bgware

Website du lịch hữu ích cho các bạn thích khám phá du lịch

Nhắc tới du lịch, một trong những từ khóa phổ biến nhất trên các trang mạng tìm kiếm là vé máy bay giá rẻ. Dưới đây là 7 thiết kế website du lịch vô cùng hữu ích cho bạn để “săn” được những chiếc vé giá rẻ đó.

Nhắc tới du lịch, một trong những từ khóa phổ biến nhất trên các trang mạng tìm kiếm là vé máy bay giá rẻ. Dưới đây là 7 website vô cùng hữu ích cho bạn để “săn” được những chiếc vé giá rẻ đó. Ngôi Sao Số xin giới thiệu các thiet ke web du lịch để bạn khám phá.

1. Yapta.com

Bạn có thể tải về một công cụ trên trang web này, cho phép bạn theo dõi giá vé. Tuy nhiên, đây không phải là dịch vụ tiện ích duy nhất mà website này đem lại. Trang web còn có công cụ tìm kiếm giá thuê xe, khách sạn… Nếu bạn có mã số xác nhận, trang web Yapta.com sẽ tự động theo dõi giá vé của bạn và xem xét phí đổi vé của các hãng hàng không và gửi cho bạn email hay một Twitter về những mức giá vé thấp hơn. Sau đó, bạn có thể gọi cho các hãng hàng không và xin trả lại vé để chuyển sang hãng khác có mức giá tốt hơn.

website-1-JPG-2573-1379064961.jpg

Với những tiện ích sẵn có, website: yapta.com sẽ giúp bạn lựa chọn giá vé tốt nhất.

2. Bookingbuddy.com

Trang web này cũng tương tự với những website khác, cung cấp cho người dùng một số tùy chọn để tìm kiếm giá vé rẻ, đặt xe, khách sạn hay các phương tiện di chuyển tại địa điểm đó. Tất cả những gì bạn cần cho một chuyến du lịch đều có thể tìm kiếm được trên này.

website-2-JPG-5638-1379064793.jpg

Giao diện đơn giản của bookingbuddy.com giúp bạn có được những chuyến đi hoàn hảo.

3. Farecast.com hay Bing.com Travel

Bing đã mua và sáp nhập với Farecast, đem tới cho du khách những tiện ích rất lớn trong việc mua vé máy bay giá rẻ.

webiste-3-JPG-3555-1379064793.jpg

Sau khi sáp nhập với Farecast, Bing.com sẽ là một trong những trang tìm kiếm hữu ích cho người dùng.

4. Airfarewatchdog.com

Đây là website cho phép bạn theo dõi giá vé máy bay từ tất cả các hãng hàng không trên thế giới, để từ đó, khách hàng có thể so sánh và lựa chọn giá tốt nhất cho hành trình của mình.

webiste-4-JPG-8677-1379064962.jpg

Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn vé máy bay với mức giá rẻ nhất từ website này.

5. Hotwire.com

Đây là website mà bạn có thể tìm thấy khách sạn, chuyến bay, hay thuê một chiếc ôtô, cũng như các hoạt động vui chơi giải trí khác ở tất cả các điểm đến du lịch với mức giá tốt nhất.

website-5-JPG-2083-1379064962.jpg

Không chỉ có vé máy bay, website này còn cung cấp giá khách sạn, thuê xe…

6. Kayak.com

Trang web này sẽ cung cấp cho bạn một công cụ mà từ đó, du khách có thể tìm kiếm các chuyến bay, thuê xe hay một kỳ nghỉ với mức giá phù hợp với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, website này tập trung chủ yếu vào các điểm đến ở Mỹ và châu Âu.

webiste-6-JPG-5269-1379064962.jpg

Nếu có ý định đi du lịch Mỹ hoặc châu Âu, hãy tham khảo website này.

7. Seatguru.com

Không chỉ cung cấp cho du khách giá vé máy bay rẻ, website này còn đem đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn thoải mái, để bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Ngoài công cụ tìm kiếm các chuyến bay, nó còn cung cấp biểu đồ so sánh giá vé và chất lượng của các hãng hàng không khác nhau, để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình giá và hãng hàng không phù hợp nhất.

webiste-7-JPG-9510-1379064963.jpg

Với nhiều công cụ hữu ích, bạn sẽ dễ dàng tìm được vé máy bay giá rẻ từ website này.

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây