Kinh nghiệm xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tại Ngôi Sao Số.
Vật liệu dùng sản xuất tem nhãn chống hàng giả rất đặc biệt, độc đáo đối với mỗi loại sản phẩm. Hình thức của mỗi loại tem-nhãn cũng rất phong phú. Từ loại giá rẻ và đơn giản cho đến các loại đắt tiền, tích hợp công nghệ cao, bảo đảm gần như 100% độ an toàn
Hệ thống nhận diện thương hiệu là hệ thống chuẩn mực bằng hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời, … trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống
Sự nhất quán của Hệ thống nhận diện Thương hiệu (hay còn gọi là Bộ nhận diện thương hiệu) và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào Thương hiệu cũng như những giá trị mà Thương hiệu mang đến cho họ.
Ngôi Sao Số mời bạn xem các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới nhất của các nhà thiết kế chuyên nghiệp trên thế giới.
Shopper marketing quan tâm nhiều đến việc thúc đẩy quyết định mua tại điểm bán hàng. Bao bì được nhìn nhận có vai trò quan trọng vào thời điểm vàng để sản phẩm lọt được vào mắt người đi mua hàng. Ngoài óc sáng tạo, nhà thiết kế cần có sự trải nghiệm trong vai trò người tiêu dùng thì mới có thể tạo ra các mẫu bao bì đủ sức thuyết phục người mua hàng. Dưới đây là 6 nguyên tắc cần lưu ý:
Logo, siêu xe và trò chơi "Đuổi hình bắt chữ" có gì liên quan? Trong marketing hiện đại, câu trả lời là: Có!, và Không!
Việc cộng đồng mạng quan tâm đến sự kiện Yahoo thay đổi logo liên tục kéo dài đến 30 ngày trước khi tung ra mẫu logo mới sau cùng hồi tháng 8/2013 có thể khiến nhiều người tự hỏi liệu doanh nghiệp của mình cũng cần chuyển sang mẫu thiết kế mới.
Trong điện ảnh, luôn hiện hữu những nhân vật theo hình mẫu "người hùng". Họ thường là nhân vật chính diện được ngợi ca và mê hoặc khán giả. Jame Bond trong "Điệp viên 007", Ethan Hunt trong "Nhiệm vụ bất khả thi" hay Gia Cát Lượng trong "Tam Quốc" là những thỏi nam châm tạo nên các "bom tấn" của môn nghệ thuật thứ bảy.
Người mua bảo hiểm, trong nhiều trường hợp quyết định ký vào hợp đồng là do tin vào uy tín thương hiệu. Xây dựng được một thương hiệu tốt đã khó, giữ được thương hiệu lại là một bài toán khó hơn.
Bạn có thể quản lý mọi dịch vụ đã mua của chúng tớ tại đây.
Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần.
Nhấn 028.7300 .9116 để gọiEmail: xinchao@ngoisaoso.vn