bgware

Vẻ đẹp của nghệ thuật màu nước trong 20 thiết kế website

Thiết kế website chuyên nghiệp là một lĩnh vực đòi hỏi sự kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật thiết kế hiện đại và sáng tạo nghệ thuật đặc sắc. Một website sở hữu những tính năng ưu việt nhưng diện mạo không gây chút hứng chú nào cho người dùng thì chắc chắn sẽ không thu hút được người xem.

Có rất nhiều cách tô điểm cho diện mạo của một website, những hình họa đặc sắc, ảnh nền lộng lẫy, video mượt mà, màu sắc rực rỡ...Trong danh sách mà chúng tôi mang tới lần này, chúng ta sẽ tiếp cận với một cách kết hợp đầy tính nghệ thuật với lĩnh vực thiết kế web. Chúng tôi muốn nói tới việc sử dụng nghệ thuật màu nước trên các thiết kế web tuyệt đẹp. Về tổng thể, mỗi website được giới thiệu ở đây đều có các điểm nhấn chính được phủ một lớp màu nước rất duyên dáng và kỳ ảo. 

Xu hướng thiết kế với màu nước đang ngày càng được yêu mến và sử dụng rộng rãi hơn, đặc biệt là với những blogger nữ và trên những website thuộc chủ đề thời trang, thực phẩm và blog cá nhân. Những khung cảnh được tạo ra với màu nước đều có sự mềm mại, duyên dáng và nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái cho người xem. Nếu website mang một chủ đề nhẹ nhàng thì màu nước sẽ làm một thành phần trang trí hài hòa với không khí của cả website. Còn nếu đó là một đề tài có vẻ khô khan hơn thì sự xuất hiện của những thành phần màu nước là một sự xoa dịu không khí, tạo một sự tiếp cận vấn đề nhẹ nhàng hơn. 

Việc sử dụng phong cách màu nước không chỉ còn nằm yên trong giới hạn của nghệ thuật hội họa, giờ đây nó đã được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực gần gũi khác như thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, logo, danh thiếp, thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa, quảng cáo, in ấn...và chắc chắn không thể thiếu thiết kế website. 

Nếu bạn muốn thiết kế một website với cảm hứng từ màu nước thì bạn nhất định phải có hiểu biết nhất định về nghệ thuật này. Tham khảo 20 mẫu thiết kế mà chúng tôi chọn ra dưới đây cũng là một cách tốt để học hỏi thêm. Còn việc làm thế nào để sở hữu được những hình vẽ với màu nước này? Có nhiều cách: nhờ đến các phần mềm thiết kế đồ họa, tải mẫu có sẵn hoặc hãy bắt tay với một họa sỹ thiết kế ngay từ bây giờ để có được một thiết kế độc nhất vô nhị.

Còn bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm dưới đây và lấy cảm hứng để tạo ra những chi tiết đồ họa màu nước cho thiết kế trong tương lai của mình nhé!
 

Aisle Always Love

aisle always love thiet ke website dep

Branding Backwards

anthropologie thiet ke website dep

Sweetest Celebrations | brand design by saltedink

celebration thiet ke website dep

C-harlotte Aqua

c-harlotte aqua thiet ke website dep

A Creative Mind

creative mind thiet ke website dep

Sea Green Designs

design

BeauTied Events Branding // Grit & Wit 

events thiet ke website dep

ENCENS

gardening thiet ke website dep

Jess Carlson

jess personal blog thiet ke website dep

Bigcartel

jobs thiet ke website dep

Wonder Forest: Design Your Life

juliet personal blog thiet ke website dep

KOA Natural

KOA Water thiet ke website dep

Blocks

landing page thiet ke website dep

Little Things | Elegant Seagulls

mountain thiet ke website dep

The Paper Deer Photography

photography floral thiet ke website dep

Reverie Events

reverie thiet ke website dep

Lauren Ledbetter / 2013

travel thiet ke website dep

Typograpgy and numbers

traveling thiet ke website dep

Is a virtue

vitue thiet ke website dep

Si Jolie Wedding and Event Design

wedding thiet ke website dep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây