bgware

Tổng hợp mẫu web tuyệt đỉnh.

Chúng ta từng nhắc đến rất nhiều về phong cách thiết kế, mẫu trang web, các bố cục nội dung. Việc học hỏi không ngừng các ý tưởng sáng tạo phong phú từ nhiều nguời là điều tốt dành cho người thiết kế.

Chúng ta từng nhắc đến rất nhiều về phong cách thiết kế, mẫu trang web, các bố cục nội dung. Việc học hỏi không ngừng các ý tưởng sáng tạo phong phú từ nhiều nguời là điều tốt dành cho người thiết kế.

Trong công việc thiết kế thông thường mỗi người có một phong cách và cá tính khác nhau tạo ra những ý tưởng hấp dẫn riêng cho từng người. Việc chia sẻ học hỏi các kiến thức đó sẽ làm phong phú thêm kinh nghiệm thiết kế cho bạn và tạo ra những mẫu thiết kế web tuyệt vời.

Có hàng trăm, hàng ngàn giao diện trên internet nhưng không phải giao diện nào cũng chọn lọc, trong bài viết này chúng tôi giới thiệu các mẫu giao diện có phí và bắt mắt cũng như kết hợp với việc thiết kế và ý tưởng tuyệt vời để giới thiệu đến bạn.

Các mẫu giao diện này đều được bố trí một cách chuyên nghiệp và đẹp mắt không chỉ là sự tinh tế mà còn thể hiện được những nội dung cần thiết cho một trang web. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm ý tưởng tốt cho mẫu thiết kế bạn đang dựng cho doanh nghiệp hoặc khách hàng của bạn.

Mẫu bất động sản 01 – (( Click xem chi tiết ))

shandora real estate wordpress theme

Mẫu này sử dụng tông màu đen đậm và kết hợp với xanh dương trong bố cục, một slide lớn chứa các hình ảnh bất động sản đang bán là điều tuyệt vời cho một trang web bất động sản.

Ngoài ra trong thiết kế này một ô tìm kiếm khá lớn nằm ngay bên dưới slide cho phép người dùng tìm kiếm bất động sản mà họ ưa thích. Và không quên các bất động sản hot mà bạn muốn bố trí trên trang web của mình.

Nhìn chung đây là một mẫu thiết kế web bất động sản tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.
 

Mẫu bất động sản 02 – (( Click xem chi tiết ))

realto wp real estate theme

Trong mẫu này chúng ta có thể thấy sự đơn giản trong cách bố trí trang web và nội dung nhưng khá chi tiết khi đi vào từng nội dung cụ thể. Sự sáng sủa trong sạch là điều mà tôi cảm nhận từ mẫu này. Ngoài ra còn có rất nhiều page con cho bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo với các page này.

Sự linh hoạt và tinh tế là điểm cộng đáng giá cho mẫu này, slide sử dụng rộng hết chiều dài của trang web giúp cho các bất động sản trở nên nổi bật hơn. Sử dụng màu xám chủ đạo cho menu chính làm trang web trở nên sang trọng.

Sử dụng được trên wordpress và sẵn sàng để bạn tích hợp vào wordpress là điều nổi trội như chúng ta đã biết wordpress thân thiện như thế nào cho SEO. Ngoài ra mẫu thiết kế website bất động sản này còn hỗ trợ công nghệ web đáp ứng (Webdesign responsive).
 

Mẫu bất động sản 03 – (Click xem chi tiết)

realestate

Chuyên nghiệp là ấn tượng đầu tiên về mẫu này, chúng ta cũng có thể thấy rất rõ ràng việc tuân thủ nguyên tắc thiết kế phẳng của mẫu giao diện này. Sử dụng một slide hết trang chủ và chỉ có menu chính. Trang web nhìn đơn giản nhưng chuyên nghiệp thật sự. Đây là điều mà chúng ta nên học hỏi.

Mặt khác các trang con cũng được bố trí một cách khoa học và bài bản trong hình ảnh, tiêu đề, nội dung của trang web.
 

Mẫu vé máy bay  ( Xem chi tiết mẫu )


 
Đây là một mẫu web du lịch có phí của nhà thiết kế hàng đầu Templates Monster, chúng ta nhìn mẫu du lịch này nhưng thực tế đây là một mẫu thiết kế web vé máy bay thực thụ. Các menu được bố trí khá hài hòa trong tổng thể bố cục.

Sử dụng màu vàng và xanh nước biển như màu bầu trời xanh rất phù hợp với các trang web vé máy bay. Bạn đã sẵn sàng để tạo ra mẫu web chuyên nghiệp hơn thế này chưa ? Bạn có thể làm được nếu nhìn qua mẫu này và có thêm ý tưởng cho chính mình.

Nhìn chung đây là một mẫu mang phong cách hiện đại,được bố trí hợp lý, từ menu đến các chi tiết nhỏ nhất trên trang web. Hài hòa trong bố cục tổng thể và đẹp mắt cho phong cách của một trang web du lịch. Bạn cũng có thể sử dụng nó để cải tạo nó thành trang web du lịch của mình.

Mẫu khách sạn ( Click xem thông tin )


Nhìn chung đây là một mẫu thiết kế dành cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hoặc resort. Mẫu thiết kế website khách sạn này sử dụng font chữ thật sự nổi bật, một logo nằm giữa và không quên những hình ảnh tuyệt vời từ khách sạn được bố trí cực kỳ thông minh và sáng tạo.

Không quá lòe loẹt màu mè, chỉ sử dụng một tone màu xám, chính nhờ các thể hiện này chúng ta có thể thấy rõ nút "Check Rates" lúc này khá nổi bật và dễ nhìn và tạo điểm nhấn cho chính mẫu thiết kế này.

Ngoài ra điểm cộng nữa trong việc sử dụng menu với tips nhỏ nằm bên dưới giúp người dùng dễ dàng tìm thông tin mình cần hơn và điều hướng chính xác hơn những gì họ cần vào đúng mục.
 

Mẫu du lịch ( Click xem chi tiết )

Tuyệt vời ! Trang web tạo ra điểm đến hoàn hảo cho các hành trình, sử dụng cho mục đích hướng dẫn, mẹo , thông tin về du lịch, hỗ trợ tốt nền tảng web di động mẫu có thể được sử dụng để bắt đầu một trang web cho cơ quan du lịch, điểm du lịch, hướng dẫn viên hoặc công ty du lịch.

Sử dụng thanh trượt hỗ trợ Responsive, lightbox plugin cho web và thiết kế riêng dành cho di động. Điểm cộng lớn nhất chính là hỗ trợ hoàn hảo trên các thiết bị di động. Ngoài ra mẫu thiết kế web du lịch này cũng thực sự đi theo tone màu của thiết kế thương hiệu.

Nhìn thấy rõ ràng nhất chính là trong bố cục chung khi điểm nhấn lớn nhất là màu xám và xanh nhạt tổng thể đi liền với thiết kế logo của mẫu này.

 

 

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây