Kinh nghiệm xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tại Ngôi Sao Số.
Business card là những tấm thiệp thông báo danh tính và công việc của công ty hay cá nhân như: Tên, địa chỉ, mail, số điện thoại, website,… Thông thường các Business Card được thiết kế đơn giản – chữ đen nền trắng – kèm theo thông tin và logo.
Trong bất kỳ lĩnh vực nào, một quá trình gồm các bước cần có để làm việc luôn cần thiết. Thiết kế logo cũng có những bước để bạn có một sản phẩm làm hài lòng khách hàng và hài lòng cả người thiết kế.
Cùng xem hai bộ Nhận diện thương hiệu rất pờ rồ để học hỏi và cùng nâng cao chất lượng mỗi sản phẩm mà bạn thiết kế.
Chúng ta luôn cần những ý tưởng mới để khơi gợi sự sáng tạo. Nếu bạn đang bí ý tưởng cho thiết kế logo, bạn có thể tham khảo các thiết kế trong bài này.
trong việc thiết kế logo cho khách hàng thì việc đưa ra rất nhiều lực chọn cho khách hàng và logo nào làm cho thương hiệu nổi bật giữa hàng loạt các logo cuối cùng sẽ được chọn bởi khách hàng, điều này không cần phản nói. một biểu tượng hập dẫn và bắt mắt chắc chắn sẻ thu hút sự chú ý của khách hàng. không phụ thuộc vào quy mô công ty, tất cả các doanh nghiệp có thể bỏ ra khoảng tiền lớn để có một logo được thiết kế riêng cho công ty và sản phẩn của mình.
Logo của Voscast (ra đời năm 2010) và logo mới của Vietcombank cùng được thể hiện theo phong cách 3D và màu xanh chủ đạo, cùng một font chữ, chỉ khác nét đậm nhạt.
Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Bao gồm: Tên thương hiệu (Brand Name), Logo, Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Card visit), Website, Cách bố trí biển hiệu tại văn phòng trụ sở, cơ quan, đồng phục - bảng tên....
Khách hàng luôn ở vị trí và điều kiện rất thuận lợi để tạo ra ảnh hưởng lên quá trình phát triển sản phẩm. Doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh khi xem khách hàng không chỉ là người mua, mà còn là người cổ vũ, tạo ảnh hưởng và đóng góp cho doanh nghiệp.
Trong giai đoạn mới thành lập, bạn sẽ cần tập trung tiếp cận và thu hút khách hàng cũng như giành thị phần. Khi công ty phát triển hơn, bạn sẽ nhận ra không chỉ nên tập trung vào chuyện tìm khách hàng mới mà bạn còn cần cách giữ chân khách hàng hiện tại.
Bạn có thể quản lý mọi dịch vụ đã mua của chúng tớ tại đây.
Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần.
Nhấn 028.7300 .9116 để gọiEmail: xinchao@ngoisaoso.vn