bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 CountryHolidays

CountryHolidays là một mẫu thiết kế website du lịch HTML có yếu tố thẩm mỹ tuyệt đẹp và một layout trực quan tốt, phù hợp với mọi người dùng.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 countryholidays 1

CountryHolidays là một mẫu HTML dành cho các website du lịch, khách sạn hoặc loại hình B&B (Bed and Breakfast). Mẫu có yếu tố thẩm mỹ tuyệt đẹp và một layout trực quan tốt. Sản phẩm này được thiết kế phù hợp với mọi người dùng, ngay cả những người thiếu kiến thức phát triển website nâng cao. Từ bắt đầu đến khi hoàn thành, ngay cả một đứa trẻ cũng có thể tạo nên một website du lịch chuyên nghiệp và thành công trong thời gian ngắn.

CountryHolidays có nhiều tính năng đáng ngạc nhiên và hơn 40 trang HTML. Mẫu có 3 biến thể trang chủ: Trang chủ với Revolution Slider, Trang chủ với Video Background và Trang chủ với định dạng đặt vé Working PHPH/Ajax. CountryHolidays có sẵn các định dạng được đóng hộp hoặc mở rộng. Bạn chỉ cần quyết định lựa chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 countryholidays 2

Có một ưu điểm của CountryHolidays không thể quên chính là plugin Revolution Slider cao cấp được bổ sung miễn phí, mặc dù plugin này có mức giá là 14$. Điều này sẽ tạo điều kiện thiết lập nên những thanh trượt tuyệt vời, cung cấp cơ hội giúp abanj giới thiệu những cung cấp tốt nhất.

Các yếu tố của quá trình làm website du lịch sẽ tương thích với màn hình retina có độ phân giải cao và với hầu hết các trình duyệt trên thị trường hiện nay. CountryHolidays còn kết hợp với một Megamenu thực tế và một chức năng Magnific Pop-up. Người dùng cũng có thể thưởng thức nhiều font chữ Google và một chức năng Google Maps hướng dẫn khách hàng theo lộ trình họ cần. jQuery Slider pro cũng được bổ sung trong mẫu website du lịch này.

Mẫu CountryHolidays chính là sự đầu tư tuyệt vời cho tương lai website du lịch của bạn.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây