bgware

Xu hướng thiết kế website hiện nay

Xu hướng thiết kế website hiện nay luôn tập trung vào mục đích và nhu cầu của khách hàng.

Một số những xu hướng này đã tồn tại từ những năm 2012 và càng ngày càng phổ biến và phát triển mạnh hơn. Cho dù bạn là nhà thiết kế website chuyên nghiệp hay là chủ doanh nghiệp thì việc bắt kịp với những xu hướng này đều giúp cho website của bạn có “tầm nhìn ” hơn và gây ấn tượng đến khách hàng hơn.

Đầu Tiên Là Nội Dung

Web hiện nay đã được chú ý nhiều hơn đến các thông tin truy cập từ trang web và thiết kế xung quanh nội dung thay vì thả nội dung vào một khung thiết kế hoàn chỉnh. Nội dung thiết kế đầu tiên thường là đơn giản hay tối giản như một cách để cung cấp cho du khách với những gì mà họ đang tìm kiếm.

Phát triển một trang web được xây dựng xung quanh nội dung có nhiều khả năng để tăng lưu lượng truy cập - và chuyển đổi cho các trang web thương mại điện tử - với các trang web mà nội dung đã được thêm vào sau khi thiết kế.

Xu hướng thiết kế website hiện nay

Nội dung đơn giản và dễ nhìn

Thiết kế Responsive

Thiết kế web Responsive là một xu hướng trong năm 2013 mà đến bây giờ vẫn đang được chú trọng. Thiết kế Responsive có một thiết kế duy nhất và sử dụng CSS để lại sắc thái của trang web để hiển thị đúng trên các thiết bị khác nhau và kích cỡ màn hình.

Sự phát triển của điện thoại thông minh và các thiết bị các như máy tính bảng, Ipad…...khiến cho nhu cầu sử dụng và truy cập các website từ các thiết bị này tăng cao. Vì vậy thiết kế website đáp ứng là một trong những điều đáp ứng vấn đề đó.

Xu hướng thiết kế website hiện nay

Giao diện Responsive càng ngày càng phổ biến

Giao Diện Metro

Với việc phát hành Windows 8 và tập trung phát triển trên sự đơn giản, nội dung thiết kế đầu tiên, nhiều trang web đã được đưa vào một thiết kế tương tự như "Metro" của Windows 8. Phong cách Metro thiết kế sắp xếp nội dung vào một mạng lưới các hộp có kích thước khác nhau, thường có hình ảnh, biểu tượng lớn, và các hiệu ứng rollover khác.

Xu hướng thiết kế website hiện nay

Giao diện Metro sáng tạo độc đáo

Trang Web Đơn

Sự tập trung vào nội dung thiết kế đầu tiên cùng với xu hướng thiết kế khác như di chuyển vô hạn và Parallax đã tăng sự phổ biến của các trang web trang duy nhất trong năm 2013. Những trang web đặt ít nhấn mạnh vào thiết kế "ở trên nếp gấp" để truy cập trang web biết họ sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ họ tìm kiếm trên một trang.

single page

Trang web đơn cũng là một xu thế

Hình ảnh đầy đủ và có video nền

Năm ngoái, nền hình quá khổ là một xu hướng phổ biến. Năm nay, không chỉ là nền ảnh lớn vẫn còn phổ biến, nhưng nền video đầy đủ cũng là một xu hướng. Nhiều trang web đã được tích hợp các video có liên quan trong các thiết kế nền tảng của họ, hấp dẫn cho thị giác ham muốn của người dùng Internet.

Xu hướng thiết kế website hiện nay

Trang website có video nền và hình ảnh đầy đủ

Hiệu Ứng CSS

Nhiều trình duyệt hỗ trợ CSS3, nhiều nhà thiết kế đang tận dụng các hiệu ứng được cung cấp bởi các ngôn ngữ kịch bản được cập nhật. CSS3 cho phép các nhà thiết kế để tạo ra hiệu ứng bóng đổ, sang trọng, và thậm chí cả hình ảnh động bằng cách sử dụng một ngôn ngữ kịch bản nhẹ thay vì vụng về hình ảnh trong suốt PNG hoặc Flash.

Xu hướng thiết kế website hiện nay

Sử dụng hiệu ứng CSS

Tác giả bài viết: Lê Viết Thắng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây