Kinh nghiệm xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tại Ngôi Sao Số.
Những thiết kế bao bì, nhãn hàng ấn tượng và đẹp mắt sẽ mang lại hiệu quả tích cực trong việc kích mua và lưu giữ lại giá trị lâu dài đối với khách hàng.
Google âm thầm mà không cần phô trương như Windows 8 quá trình phẳng hoá các giao diện của mình. Quá trình này tuy đơn giản nhưng đó là một quá trình sáng tạo của một đội ngũ thiết kế của Google. Mời các bạn cùng điểm qua các bước thiết kế từ đơn giản đến phức tạp của Google.
Tiếp cận thị trường bằng cách nghiên cứu cho ra bao bì mới. Các nhà tiếp thị ngày càng hiểu hơn tầm quan trọng của in bao bì ảnh hưởng tới các quyết định mua hàng tại nơi bán. Theo đó, nhiều nhà tiếp thị đang hướng tới đánh giá các hệ thống bao bì mới để đánh giá được hiệu quả đầu tư phát triển bao bì.
Tạo dựng thương hiệu chuyên nghiệp chính là cách làm khôn khéo để bạn thu hút sự chý ý của các nhà tuyển dụng và đó giống như “tem” bảo đảm cho năng lực làm việc của bạn.
Một bệnh viện cũng cần thiết phải xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu. Hôm nay, Ngôi Sao Số Solutions xin giới thiệu với các bạn một bộ nhận diện thương hiệu dành cho bệnh viện, đẹp và chuyên nghiệp, đáng để học hỏi.
Thiết kế logo là một lĩnh vực có vẻ đơn giản nhưng lại rất khó để thành công. Khi bạn thiết kế logo cho một công ty hay một thương hiệu, bạn sẽ gặp phải một thách thức là phải tạo ra được một cái gì độc đáo, đủ sức thu hút sự chú ý của nhiều người.
Trong bài trước, Ngôi Sao Số Solutions đã giới thiệu với các bạn 10 xu hướng thiết kế logo trong 19 xu hướng đang thịnh hành năm 2013. Hôm nay, Ngôi Sao Số Solutions xin giới thiệu với các bạn 9 xu hướng tiếp theo.
Logo có thể được coi là bộ mặt của thương hiệu, là một phần quan trọng không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu. Chính vì vậy, các thương hiệu lớn rất coi trọng việc thiết kế và cải tiến logo sao cho hợp thẩm mỹ và truyền tải đầy đủ thông điệp của doanh nghiệp. Hôm nay, Ngôi Sao Số Solutions xin giới thiệu với các bạn 5 thương hiệu lớn đã thay đổi logo trong tháng 9 vừa qua.
Favour là một thương hiệu thời trang mới với phong cách giản dị nhưng hiện đại dành cho phụ nữ trong độ tuổi 30. Bộ nhận diện thương hiệu của Favour là một ví dụ tuyệt vời cho sự áp dụng thông minh và hiệu quả nguyên tắc thiết kế "Ít là nhiều".
Bạn có thể quản lý mọi dịch vụ đã mua của chúng tớ tại đây.
Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần.
Nhấn 028.7300 .9116 để gọiEmail: xinchao@ngoisaoso.vn