bgware

Top 5 WordPress SEO Plugins cho năm 2015

Trong tất cả các blog hàng đầu, đa số chúng đều dựa trên nền tảng WordPress một hệ quản lý nội dung (CMS).

Có rất nhiều Blog được thành lập trong năm mới này, làm sao mà có thể cuốn hút khách hàng nếu như không có một chiến thuật SEO tốt trong năm 2015? Nếu bạn có kế hoạch tạo một trang Blog hoặc thiết kế web bằng WordPress, tối ưu hóa nội dung và cách phân phối trang Blog, phải nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu. Đọc để tăng cơ hội khai sáng thế giới online trong năm 2015 bằng cách sử dụng top 5 Plugin WordPress SEO.

All in One SEO Pack (Xem trang web)

Top 5 WordPress SEO Plugins cho năm 2015

All in One SEO Pack được thiết kế web chuyên nghiệp một cách đặc biệt để tự động tối ưu Blog WordPress cho nhiều cỗ máy tìm kiếm khác nhau bao gồm Yahoo và Google. All in one SEO pack cung cấp cho người dùng cơ hội để đệ trình site map tới các các công cụ tìm kiếm như Bing, Yahoo và Google vì thế nó có thể cải thiện tình trạng SEO.

Đây là một plug-in kết hợp các kĩ thuật SEO danh cho web thương mại điện tử Plug-in này tự động tối ưu hóa tiêu đề và các thẻ META cho website của bạn để tăng hạng trong các công cụ tìm kiếm khác nhau. Nó cũng giúp doanh nghiệp tranh phải trùng lại đầu tư.

WordPress SEO by Yoast (Xem trang web)

Top 5 WordPress SEO Plugins cho năm 2015

WordPress SEO by Yoast là một trong những nền tảng để thiết kế website trên wordpress. Là một WordPress SEO Plugins của năm 2015 có tất cả các kĩ thuật tối ưu hóa. WordPress SEO by Yoast là một trong nhưng top 5 WordPress SEO plugins nó có thể giúp bạn thiết kế một website tốt hơn.

Từ khóa giúp tăng thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm khác nhau do đó một từ khóa được lựa chọn để nâng cao thứ hạng của blog hoặc website của bạn bằng cách tập trung vào cụm từ các từ cụ thể. Vì vậy, nội dung chính thống kết hợp cùng với WordPress SEO by Yoast plug-in có thể giúp các doanh nghiệp để tối ưu hóa trang web của họ trong năm mới để trang web của bạn dễ dàng được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm khác nhau.

SEO by SQUIRRLY (Xem trang web)

Top 5 WordPress SEO Plugins cho năm 2015

SEO by Squirrly là một plug-in cho phép công ty tối ưu hóa nội dung nội dung để tăng sự thành công trong SEO. Nó đưa ra lời khuyên về SEO cũng như nội dung của bài viết. Vì chúng tôi biết rằng tôi ưu hóa bài viết thu được nhiều truy cập internet hơn trang blogs hay bài viết không được tối ưu hóa vì thế sử dụng Squirrly như một Wordpress SEO plugin để giúp công việc bạn dễ dàng hơn.

Bằng việc sử dụng SEO plug-in này, những doanh nhân thuộc những lĩnh vực khác nhau như công ty luật, tạp chí onlinem thương mại điện tử hoặc công ty thiet ke website sẽ có những báo cáo tích cực từ khách hàng của bạn. Squirrly làm việc như một chuyên gia tư vấn nó đưa ra lời khuyên cách nào để tối ưu nội dung, để bạn có chiến thuật SEO tốt.

SEO Ultimate (Xem trang web)

Top 5 WordPress SEO Plugins cho năm 2015

SEO Ultimate là một trong 5 WordPress SEO plugins phổ biến. Plugin này cho phép doanh nghiệp của bạn toàn quyền điều kiển các thẻ title, 404 error, affiliate links. Các tình năng của SEO ultimate được chia vào các nhóm khác nhau được gọi là mô-đun. Những mô-đun này được trang bị ‘help tab’ các ‘help tab’ mô tả về các tình năng và thông tin, cách sử dung mô-đun.

Platinum SEO Pack (Xem trang web)

Top 5 WordPress SEO Plugins cho năm 2015

Một trong 5 plugin SEO tốt nhất. platinum SEO pack được trang bị nhiều chức năng. Nếu bạn đang sử dụng platinum SEO pack cho website kinh doanh của bạn,thì ạn có thể dễ dàng tối ưu hóa tiêu đề trang. Bạn cũng có thể tận dụng toàn bộ tính năng của plugin này bằng biệc tùy chọn platinum SEO plug-in.

Platinum SEO plug-in giúp doanh nhân tranh phải trùng lập nội dung WordPress blogs. Platinum SEO pack cũng giúp bạn viết lại thẻ Meta keyword và thẻ Meta description. Plugin này SEO một cách tự động tăng khả năng hiển thị của trang WordPress nó cũng cải thiện giải pháp SEO on-site. Platinum SEO plug-in tương thích với nhiều phiên bản Wordpress. Vì thế, nó nằm trong danh sách những Plugin SEO cho wordpress mà bạn nên cài trong năm 2015.

Bài viết này đưa ra một số lựa chọn SEO WordPress plug-inphổ biến ; Tuy nhiên bạn không cần cài đặt tất cả. Mỗi plug-in có một số tính năng có lợi nhưng tất cả các tùy chọn này là không cần thiết, vì chúng có thể làm phức tạp thêm trang web của bạn. Vì vậy trước khi cài đặt các plugin, kiểm tra hoạt động của plugin để đảm bảo rằng nó không làm tăng thời gian tải của trang web kinh doanh của bạn.

 

Tác giả bài viết: Lý Tất Thành
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây