bgware

Xu hướng thiết kế web khách sạn dành cho bạn (P.1)

Thiết kế web khách sạn dành cho bạn.

Có rất nhiều yếu tố để xem xét khi tạo một trang thiết kế web khách sạn tuyệt vời. Nó không những phải có một thiết kế web hấp dẫn, nhưng cũng phải duy trì sự đơn giản của chuyển hướng, cung cấp thông tin ngắn gọn và có liên quan, và trên hết, chức năng dễ dàng. Tất cả những hoạt động cùng nhau để giúp tạo ra một trải nghiệm thú vị cho người sử dụng mà rất có thể là yếu tố quyết định cho khách hàng cân nhắc khi đặt phòng.

Thu hút thị giác

Một bức tranh vẽ một ngàn chữ. Các bức ảnh về căn cứ khách sạn, phòng và thậm chí cả bản đồ vị trí sẽ cho phép khách hàng để có được một ý tưởng tốt hơn về những gì mong đợi của khách sạn. Đối với một số khách hàng, xuất hiện là tất cả mọi thứ và một bức tranh đẹp về nhà ở kỳ nghỉ của họ có thể giúp di chuyển chúng vào một quyết định.

Khách sạn Guarda Golf

Khách sạn Guarda Golf có một bộ sưu tập lớn các bức ảnh cho phép khách hàng nhìn vào những gì họ đang phải trả từ các góc độ khác nhau. Điều này sẽ giúp khách hàng để có được một cảm giác an toàn khi quyết định nếu nó là đúng nơi để tiêu tiền của họ trên.

hotelguardagolf thiet ke web khach san

Không phải ai cũng biết được đi du lịch khắp thế giới, vì vậy, cách tốt nhất để có được thông tin phản hồi liên quan đến nơi ở lại trên chuyến đi của bạn là thông qua đánh giá từ khách hàng hài lòng. Đánh giá là những từ hiện đại ngày nay giới thiệu miệng mà có thể là một yếu tố lớn khách hàng cân nhắc trước khi đặt khách sạn nào. Phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị lan truyền đã trở nên quá mạnh mẽ mà ngay cả những người giàu có và nổi tiếng dựa vào họ để đưa ra quyết định về nơi để tránh xa nhà. Tiến bộ trong công nghệ web cho phép khách sạn để đưa ra phản hồi sau kỳ nghỉ của họ với khách sạn.

Trong thực tế hiện nay, du khách còn có thể đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu RSS của khách sạn hoặc làm theo các mạng xã hội của khách sạn như Twitter để luôn cập nhật với chương trình khuyến mãi và sự kiện mới nhất của khách sạn.

MGM Grand

MGM Grand phép khách truy cập của họ để có được thông tin cập nhật từ các mạng xã hội phổ biến như Twitter, Facebook và Youtube.

mgmgrand thiet ke web khach san

Chức năng

Các trang web của một khách sạn cần để thu hút khách hàng bằng mắt, mà còn đảm bảo rằng nó không phải là một rắc rối để có được những thông tin cơ bản mà họ tìm kiếm trong khi quyết định mà khách sạn để đặt phòng với.

Thời gian tải của mỗi trang web nên được nhanh chóng nếu không khách hàng có thể nhận được thất vọng. Và hấp dẫn cho nhiều hơn, có thể giúp khách hàng có được một hương vị chất lượng dịch vụ khách sạn cung cấp. Trong khi khách hàng di chuyển qua những bức ảnh đẹp của các phòng và các căn cứ và các dịch vụ của khách sạn, họ có thể được điều trị để nhạc dễ chịu và nhẹ nhàng là tốt.

Có hệ thống đặt phòng trực tuyến là rất quan trọng vì nó cho phép người sử dụng bận rộn để nhanh chóng thực hiện đặt phòng cần thiết mà không gặp rắc rối chờ đợi cho một nhà điều hành điện thoại bận tâm về chúng. Một hệ thống đặt phòng mạnh mẽ sẽ giúp đảm bảo rằng nó có thể xử lý số lượng lớn lưu lượng đặt phòng mà không cần bất kỳ vấn đề và cho phép các khách sạn để tiến vào thời đại công nghệ tiếp theo trôi chảy.

Atlantis The Palm

Hình ảnh di chuyển đẹp và lớn mà không đòi hỏi bất kỳ thời gian nạp lại cho phép người truy cập để thưởng thức các món trực quan trên các trang web. Altantis cũng có một hệ thống đặt phòng trực tuyến toàn diện mà làm cho nó rất dễ dàng cho du khách sử dụng.

atlantisthepalm thiet ke web khach san

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây