bgware

Xu hướng thiết kế logo nào đang thịnh hành năm 2015?

Nhờ vào xu hướng toàn cầu và mạng internet, các công ty mới đang mọc lên từng ngày từng giờ trên khp thế giới. Một điều mà tất cả những công ty này có điểm chung chính là chúng đều muốn sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc đáo cho riêng mình.

Không gì khắc họa được hình ảnh của doanh nghiệp hiệu quả hơn một logo đẹp. Nhu cầu lớn này của thị trường đã tạo ra cơ hội cho các dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Qua đó, các công ty sẽ nhận được những thiết kế chuyên nghiệp về kỹ thuật và ý tưởng thiết kế độc đáo nhất, phù hợp nhất vời thương hiệu của mình. 

Không gì khiến cho mọi người nhận ra và ghi nhớ về một thương hiệu tốt hơn logo. Các chuyên gia thiết kế logo chuyên nghiệp luôn biết cách làm cho logo của khách hàng trở nên nổi bật và có hơi thở thời đại. Đã có nhiều xu hướng thiết kế hiện đại ra đời và mang lại hiệu quả cao. 2015 cũng là năm chứng kiến sự lên ngôi của những phong cách thiết kế logo mới và độc đáo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số đại diện tiêu biểu cho những xu hướng đang thịnh hành trong năm nay. 

Logo có sự kết hợp 

Một logo kết hợp là biện pháp an toàn khi tạo ra nhận diện thương hiệu. Một biểu tượng được tạo ra bởi tên thương hiệu có khả năng tạo ấn tượng lâu dài trong tâm trí. Đây là những ví dụ cho bạn thấy sự kết hợp gồm các thành phần thế nào: 
 
Xu huong thiet ke logo moi

1 Body Moving by Bodymoving.net Xu huong thiet ke logo moi

1 Infused Studio by Nikeos Xu huong thiet ke logo moi1 Just Creative Design Xu huong thiet ke logo moi

1 Sky Forex by Cosmin Cuciureanu Xu huong thiet ke logo moi

1 The CATCH Group by Cosmin Cuciureanu Xu huong thiet ke logo moi

Negative Space (không gian tiêu cực)

Mặc dù phong cách thiết kế logo sử dụng không gian tiêu cực không thể áp dụng trong mọi tình huống,, xong một khi đã dùng đến nó, bạn sẽ có được hiệu ứng thu hút cao. Nó đòi hỏi một đầu óc thông minh khi sắp xếp các hình khối và kết quả thu được là một sản phẩm không chỉ nổi bật mà còn ấn tược dài lâu với người xem. Dưới đây là một số ví dụ đáng xem. 
 
food writers by 300million Xu huong thiet ke logo moi

Food Writers

  pittsburgh zoo and ppg aquarium logo large Xu huong thiet ke logo moi

sixlittlebirds by Marcos Reyes Xu huong thiet ke logo moi

Unique Idea by Xu huong thiet ke logo moi

veterinaire by Chris Sims Xu huong thiet ke logo moi

Zip Cool Creative Logo Xu huong thiet ke logo moi

Thiết kế logo Low Poly

Một trong những xu hướng mới nhất của năm 2014 đến nay là thiết kế low poly. Sự cuốn hút, thú vị và độc đáo, tất cả có trong các thiết kế logo mang phong cách này. Sự linh hoạt trong việc tạo các hình khối là một điểm mạnh của phong cách này. Low Poly mang đến sự tươi mới, trẻ trung và ấn tượng cho thương hiệu. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho hình ảnh thương hiệu. Cuộn chuột xuống để chiêm ngưỡng một số thiết kế logo theo phong cách này. 
 
Ivani Tech company logo Design Xu huong thiet ke logo moi
 
Kersvers Logo Xu huong thiet ke logo moi
 
Santa Casa by Multiple Designers Xu huong thiet ke logo moi

Spotlight by Spotlight Xu huong thiet ke logo moi

Unnecto by Jitendar Singh Xu huong thiet ke logo moi

X App Logo Design Xu huong thiet ke logo moi

Wordmark Logo (logo với biểu tượng chữ)

Một logo mang phong cách Wordmark có sự lâu bền với thời gian và mang tính cổ điển. Logo của Coca Cola là một ví dụ tiêu biểu nhất. Nó đã tồn tại gần một thế kỷ và vẫn còn nguyên sự tươi mới của mình. Nó vừa kết hợp được giữa tên thương hiệu và khả năng nhận dạng cao. Nếu bạn đang đắn đo chọn phong cách thiết kế logo nào thì wordmark chính là gợi ý tốt nhất cho bạn. 
 
steps wordmark logo Xu huong thiet ke logo moi
 
Are Square Xu huong thiet ke logo moi
 
freedom logo Xu huong thiet ke logo moi
 
Loop Coaching 1 Xu huong thiet ke logo moi
 
  upside down productions Xu huong thiet ke logo moi

writing wand Xu huong thiet ke logo moi  

Cuối cùng, bất kể bạn chọn phong cách gì, hãy nhớ duy trì sự đơn giản trong thiết kế bởi đó là chìa khóa cho tuổi thọ của logo.
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây