bgware

5 Bước sẽ làm tên của công ty của bạn trở thành thương hiệu mạnh

Nike, Apple, & Levi’s Jeans, là những cái tên mà khi nhắc tới ai cũng biết sản phẩm của nó là g. Các hiệp hội cuối cùng giữa doanh nghiệp và sản phẩm không chỉ là tiếp thị thông minh, mà kết nối ngay lập tức có thể được tóm gọn trong một từ: xây dựng thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu là quá trình mà một doanh nghiệp thiết lập một thông điệp nhất quán và dịch thông điệp ấy vào tiếp thị của họ. Đó như là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng của quá trình xây dựng thương hiệu thường có thể giải thích cho sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp liên doanh.

Xây dựng và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có một tiếng nói độc đáo và tự tin, mà nó có thể giao tiếp lưu loát với khán giả mục tiêu của nó, và rằng nó được thiết lập thành công sự tin tưởng cũng như dự đoán với khán giả trong câu hỏi.
 
Vì vậy, làm thế nào một doanh nghiệp đưa ra những bước nhảy vọt để trở thành một thương hiệu? Dưới đây là năm bước chính bạn có thể làm để làm cho thương hiệu của bạn vững chắc hơn:
 

 

1. Thiết lập một bản sắc thương hiệu:

Trước khi bạn bắt đầu suy nghĩ về tiếp thị và lợi nhuận, bạn cần phải tìm ra nó là những gì mà bạn đang cố gắng để thị trường và những người bạn để bán. Nhận diện thương hiệu của bạn sẽ hướng dẫn bạn trong suốt tất cả các bước xây dựng thương hiệu trong tương lai, vì vậy suy nghĩ cẩn thận về âm điệu của giọng nói.

Dưới đây là một câu hỏi mà sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng tốt để xâu dựng bộ nhận diện thương hiệu:
 
  • Năm đặc điểm chính của doanh nghiệp của bạn là gì?
  • Các vấn đề hoặc vấn đề mà doanh nghiệp của bạn cung cấp để giải quyết là gì?
  • Mà khán giả sẽ quan tâm đến các giải pháp bạn cung cấp?
  • Điều gì làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật trong ngành công nghiệp của bạn?
     

 

2. Xây dựng thương hiệu của bạn bằng giọng nói:

Xây dựng vào cách bạn xác định bản sắc thương hiệu của bạn, bạn có thể di chuyển về phía trước để phát triển "tiếng nói" bạn nghĩ rằng sẽ có hiệu quả nhất cho thành công kinh doanh của bạn. Những gì chúng tôi nói ở đây có nghĩa là bằng giọng nói là thực sự khá đơn giản: Làm thế nào để bạn muốn đại diện cho doanh nghiệp của bạn cho các khách hàng và khách hàng tiềm năng? Thông điệp mà bạn muốn họ nghe và làm thế nào để bạn chắc chắn rằng họ nghe to và rõ ràng những gì bạn muốn truyền đạt?
 
Hãy nói rằng bạn đã trả lời câu hỏi đầu tiên bằng cách đặt tên sau đây là đặc điểm kinh doanh chính của mình: vui vẻ, dễ tiếp cận, đáng tin cậy, hướng về gia đình và ổn định. Bây giờ bạn cần phải suy nghĩ gì loại ngôn ngữ, phong cách, ngoại hình và không gian sẽ giao tiếp tốt nhất những đặc điểm này đến khán giả.
 
 

3. Vạch ra một kế hoạch tiếp thị mạch lạc:

Trong khi mỗi doanh nghiệp cuối cùng có cùng một mục tiêu để thành công, các cách để đạt được điều đó có thể thay đổi tùy theo bản sắc và giọng nói bạn thiết lập cho thương hiệu của bạn. Một doanh nghiệp đang cố gắng để xây dựng thương hiệu bản thân như độc quyền và sang trọng có lẽ nên tránh xa từ bán hàng và chương trình khuyến mãi; và một doanh nghiệp nhắm đến game thủ như khán giả của mình nên tập trung nỗ lực marketing trên các kênh truyền thông phổ biến với nhóm này.
 
 

4. Thiết lập thiết kế và nội dung hướng dẫn:

Bây giờ bạn có tiếng nói thương hiệu của bạn và tìm ra một kế hoạch marketing cho phù hợp, các động thái tiếp theo trong xây dựng thương hiệu sẽ được xác lập cách thương hiệu của bạn theo nghĩa đen nên nhìn và âm thanh như thế nào.
 
Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với tên thương hiệu của bạn và khẩu hiệu. Hãy Thiết kế cho mình một bộ nhận diện thương hiệu và nó phải  thể hiện bản chất thương hiệu của bạn một cách ngắn gọn và sau đó sẽ về cung cấp cơ sở cho các văn bản mà bạn sử dụng trong các chiến dịch, trên trang web của bạn, trong các quảng cáo của bạn, và trong giao tiếp với khách hàng của bạn.
 
Bước tiếp theo sẽ là dịch bản chất thương hiệu vào một chương trình thiết kế. Một trong những điều quan trọng mà tách riêng một doanh nghiệp nhỏ, một thương hiệu thực sự là việc sử dụng một thiết kế thống nhất và nhất quán trên tất cả các hình ảnh có liên quan. Mục tiêu ước mơ của bạn là để có người nhận ra thương hiệu của bạn ngay lập tức dựa trên thiết kế riêng. Ai không biết chữ Coca Cola hay logo Starbucks?
 

 

5. Nhận hiện diện trực tuyến của bạn Straight

Xây dựng thương hiệu thành công, đặc biệt là cho các doanh nghiệp tương đối mới,  chủ yếu dựa vào sự hiện diện trực tuyến. Nền tảng Internet có hiệu quả cao trong việc tiếp cận khán giả mục tiêu trực tiếp, và họ có thể tiếp cận với các doanh nghiệp nhỏ trong một cách mà phương tiện truyền thông truyền thống nhất là không.
 
 
Bạn muốn bắt đầu với một trang web chuyên nghiệp kết nối cùng với tất cả các yếu tố chúng ta thảo luận ở đây trên (màu sắc, giọng nói, tiếp thị, nội dung và thiết kế). Để tối đa hóa thương hiệu trực tuyến trên trang web của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng danh sách kiểm tra này:
 
Customized tên miền: Một URL mà trùng với tên thương hiệu của bạn đảm bảo rằng những người biết làm thế nào để tìm bạn trực tuyến, và nó sẽ chiếu chuyên nghiệp và độ tin cậy cho khách truy cập trang của bạn. Kiểm tra tên miền có sẵn từ Wix.
 
Mobile Website: Đừng dựa trên thực tế là mọi người sẽ chỉ truy cập vào trang web của bạn từ một máy tính để bàn. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn là hoạt động đầy đủ với một phiên bản di động được tối ưu hóa. Chúng tôi đã làm điều này đặc biệt dễ dàng cho bạn với điện thoại di động được tối ưu hóa thiết kế web mẫu.
 
Bản tin mạnh mẽ: Email marketing và phân phối bản tin là phương pháp có giá trị cho ở lại kết nối với khán giả của bạn. Với Wix Gửi lời, bạn thực sự có thể tạo, quản lý và gửi các bản tin của bạn trực tiếp từ bảng điều khiển Wix của bạn. Bây giờ bạn có thể tạo ra trang web của bạn và các bản tin của bạn trong một chỗ!
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây