bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Holiday và Welcome Inn dành cho thiết kế website khách sạn

Holiday và Welcome Inn là hai chủ đề WordPress 2016 dành cho thiết kế website khách sạn. Trong khi, Holiday gây ấn tượng bởi giao diện đẹp thì Welcome Inn lại ghi điểm với hình thức đặt phòng độc đáo.

1. Holiday

Chủ đề Holiday gây ấn tượng với người dùng ở cái nhìn đầu tiên. Một thanh header đơn giản, thanh điều hướng chính dễ tiếp cận, header theo phòng bắt mắt cùng với 3 widget riêng biệt đặt trên một ảnh nền background tĩnh tăng tính hiệu quả của thiết kế website khách sạn.

Hơn nữa, chủ đề Holiday không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài. Các trang Room và Menu có giao diện tuyệt vời cùng với khu vực tương thích với WooCommerce có thể kích hoạt chế độ thương mại điện tử và khu vực dành cho blog. Có thể thấy rõ rằng chủ đề được thiết kế rất tỉ mỉ.

tim hieu chu de wordpress 2016 holiday va welcome inn danh cho thiet ke website khach san 1

Ngoài ra, chủ đề Holiday còn có nhiều tính năng nổi bất khác như các hạng mục phòng (được lọc), thiết lập hình thức đặt phòng, cở sở dữ liệu đặt phòng, widget có khả năng thích nghi cao...Chủ đề hoàn toàn tương thích với plugin WPML, nói cách khác, thiết kế website khách sạn của bạn sẽ được dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau một cách dễ dàng.

Giá: 63$

2. Welcome Inn

Welcome Inn là một chủ đề WordPress dành cho thiết kế website khách sạn nhỏ và nhà trọ có phong cách thanh lịch. Chủ đề có thể điều chỉnh hiển thị rất mượt mà phù hợp với mọi kích thước màn hình. Thanh trượt nổi và texture tối ở phía sau tạo thêm độ sau cho trang chủ.

tim hieu chu de wordpress 2016 holiday va welcome inn danh cho thiet ke website khach san 2

Chủ đề Welcome Inn không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo được các thao tác điều hướng và tìm kiếm thông tin dễ dàng. Giống như hầu hết các chủ đề Themefuse, Welcome Inn có thể tùy chỉnh một cách đơn giản. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể tân trang lại toàn bộ website khách sạn của mình.

Welcome Inn cũng tự hào sở hữu hình thức đặt phòng độc đáo dành cho khách truy cập và các layout đa trang dành cho đặt phòng, phòng và giá cả.

Giá: 55$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây