bgware

6 Bước cần thiết để thu hút khách hàng vào website của bạn (P.2)

Phần 2 với các bước còn lại giúp bạn thu hút khách hàng truy cập vào website của bạn.

Khách hàng tiềm năng của bạn đã quan tâm. Họ có thể yêu cầu thêm thông tin thông qua một trong các hình thức của bạn, đăng ký vào danh sách gửi thư của bạn, tải về một ebook, và thậm chí có thể đề cập đến bạn trên Twitter. Trong khi dẫn được vẫn không đủ điều kiện, họ đang nhận được gần như bây giờ họ đang xem xét thiết kế web  thương hiệu của bạn như là một lựa chọn khả thi.

Vì vậy, các nội dung mà bạn phục vụ ở giai đoạn này cần phải được nhiều hơn trong chiều sâu và chi tiết sản phẩm của bạn có thể giúp giải quyết một vấn đề cụ thể

3. Xem xét

Con người bây giờ đã đọc một số nội dung của bạn, rất thích xem video marketing của bạn và thậm chí có thể tham gia với bạn trên Twitter hoặc Facebook.

Bây giờ họ biết nhiều hơn một chút về công ty của bạn và đã nhận ra rằng một sản phẩm như một trong những bạn đang bán hàng có thể có ích, câu hỏi tiếp theo của họ sẽ là liệu họ có thể tin tưởng bạn hay không.

Đây là nơi bạn sẽ cần phải đầu tư nhiều thời gian và nguồn lực của bạn vào việc tạo ra nội dung tuyệt vời mà sẽ không chỉ đặt bạn ngoài từ cạnh tranh của bạn, nhưng cũng sẽ giúp vị trí của mình như một chuyên gia trong ngành công nghiệp của bạn.

Tư vấn miễn phí trong các hình thức làm thế nào để viết blog bài viết và video, các nghiên cứu trường hợp, ebooks có thể giúp bạn xây dựng lòng tin vì nó cho thấy triển vọng mà bạn quan tâm nhiều hơn về việc giúp đỡ họ hơn bạn làm gì về việc bán hàng. Tại thời điểm này, bạn cũng có thể khuyến khích các khách hàng tiềm năng để đăng ký vào danh sách gửi thư của bạn với lời hứa rằng bạn sẽ tiếp tục chia sẻ nội dung có giá trị với họ.

steps 388914 640 thiet ke web ban hang

4. Ý định

Một khi bạn đã chứng minh chuyên môn và sẵn sàng giúp đỡ bạn, triển vọng sẽ còn nghiêm trọng hơn về thương hiệu của bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẵn sàng cam kết khi mua hàng.

Bây giờ bạn phải thuyết phục họ rằng mua hàng của bạn là điều thông minh để làm. Vì vậy, bước tiếp theo là để cung cấp thêm thông tin rằng cam đoan với họ rằng họ đang làm cho các quyết định đúng đắn lựa chọn bạn hơn đối thủ cạnh tranh của bạn. Các nội dung bạn cung cấp ở giai đoạn này cần phải được cụ thể hơn như giấy tờ trắng, ebooks, hội thảo và câu hỏi thường gặp.

5. Đánh giá

Triển vọng bây giờ chỉ là một bước đi từ khi mua hàng. Tại thời điểm này, bạn có thể đảm bảo với họ rằng sản phẩm của bạn là tốt nhất có bằng cách cung cấp đánh giá, lời chứng thực, demo sản phẩm, tờ dữ liệu để so sánh, nghiên cứu trường hợp đó cho thấy làm thế nào bạn đã giúp đỡ những người khác để đạt được mục tiêu của mình.

Một số nội dung tốt cho triển vọng có thể là:

  • Bài viết blog với nhiều nội dung chuyên sâu
  • Mua hướng dẫn
  • Video giới thiệu sản phẩm / hội thảo
  • Nghiên cứu trường hợp
  • Bảng dữ liệu
  • So sánh sản phẩm / hướng dẫn định giá
  • Tài liệu Quảng cáo
  • Câu hỏi thường gặp
  • Chứng Thực
  • Email bản tin
  • Tư vấn

Nội dung cho khách hàng

Bởi thời gian một khách hàng tiềm năng đạt đến dưới cùng của phễu, họ sắp sửa mua. Thông thường, họ chỉ cần một di chuyển nhẹ nhàng để có được chúng để hành động.

Để giúp tăng tốc độ đóng cửa của việc bán hàng, bạn có thể ném vào một số cung cấp như miễn phí thử nghiệm, giảm giá, quà tặng, cung cấp và nội dung độc quyền.

Bán hàng và miếng chuyển đổi có thể bao gồm:

  • Dùng thử miễn phí
  • Phiếu giảm giá / Mời
  • Trình diễn sản phẩm
  • Theo dõi vấn
  • Trong chiều sâu bài viết hoặc bài viết trên blog
  • Đầu vào từ các khách hàng hiện tại / người ủng hộ

Công việc không dừng lại một khi mua đã được thực hiện. Bây giờ bạn cần phải làm việc vào việc duy trì các khách hàng bạn đã vừa hạ cánh. Đó là sự thật những gì họ nói - giữ một khách hàng hiện tại là dễ dàng hơn nhiều (và rẻ hơn) so với việc thu hút những người mới.

Một khi bạn giữ lại những khách hàng mới, thỏa thích chúng với cung cấp lớn và giảm giá, nội dung độc quyền và bất cứ điều gì khác mà bạn có thể nghĩ đến. Nếu họ đang hạnh phúc, họ sẽ sớm bắt đầu để hỗ trợ thương hiệu của bạn, đó là những gì tất cả các thương hiệu muốn.

Không có 'quyền' tiếp thị nội dung phễu

Tạo nội dung gắn với từng giai đoạn trong kênh là tuyệt vời. Tuy nhiên, nó cũng có khả năng là rất ít triển vọng sẽ thực sự vào đỉnh kênh tiếp thị của bạn và sau đó thực hiện theo các con đường được xác định trước đó bạn đã tạo cho họ tất cả các cách thức thông qua để chuyển đổi.

Cuộc hành trình của khách hàng ngày nay là khá rời rạc và họ có thể tìm thấy bạn bằng nhiều cách khác nhau, trên các thiết bị khác nhau và vào những thời điểm khác nhau, trực tuyến và ngoại tuyến. Đó là công việc của bạn để sẵn sàng cho con đường kinh doanh trực tuyến và đừng quên thuê những công ty thiết kế web chuyên nghiệp để công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây