bgware

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm ( P.3)

Sự gia tăng nhanh chóng của số lượng người sử dụng các thiết bị di động khiến sự cần thiết của việc tối ưu hóa thiết bị di động (responsive) cho các website cũng tăng lên nhanh chóng.

11) Aéroports de Montréal

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Aéroports de Montréal là một thiết kế website đơn giản những rất hữu ích. Phiên bản desktop cung cấp nguồn cảm hứng với đồ họa di chuyển xuống cùng với người dùng khi họ kiểm tra và tìm kiếm các thông tin lịch trình đến và khởi hành. Phiên bản di động nó cung cấp những thông tin hữu ích và làm nổi bật các thông tin quan trọng giúp du khách có thể dễ dàng tìm kiếm.

Thiết kế web này nhìn không đẹp như nhiều trang web khác, nhưng với thiết kế tối ưu hòa và đơn giản vẫn mang đến cho những người sử dụng những trải nghiệm tốt -  giúp người sử dụng có được những dữ liệu họ đang tìm kiếm một cách nhanh chóng trên bất kì thiết bị nào.

12) Interior Design by Decade

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Trang web này được bố trí theo phong cách nhà của những người Anh và thay đổi qua nhiều thập kỷ. Các phiên bản desktop của các trang web có tính năng chuyển cảnh tuyệt vời từ thập kỷ này sang thập kỷ khác qua việc di chuyển thanh cuộn. Các phiên bản di động của thiết kế web này tuy mất quá trình chuyển cảnh, nhưng với đồ họa độc đáo và phong cách vẫn tạo được ấn tượng với những khách truy cập trang web.

13) Apple - Thirty Years of Mac

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Một thiết kế web tuyệt vời về nội dung. Sử dụng những hình ảnh nền với dòng thời gian cuộn bên cạnh giúp người sử dụng có thể biết làm thế nào Apple đã ảnh hưởng đến thế hệ các nhà sáng chế, những người đang tiếp tục thay đổi thế giới.

14) Greenland.com

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Trang web Greenland.com là một thiết kế web thật sự ấn tượng. Trang web này sử dụng những hình ảnh quyến rũ của Greenland, thiết kế đẹp trên cả desktop và các thiết bị di động. Khi các hình ảnh thay đổi người sử dụng sẽ cảm thấy như thể trang web đã thay đổi hoàn toàn mà không bị mất các khái niệm chuyển hướng cốt lõi của trang web. Trang web này đặc biệt hiệu quả trên các thiết bị di động, trong đó có hình nền sẽ được thay đổi chỉ với việc ngón tay của bạn vuốt nhẹ.

Tác giả bài viết: Bao.Nguyen
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây