tốt nhất để thiết kế website nhà hàng, khách sạn. Các mẫu được xây dựng bằng ngôn ngữ HTML5 và CSS3 và đi kèm với các tính năng gọn nhẹ.

Thiet-ke-website-khach-san-Vintage

Download

Miami

Miami là một mẫu hoàn hảo cho thiết kế web khách sạn. Các mẫu được xây dựng với khung Bootstrap, HTML5 và CSS3. Đây cũng là một chủ đề lý tưởng cho các khu nghỉ mát, nhà hàng, góc thực phẩm… Các chủ đề đi kèm với một màu sắc tốt và kiểu dáng trượt.

Thiet-ke-website-khach-san-miami

Download

Paradise Hotel

Paradise Hotel là một thiết kế phẳng. Đây là một chủ đề lý tưởng cho các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ mát, góc thực phẩm, bánh kẹo… Các chủ đề đi kèm với tính năng tải trang nhẹ và nhanh.

Thiet ke website khach san paradise-hotel

Download

Love and Fight

Chủ đề được thiết kế chủ yếu cho website liên quan tới thực phẩm và đồ ăn nhẹ. Bạn cũng có thể sử dụng theme này để giới thiệu món ăn cho thiết kế website nhà hàng hay một khách sạn. Các chủ đề đi kèm với thanh trượt phong cách và tính năng tải nhanh.

Thiet ke website nha hang love and fight

Download

Multicuisine

Được xây dựng với ngôn ngữ HTML5 và CSS3. Đây là một template hỗ trợ responsive rất tốt và thanh trượt thời trang. Nó hỗ trợ được tất cả các plugin lớn. Và chủ đề này rất thích hợp cho một website nhà hàng.

Thiet ke website nha hang multicuisine

Download

Delicious

Delicious đi kèm với ba bố cục khác nhau cho các trình duyệt khác nhau. Các chủ đề được xây dựng với khung bootstrap và hỗ trợ tất cả các trình duyệt chính. Có bố trí khác nhau có sẵn cho iOS, Android, Windows và điện thoại thông minh…

Thiet ke website nha hang delicious

Download

Spicy Foods

Spicy Foods là chủ đề chủ yếu cho thiết kế web của nhà hàng. Chỉ cần tải về các chủ đề và tùy chỉnh theo ý muốn. Bạn cũng có thể tích hợp các tính năng thương mại điện tử trong chủ đề này.

Thiet ke website nha hang spicy foods

Download

Imperial Hotel

Imperial Hotel là một mẫu thiết kế website phẳng responsive cho khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ mát, nơi du lịch… Bạn có thể tích hợp một hệ thống đặt phòng trực tuyến cho khách sạn và cũng tích hợp hệ thống thanh toán trực tuyến trên trang web của bạn bằng cách sử dụng mẫu này.

Thiet ke website khach san imperial hotel

Download

Brewery

Brewery được thiết kế chủ yếu cho các trang web thực phẩm và đồ uống. Đây cũng là một chủ đề hoàn hảo cho thiết kế web nhà hàng và các món ăn nhẹ. Các chủ đề đi kèm với slider responsive và tính năng tải nhanh.

Thiet ke website nha hang the berwery

Download

New Luxury Restaurant

New Luxury Restaurant là đề nghị cuối cùng của tôi về các trang web mẫu responsive cho các nhà hàng. Chủ đề này cũng đi kèm với tính năng tải nhanh.

Thiet ke website nha hang luxury restaurants

Download

Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây