bgware

Top 30 công cụ tạo website chuyên nghiệp miễn phí

Với công cụ tạo website dưới đây, bạn có thể tạo cho riêng mình những website thuộc mọi loại tổ chức, từ những mẫu brochure đơn giản đến những trang bán hàng online cầu kỳ.

 Những công cụ này rất dễ sử dụng và thao tác nhanh chóng mà không cần nhờ đến một lập trình viên. Một thiết kế web miễn phí sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền cho bạn. 

Khi tạo ra một website, bạn phải thêm các phần chức năng, đồ họa và nội dung để thiết kế web của bạn hoàn chỉnh.

Không cần phải chờ đợi các lập trình viên up-date website cho bạn, bạn vẫn có thể tự làm việc đó. Hãy tự nghiên cứu các sử dụng những công cụ online miễn phí này thông qua các hướng dẫn cơ bản nhất. 

1.Google Sites

 Google cho phép bạn tạo ra một website miễn phí, vậy thì đừng do dự khi sử dụng công cụ này mà Google tặng bạn. Như thường lệ, Google làm cho mọi thứ trở nên cực kỳ đơn giản với những tính năng tương tác như Google Docs, Google Calendar và RSS.

Google Sites

2. Webs

Webs đã làm một việc tốt đáng ngạc nhiên khi biến mọi thứ trở nên đơn giản để thiết kế website đẹp mắt, tùy chỉnh được, hoạt động trên nền các trình duyệt. 

Webs

3. Jimdo

Hãy thiet ke web riêng cho mình ngay lúc này với Jimdo. Hãy học cách làm thế nào để tạo ra một website và bắt tay vào thực hiện với những công cụ mà Jimdo cung cấp sẵn cho bạn.


Jimdo

4. AngelFire

Bất kể bạn là một dân không chuyên hay một chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp thì AngelFire cũng giúp bạn đáng kể trong việc tạo ra một website bắt mắt chỉ trong vài phút. 
  • Đăng ký MIỄN PHÍ
  • Kéo thả để tùy chỉnh
  • Hơn 200 mẫu thiết kế web
  • Không cần hiểu biết về HTML hay code chuyên sâu
  • Dịch vụ hosting web đầy đủ
  • Tên domain miễn phí với THE Plan

AngelFire

5. Edicy

Công cụ tốt nhất để thiết kế website đa ngôn ngữ. 

Edicy

6.Squidoo

Đây là công cụ được nhiều người ưa thích khi thiết kế website. Không chỉ bởi website này hỗ trợ tốt SEO mà còn bởi bạn có thể kiếm tiền từ website này bằng cách link các sản phẩm từ Amazon sau đó chia sẻ thông qua Facebook hoặc Tweet. 

Squidoo

8. Tripod

Đây là một công cụ hoàn hảo dành cho những đơn vị kinh doanh nhỏ. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để xây dựng một website chuyên nghiệp, trong khi thời gian còn lại bạn hoàn toàn có thể tập trung cho khách hàng của mình. 

Tripod

9. Wetpaint

Wetpaint giúp bạn thiết kế một trang wiki miễn phí cho riêng mình chỉ trong vào phút. Tại trang wiki của bạn, mọi người có thể thêm thông tin và chỉnh sửa, xóa bỏ nội dung trên website.

Wetpaint

10.Blogsome

Blogsome

11. Weebly

Weebly

12. Webnode

Với Webnode,  website mà bạn tạo ra sẽ tự động tạo thêm một phiên bản dành cho mobile và chạy hoàn hảo trên mọi loại thiết bị di động. 

Webnode

13. Moonfruit

Khách hàng của bạn mong muốn tìm thấy bạn nhanh nhất khi họ cần thông qua máy tính, điện thoại và mạng xã hội của họ. Website mà bạn tạo ra với công cụ này sẽ đáp ứng được điều đó.

Moonfruit

14. Sauropol

Sauropol

15. GoGoFrog

Mẫu thiết kế 3D với vật thể tương tác tạo cho website những công cụ học tập hoàn hảo. Học sinh và giáo viên kết nối với nhau qua chat và webcam.

GoGoFrog

16. Roxer

Roxer

 

17. Viviti

Viviti

18. DevHub

DevHub

19. SnapPages

SnapPages

20.  350 Site

Với công cụ này, website của bạn sẽ có hàng trăm mẫu thiết kế chuyên nghiệp cùng bố cục được định dạng tự động, hoặc nếu muốn, bạn cũng có thể tự chỉnh bố cục qua cách kéo thả bằng tay. Kết quả là tạo ra một sản phẩm độc đáo cho riêng bạn.  

350

21. WebStarts

WebStarts

22. BlinkWeb

BlinkWeb

23. Thoughts

Thoughts

24. DoTemplate

DoTemplate

25. 2vin

2vin.com mang đến những cơ hội hấp dẫn để khám phá những cửa hàng xung quanh một cách miễn phí. Hãy thử những sản phẩm được cung cấp miễn phí bởi cửa hàng yêu thich của bạn. Bạn cần phải đặt hàng ít nhất 1 sản phẩm để nhận coupon.

2vin

26. Notanent

Notanant là một hệ thống quản lý cộng đồng online cho phép website của bạn quản lý tốt nội dung. 

Notanent

27. Blogetery

Blogetery

28. FreeWeb

FreeWeb

29. FreeServers

FreeServers

30. Bluevoda

Trong thư viện ảnh, bạn sẽ thỏa sức tải hàng trăm logo miễn phí, mẫu giao diện, nền website và header. Bạn cũng sẽ tìm thấy hàng tá video hướng dẫn sử dụng khiến việc tạo web trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Bluevoda

31. 123-Reg

123-Reg

32. SiteCube

SiteCube

33. Hubpages

Hubpages rất giống với Squidoo, ở chỗ bạn có thể tạo ra một trang web miễn phí và hỗ trợ tốt công cụ tìm kiếm website của bạn. Bạn cũng có thể kiếm được tiền nhờ quảng bá link sản phẩm trên web này. Nó có tất cả những tính năng thú vị nhất mà bạn cần cho website, gồm phần review, rating, comment...

Hubpages

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây