bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Sage dành cho thiết kế website nhà hàng

Chủ đề WordPress Sage đi kèm với 40 bản thử nghiệm để bạn có thể lựa chọn thiết kế website nhà hàng hoặc có thể tinh chỉnh nhiều tính năng tùy biến có sẵn để phù hợp với nhu cầu của bạn.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 sage danh cho thiet ke website nha hang 1

Các nhà phát triển của Sage thực sự hào phóng, họ cung cấp cho bạn hơn 40 bản thử nghiệm được đăng tải đầy đủ, bạn sẽ dễ dàng thích ứng cho thiết kế website nhà hàng của riêng bạn. Rất nhiều loại hình nhà hàng, từ nhà hàng Mexico cho đến nhà hàng ăn chay, đều được được liệt kê trong những bản thử nghiệm phòng trường hợp bạn quá bận bịu để có thể thiết lập một website từ công đoạn ban đầu.

Không giống như những khách hàng thực sự tại nhà hàng, những người có thể cảm nhận được mùi vị của món ăn thông qua hình ảnh menu và hình ảnh món ăn trên bàn ăn của những thực khách khác, thì khách hàng trực tuyến lại khó có thể cảm nhận được điều này. Điều đó giải thích vì sao việc bạn lựa chọn chủ đề cho thiết kế website nhà hàng đóng vai trò rất quan trọng. Chủ đề cần truyền tải được sự ngon miệng và thôi thúc khách hàng đến với nhà hàng. Sage chính là chủ đề như vậy, chủ đề cung cấp cho bạn khả năng “quyến rũ” khách truy cập với một bộ sưu tập hình ảnh đẹp.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 sage danh cho thiet ke website nha hang 2

Nhờ menu kéo và thả cùng với trang chủ sáng tạo, bạn có thể cung cấp cho khách hàng một tour du lịch trực quan trong căn bếp của nhà hàng: một bộ trưng bày hình ảnh chất lượng cao của từng món ăn, video nhúng có kích thước toàn màn hình hỗ trợ tăng cảm nhận của khách truy cập. Bên cạnh đó, 20 trang menu độc đáo cho phép bạn xây dựng thực đơn một cách hoàn hảo – tạo nên sự thú vị và hiển thị căn bếp của nhà hàng theo cách đẹp mắt nhất.

Cho dù bạn có rất nhiều nhu cầu khác nhau đối với quá trình lập website nhà hàng nhưng Sage sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó.

Giá: 59$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây