bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 White Rock và Delicieux dành cho thiết kế website nhà hàng

White Rock là chủ đề WordPress nhà hàng và quán rượu cực kỳ ấn tượng. Trong khi đó, Delicieux là một chủ đề cao cấp dành cho thiết kế website nhà hàng.

1. White Rock

White Rock là chủ đề WordPress nhà hàng và quán rượu cực kỳ ấn tượng.

Các widget tùy chỉnh sẽ hiển thị thông tin liên lạc, giờ mở cửa và các dòng cập nhật trên Twitter/Flickr trên website nhà hàng của bạn. Đặc biệt hơn, các dòng cập nhật của bạn sẽ được lấy tự động, hiển thị các tweet và bức ảnh mới nhất mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào. Chủ đề còn bao gồm các mẫu menu tùy chỉnh và tùy biến màu sắc dễ dàng.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 white rock va delicieux danh cho thiet ke website nha hang 1

Chủ đề responsive này còn hỗ trợ retina ready và có thể dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau để đảm bảo khách hàng trên toàn thế giới có thể đọc menu bằng tiếng mẹ đẻ của họ. Nội dung và các chi tiết thử nghiệm được đính kèm sẽ hỗ trợ bạn thiết lập chủ đề trong mẫu website nhà hàng mà không tốn thời gian.

2. Delicieux

Delicieux là một chủ đề WordPress nhà hàng hoặc bán lẻ cao cấp.

Sự thay đổi màu sắc xem trước có thể hỗ trợ bạn hình dung các biến thể màu sắc chỉ với các cú click chuột đơn giản. Xây dựng trang kéo và thả cho phép bạn thêm nội dung vào xây dựng website nhà hàng một cách dễ dàng. Bạn có thể đăng tải logo, font chữ hoặc background. Bảng điều khiển quản trị nâng cao sẽ thực hiện điều này một cách nhanh chóng.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 white rock va delicieux danh cho thiet ke website nha hang 2

Chủ đề đính kèm với tối ưu hóa SEO và hỗ trợ nội địa hóa. Nó cũng hoàn toàn responsive và tương thích với mọi trình duyệt chính trên thị trường. Danh sách các tính năng mở rộng bao gồm tích hợp mạng xã hội. Bên cạnh đó, chủ đề còn kèm theo video hướng dẫn để bạn thiết lập các trang web thử nghiệm.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây