bgware

15 thiết kế website khách sạn ấn tượng (P.1)

Là một nhà thiết kế website, đôi khi bạn cũng phải thiết kế website cho ngành khách sạn. Khi thiết kế bạn sẽ gặp một số khó khăn như: đảm bảo đúng chức năng hay cho những cái nhìn hấp dẫn đối với trang web của bạn.

Thiết kế web khách sạn thì phải có hình ảnh lôi cuốn với những người ghé thăm trang web để đặt chỗ ở khách sạn. Đồng thời phải đảm bảo đúng chức năng để có thể đặt chỗ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây là một thách thức rất lớn với những nhà thiết kế web. Để có một trang web khách sạn hiệu quả, các bạn có thể thảm khảo 15 thiết kế website khách sạn ấn tượng dưới đây:

01. Jannah

15 Thiết kế website khách sạn ấn tượng

Website Jannah là một thiết kế website với những hình ảnh hấp dẫn của những khách sạn và khu resort, đặc biệt là những hình ảnh ấn tượng và hấp dẫn về Abu Dhabi. Được xây dựng bằng ứng dụng HTML5, trang web được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ và dễ dàng tạo ấn tượng. Trung tâm của trang web là những hình ảnh nền lớn, nhưng vẫn còn rất nhiều không gian để tập trung vào những chức năng của trang web.

02. Castle Gravenhof

15 Thiết kế website khách sạn ấn tượng

Khi du khách tới trang web này sẽ được chào đón bằng những hình ảnh tuyệt vời với những cảnh quan đẹp và hấp dẫn. Bố trí hình ảnh nền và trang cuộn dài của trang web giúp bạn dễ dàng xem tất cả các tiện nghị của khách sạn ở trên trang chủ. Và với những thiết kế đơn giản những cũng có thể tạo cho du khách cảm giác vô cùng ấn tượng.

03. Atlantis – The Palm

15 Thiết kế website khách sạn ấn tượng

Atlantis - The Palm là một khách sạn ở Dubai vơi những sắc màu rực rỡ và những thiết kế kiến trúc tuyệt vời. Những hình ảnh di chuyển ở trên trang web tạo cảm giác nổi bật và tập trung vào nội dung mà khách sạn mang đến. Dễ dàng chuyển hướng và cùng với hệ thống đặt phòng trực tuyến giúp du khách thuận tiện và đáp ứng tốt tất cả các chức năng của một thiết kế web khách sạn.

04. Plein Ciel and Tourelles Hotels

15 Thiết kế website khách sạn ấn tượng

Điều đầu tiên khi mở trang web du khách sẽ cảm thấy đây là một khách sạn rất có uy tín bởi các nhà thiết kế đã cố gắng bố trí với những "hình vuông" và "hình chữ nhật". Những thiết kế đồ họa phong phú cùng với thiết kế tối ưu hóa và nâng cao sự thay đổi các hiệu ứng tạo cảm giác ấn tượng cho thiết kế này.

05. Z Ocean Hotel

15 Thiết kế website khách sạn ấn tượng

Trang web này với những thiết kế web đơn giản, mang đến cảm giác gần gủi như các khách sản cổ điển. Việc sử dụng các hình ảnh đẹp và phù hợp tạo cho khách sản vẻ đẹp quyến rũ. Khi nhấp vào các thanh nội dung sẽ cung cấp các hình ảnh về tiện nghi của khách sạn giúp thuyết phục du khách biết thêm về khách sạn. Những hình ảnh và các chức năng của thiết kế web khách sạn này sẽ giúp du khách dễ dàng nắm bắt các thông tin về khách sạn.

Tác giả bài viết: Nguyên.Bảo
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây