Kinh nghiệm xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tại Ngôi Sao Số.
Không tự tin dùng tiếng Việt để xây dựng thưong hiệu Việt là một thực tế buồn đang diễn ra trong cộng đồng doanh nghiệp VN.Không khó để nhận ra điều đó từ ngành thời trang may mặc đến sản xuất bánh kẹo, điện tử gia dụng...
Logo là bộ mặt của thương hiệu và thiết kế logo là một phần việc quan trọng và thử thách nhất khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu . Logo có thể nói lên rất nhiều điều về thương hiệu của bạn. Nó đem đến cho người nhìn cảm nhận và ấn tượng về thương hiệu, từ đơn giản đến cầu kì, từ nhã nhặn và thanh lịch đến cá tính và phá cách, từ tinh tế và cổ điển đến vui vẻ và đầy màu sắc.
Trong một thị trường cạnh tranh với đa dạng sản phẩm như ngày nay, việc thiết kế bao bì sản phẩm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một bao bì đẹp không chỉ đóng góp rất nhiều cho bộ nhận diện thương hiệu mà còn làm nên những tác động đáng kể thu hút người tiêu dùng mua sản phẩm và làm họ nhớ tới thương hiệu của công ty bạn. Vì vậy, khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thì ngoài logo, phần thiết kế bao bì cũng cần được coi trọng.
Việc đặt tên công ty, đặt tên thương hiệu mới hay đặt tên cho sản phẩm dịch vụ mới đều đặc biệt quan trọng với doanh nghiệp bạn. Chắc chắn bạn sẽ cần đến những ý tưởng, chiến lược và công cụ cần thiết để nhiệm vụ khai phá danh xưng này trở nên dễ dàng hơn.
Thiết kế lại logo đồng nghĩa với việc ẩn chứa trong đó là những kế hoạch marketing quan trọng. Vậy bạn có kế hoạch gì cho việc thiết kế lại logo cho doanh nghiệp của mình? Thiết kế lại logo, siêu xe và trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” có gì liên quan? Trong marketing hiện đại, câu trả lời là: Có!, và Không!
Thương hiệu không phải là logo, không phải là slogan, quảng cáo, marketing hay bộ nhận diện thương hiệu đấy chỉ là dấu hiệu chỉ dẫn và giúp khách hàng phân biệt giữa các thương hiệu với nhau. Vậy thương hiệu là gì? tôi xin chia sẻ 10 nguyên tắc xây dựng thương hiệu tạo nên những khác biệt cho thương hiệu của bạn
Xây dựng thương hiệu thành công không phải là “bộ trang phục free size” cho tất cả mọi doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu vừa là nghệ thuật vừa là khoa họcvà phương pháp sáng tạo chiến lược thương hiệu cho từng thương hiệu không bao giờ giống nhau.
Hội nhập Quốc tế mạnh mẽ, đồng thời thị trường ngày một thông thoáng hơn là điều kiện cho nhiều doanh nghiệp ra đời và phát triển. Cũng từ đó sẽ nảy sinh sự cạnh tranh nhau khốc liệt, từ góc độ là nhà tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp hơn 7 năm nay cùng kinh nghiệm làm việc với hơn 800 khách hàng, chúng tôi khuyên doanh nghiệp nên tạo dựng cho mình một thương hiệu mạnh để phát triển bền vững.
Không ít người lầm lẫn rằng xây dựng thương hiệu là cách thiết kế logo. Sự thực có phải như vậy và mối quan hệ giữa hai khái niệm này như thế nào.Logo là một phần trong chiến lược thương hiệu, logo là biểu tượng giúp khách hàng nhận biết ngay được doanh nghiệp cũng như các sản phẩm mà bạn cung ứng.
Bạn có thể quản lý mọi dịch vụ đã mua của chúng tớ tại đây.
Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần.
Nhấn 028.7300 .9116 để gọiEmail: xinchao@ngoisaoso.vn