bgware

Tinh tế và nổi bật với sự xuất hiện của headline màu trắng trên các website

Những bức ảnh khổng lồ có thể thay đổi toàn bộ diện mạo một thiết kế website. Nó tạo thêm độ tuwong phản cho trang web, khiến mọi thứ trở nên thú vị và khác thường hơn và chắc chắn hình ảnh có sức mạnh hơn từ ngữ.

Ảnh nền cở lỡn đã trở thành xu hướng thiết kế web nhưng thật khó để tìm ra màu chữ hài hòa với màu nèn. Dùng chữ headline màu trắng là giải pháp thông minh và phổ biến nhất. Hãy đến với bộ sưu tập website đẹp mắt nhờ sử dụng headline màu trắng tinh tế. 

New JUMO Concept

Thiết kế web đơn trang với phần nền là một bức ảnh rộng lớn và trông rất tuyệt nhờ sự tương phản. Màu chủ đạo là đen và điểm thêm vài khoảng trắng. Phụ thuộc vào phần nền mà chữ ở trên đó có thể đen hoặc trắng và ở đây phần headline có màu trắng. 

New JUMO Concept headline trong thiet ke web

Dante Harker

Wesite này thành công trong việc kết hợp bức ảnh header với dòng chữ headline trắng. Khu vực phía trên website là một slide gallery với 3 bức ảnh, mỗi bức gồm một dòng chữ trắng.

Dante Harker headline trong thiet ke web

Cole Plante

Website có phần navigation sáng tạo. Bên cạnh thanh top menu truyền thống, trang này còn chứa một slideshow dọc với những hình ảnh và link chữ đến tất cả các trang. Tiêu đề trang được phủ màu trắng. Giao diện người dùng của trang này khá tốt.

Cole Plante headline trong thiet ke web

Follow Bubble

Webiste mang phong cách giống một cuốn sách có 7 trang. Nút bấm hình đồng xu nhỏ giiups chuyển các trang. Trang web này chúa 2 xu hướng thiết kế web hiện đại: cuộn trang vô tận và nút bấm ảo (ghost button). 

Follow Bubble headline trong thiet ke web

Commonway Church

Website nhà thờ đã chọn đúng chiến thuật khi đặt chữu màu trắng lên trên bức ảnh nền tối

Commonway Church headline trong thiet ke web

P&Co Fashion

Ức hình khổng lồ phía trên của trang trở nên hoàn hảo với dòng chữ màu trắng. Website sử dụng phương án thiết kế tối giản để tiếp cận người dùng.

P & Co Fashion headline trong thiet ke web

Tendigi Apps

Website chia đều ý tưởng thiết kế cho từng trang. Phần header bao gồm hình ảnh toàn chiều ngang. Các hình ảnh sử dụng typography màu trắng ở trên nó.

Tendigi Apps headline trong thiet ke web

Architecture Website Design

Header đơn giản với 3 slide, chỉ có duy nhất 1 ảnh nhưng phần chữ trên đó thì khác nhau. Phần chữ, dĩ nhiên là được dùng màu trắng, ngoài ra còn có một nút call to action tinh tế đi kèm.

Architecture Website Design headline trong thiet ke web

Caffe Cimo

Thiết kế website nhà hàng cafe sử dụng 2 cột với các khối chữ và nền nhiều màu. Phần chữ trên mỗi hình ảnh có màu trắng, đó là lý do website này xuất hiện trong bộ sưu tập hôm nay.

Caffe Cimo headline trong thiet ke web

Ikreativ

Xu hướng thiết kế trộn lẫn những thứ thông thường. Phần chữ trắng xuất hiện ở cả nền lẫn nút bấm ảo.

Ikreativ headline trong thiet ke web

Australian Catholic University

Website chủ đề giáo dụng sử dụng nhiều hình ảnh chất lượng cao và họ đã thành công trong việc kết hợp hình ảnh với phần chữ màu trắng.

Australian Catholic University headline trong thiet ke web

Tu Corte

Website chủ đề thực phẩm này hầu hết dùng các hình ảnh cỡ lớn. Menu có illustration bắt mắt Wesbite này chủ yếu là hình ảnh và chỉ có một số ít chữ. Typography của nó dùng toàn màu trắng.

Tu Corte headline trong thiet ke web

Osum Studio

Phong cách sắp xếp nội dung có ý nghĩa rất nhiều với mọi website. Cấu trúc của website này tạo được sự yêu thcihsnhờ khu vực hình ảh và typography trắng tách biệt.

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây