bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 CityTours

CityTours là một mẫu thiết kế website du lịch HTML tương thích với mọi trình duyệt, có nhiều tính năng nổi trội và đáp ứng mọi nhu cầu của các cơ quan du lịch.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 citytours 1

CityTours là một mẫu thiết kế website du lịch HTML tiện lợi, phù hợp với mọi nhu cầu của các cơ quan du lịch. Bằng cách tích hợp sản phẩm này, trang web của bạn có thể sở hữu nhưng thông tin có liên quan nổi bật như giá vé, dấu mốc địa phương, tour du lịch, di chuyển và khách sạn. Về cơ bản, mẫu được thiết kế hoàn toàn phù hợp với thị trường du lịch. Nếu như bạn vẫn chưa vừa lòng với thiết kế này thì bạn có thể xem quy trình xây dựng website du lịch chuyên nghiệp.

CityTours có mã HTML/CSS hợp lệ và rõ ràng. Mẫu được tạo dựng dựa trên Bootstrap 3.3 framework phong phú, dẫn đến một giao diện linh hoạt, hiển thị hiệu quả một cách đáng kinh ngạc trên mọi thiết bị. Khách hàng sẽ có thể truy cập vào thiết kế website du lịch của bạn trên điện thoại thông minh, máy tính để bàn, máy tính bảng và máy tính xách tay. Người dùng sẽ hưởng lợi truy cập với hơn 50 trang HTML và 6 biến thể tran:g chủ riêng biệt.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 citytours 2

CityTours có 3 loại header: Trong suốt + bằng phẳng, Trong suốt và Trắng bằng phẳng. Mẫu có 4 bảng màu tuyệt đẹp và nó có thể điều chỉnh màu sắc chính. Quá trình xây dựng website du lịch của bạn có thể tích hợp với hình thức đặt vé PHP với chức năng tự động trả lời. Ngoài ra, bạn có thể hưởng lợi từ một định dạng liên lạc AJAX Contact có chức năng bảo vệ chống lại thư rác.

Một điều đáng ngạc nhiên về mẫu thiết kế này là mẫu bao gồm 2000 font chữ biểu tượng tuyệt vời và mỗi biểu tượng tương thích với màn hình retina có độ phân giải cao. CityTours tương thích với mọi trình duyệt chính. Để có thông tin chi tiết hơn, bạn có thể truy cập bản xem trước của mẫu thiết kế website du lịch này.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây