bgware

3 Công cụ tuyệt vời điều hướng khách hàng đến trang web của bạn

Khi bạn đã làm việc chăm chỉ để tạo ra một trang web đó là ra khỏi thế giới này, bạn muốn làm tất cả những gì bạn có thể để có được thị trường mục tiêu của bạn để truy cập vào nó.

Và, với quá nhiều cạnh tranh chiến đấu để có được quan điểm về internet, bạn có thể cần phải thử một vài thủ thuật web để hướng dẫn khách hàng tiềm năng vào đúng hướng.
 
Cũng giống như một cửa hàng vật lý có thể đặt các biển xung quanh thị trấn để giúp khách hàng dẫn đến cửa kinh doanh của họ, trang web cũng có thủ thuật quảng cáo độc đáo để quảng bá tốt nhất một vị trí. Lập chỉ mục cẩn thận, quảng cáo và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể giúp mang lại cho trang web của bạn được sự chú ý của người đọc , nhưng đôi khi các kết quả tốt nhất có thể xảy ra với một chút giúp đỡ từ các công cụ quảng cáo web chuyên gia.

Để làm cho mọi việc dễ dàng hơn, chúng tôi đã chọn lọc kỹ một số công cụ yêu thích của chúng tôi và đặt chúng trong App Market Wix. Chúng tôi thích nghĩ về những ứng dụng như thiết kế  web của bạn GPS để dẫn khách hàng cuối cùng của bạn vào cửa trang web của bạn.

3 Amazing Tools to Drive Traffic to your Website

Site Booster

Khi bạn đang tìm kiếm thông tin trực tuyến, nơi đầu tiên mà bạn chuyển sang? Google, Facebook, Yelp? Cũng giống như bạn, khi khách hàng đang tìm kiếm các giải pháp mà bạn đã cung cấp, họ thường xuyên thực hiện để những phổ biến hầu hết các mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm để thực hiện cho họ.
 
Công cụ tìm kiếm và các trang xã hội thường được coi là trang đầu của internet, vì vậy không cần phải nói, đó là quan trọng mà doanh nghiệp của bạn được liệt kê ở đầu các kết quả tìm kiếm. Tất nhiên, cũng cần lưu ý rằng không phải tất cả các mạng xã hội và công cụ tìm kiếm giữ giá trị như nhau cho tất cả các ngành công nghiệp.

Tùy thuộc vào vị trí, lĩnh vực cá nhân mang và các doanh nghiệp của bạn, bạn có thể chọn để tập trung vào việc thúc đẩy biz của bạn trên một mạng lưới hơn người khác. Site Booster làm việc tìm kiếm của bạn, chiến lược xã hội và đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn được liệt kê nơi mà  mục tiêu khán giả của bạn cần đến. Nhưng tốt nhất, nếu bạn đã có một vị trí địa lý để phù hợp với trang web của bạn, trang web Booster thêm bước để thêm địa chỉ, số điện thoại và các chi tiết quan trọng khác để thư mục nội bộ để thị trường mục tiêu của bạn có thể liên lạc bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.
 
Hãy làm cho các đối thủ phải ghen tị với kết quả tìm kiếm trong ngành công nghiệp của bạn với sự giúp đỡ của trang web Booster.
 

Site Booster

Tìm kiếm trang web

Nếu bạn đang gãi đầu của bạn rồi  tự hỏi làm thế nào bạn có thể phục vụ khách hàng của bạn tốt nhất, tìm kiếm trang web chính là câu trả lời bạn đang tìm kiếm. Công cụ thông minh này cho biết thêm một hộp tìm kiếm của siêu người dùng thân thiện cho trang web của bạn và kết hợp các tìm kiếm người xem trang web của bạn để mang lại lợi ích SEO tổng thể cho bạn. Vàb không đáng ngạc nhiên, nó chỉ ra rằng khách hàng rất thích một lựa chọn dễ dàng tìm kiếm. Trong thực tế, hơn 64% chủ eCommerce thuộc tính tỷ lệ chuyển đổi cao hơn chỉ đơn giản là thêm một thanh tìm kiếm trên thiết kế trang web của họ.

 Ứng dụng tùy biến tuyệt vời này có thể phù hợp với màu sắc và phong cách của trang web của bạn để phù hợp, và các khả năng tìm kiếm thuận tiện làm cho điều hướng trang web của bạn một cách dễ dàng cho khách hàng của bạn. Đằng sau hậu trường của công cụ chuyển đổi mạnh mẽ này cũng nằm một số yếu tố dữ dội để tăng sức mạnh SEO của bạn. Tìm kiếm trang web giữ các tab trên những gì mọi người vào trang web của bạn đã tìm kiếm để bạn có thể biết làm thế nào để thích ứng tốt hơn SEO của bạn để phù hợp với những kết quả tương tự. Bí quyết tìm kiếm thông minh .Đây là chiến lược tương tự mà Google sử dụng để tinh chỉnh nó thuật toán rất riêng.
 

Site Search

GetTraffic

Chủ doanh nghiệp hiểu biết sẽ biết rằng có nhiều cách để quảng cáo mang lại kết quả cao hơn bất cứ người nào thông qua cánh cửa của bạn - bạn muốn chắc chắn rằng khách hàng có lợi nhuận nhất đến mặt đối mặt với các doanh nghiệp của bạn. Với ý nghĩ đó, GetTraffic đã tạo ra các giải pháp quảng cáo hoàn hảo để zero-in trên cơ sở khách hàng _. Với GetTraffic, bạn có thể tạo quảng cáo web thông minh mà mục tiêu khán giả của bạn dựa trên những đặc điểm quan trọng như vị trí và nhân khẩu, do đó bạn chỉ có ngân sách quảng cáo của bạn trên người có nhiều khả năng để chuyển đổi thành khách hàng.
 
Xem làm thế nào bạn có thể nói lời tạm biệt quảng cáo bừa bãi, và chào marketing thông minh với GetTraffic.
 

 


Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây