bgware

Thông báo về việc nâng cấp băng thông và dung lượng cho dịch vụ webhosting

Ngôi Sao Số tiến hành nâng cấp các gói dịch vụ hosting mà không thay đổi giá nhằm đảo bảo khách hàng có được dịch vụ tốt nhất phù hợp với xu hướng chung năm 2019

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty Ngôi Sao Số xin gửi lời chào trân trọng và xin chân thành cảm ơn tới Quý đối tác đã tin tưởng, và đồng hành cùng Ngôi Sao Số trong suốt thời gian qua.

Hiện tại tất cả các dịch vụ lưu trữ tại Ngôi Sao Số đều đã được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới và hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây. Dịch vụ lưu trữ mới của Ngôi Sao Số sẽ đáp ứng hầu như tất cả các nhu cầu của Quý đối tác với hiệu suất hoạt động lên đến hơn 99.9%.

Bắt đầu từ ngày 01/01/2019, Ngôi Sao Số chính thức nâng dung lượng và băng thông cho toàn bộ các gói hosting thông số dịch vụ trên hosting được cung cấp tại https://www.ngoisaoso.vn/dich-vu-web-hosting/Web-Hosting-Linux/

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Thông báo thay đổi bảng giá dịch vụ web ++

Thông báo thay đổi bảng giá dịch vụ web ++

Nhằm xây dựng rõ ràng hơn về dịch vụ cũng như các thuật ngữ giúp bạn dễ dàng hiểu hơn các dịch vụ do Ngôi Sao Số.

Cập nhật thêm bản ghi quản trị DNS cho tên miền và các cụm máy chủ DNS mới

Cập nhật thêm bản ghi quản trị DNS cho tên miền và các cụm máy chủ DNS mới

Ngôi Sao Số vui mừng thông báo đã cập nhật thêm một số tính năng quản trị DNS cho tên miền và cập nhật thêm các cụm máy chủ DNS mới. Giúp hệ thống DNS của Ngôi Sao Số ngày càng ổn định và rộng hơn.

Quay lại trang Thông báo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây