bgware

Thiết kế web trọn gói

Để thiết kế một trang web không chỉ đơn thuần làm là sẽ có một trang web chuyên nghiệp. Chúng tôi thấu hiểu được từng ý tưởng của khách hàng và từ các kinh nghiệm có trong quá trình xây dựng các trang web cho khách hàng.

Thử tìm hiểu về dịch vụ thiết kế web trọn gói.

Thực tình mà nói, chúng tôi đã làm ra nhiều trang web đẹp, nhưng khi bố cục sản phẩm và nội dung do khách hàng tự làm làm cho trang web xấu dần đi. Chung quy lại để có một trang web đẹp không chỉ từ các nhà phát triển trang web mà còn chính từ người sử dụng sản phẩm, đó là khách hàng.

Vì vậy chúng tôi đưa ra gói giải pháp thiết kế web trọn gói chuyên nghiệp nhằm vào những mục đích chính trên:

Với dịch vụ thiết kế web trọn gói NGÔI SAO SỐ làm gì ?

Thiết kế trang web

Mã nguồn trang web: Để có được một trang web tốt điều đầu tiên cần nhắc tới là mã nguồn trang web, chúng tôi chuẩn hóa hệ thống qua từng ngày, từng dự án để cho ra mã nguồn trang web vừa tối ưu, chuẩn SEO, ,quản trị dễ dàng và đạt được mục tiêu chung cho toàn bộ các khách hàng của mình.

Thiết kế đồ họa cho trang web: Chúng tôi có kỹ sư đồ họa với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa cho trang web chuyên nghiệp hơn, không xuất phát đơn thuần từ ý tưởng cá nhân của kỹ sư đồ họa mà còn xuất phát từ ý tưởng của khách hàng cộng với nhận diện thương hiệu dựa trên hệ thống nhận diện thương hiệu sẵn có của khách hàng.

Chụp ảnh sản phẩm

Mỗi sản phẩm là linh hồn của doanh nghiệp, một số doanh nghiệp chưa quá coi trọng hình ảnh sản phẩm trên trang web của mình bằng cách sử dụng các máy ảnh không chuyên để chụp ảnh sản phẩm mà họ chưa hiểu rằng sản phẩm đăng lên trang web sẽ làm tăng giá trị sản phẩm nếu như nó được chụp một cách chuyên nghiệp và đẹp mắt.

Ảnh sản phẩm do khách hàng tự chụp

Ẩnh sản phẩm do NGÔI SAO SỐ chụp.

 

Chúng tôi, với kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm cho các sản phẩm bánh kẹo, thời trang, thiết bị di động, thực phẩm ... đủ để hiểu được tầm quan trọng của việc sản phẩm "đẹp" đúng nghĩa trong cách nghĩ của người dùng và làm cho sản phẩm giá trị hơn trong mắt người dùng.

Đây là một việc quan trọng hãy cân nhắc để chọn thêm dịch vụ này khi làm việc với nhân viên của chúng tôi về giải pháp website của bạn.

Thiết kế nội dung

Trình bày bố cục nội dung khoa học, chuyên nghiệp và đặc biệt là chuẩn SEO ... là một nhiệm vụ không khó nhưng cũng chẳng dễ nhằn chút nào.

Để làm được việc này bạn phải là người thường xuyên làm công việc viết bài cho trang web và biết cách bố cục nội dung một cách khoa học.

Với nội dung số trên internet việc bạn đã có ảnh sản phẩm tốt chưa chắc đồng nghĩa với việc nội dung sẽ đẹp mà còn tùy thuộc vào con mắt của người đăng tải nội dung lên trang web.

Ngoài việc thiết kế nội dung số cho trang web của bạn chúng tôi còn dịch thuật với các ngôn ngữ từ tiếng Việt sang Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Trung Quốc là 3 ngôn ngữ chúng tôi đã có đội ngũ thực hiện cho bạn.

Kế hoạch truyền thông

Bạn thử tưởng tượng, sau khi đã có một website hoàn hảo bằng việc thực hiện 3 bước trên rồi là bạn đã hoàn thiện quá trình xây dựng một website chưa.

Đây mới là công việc sơ khai, hãy tưởng tượng bạn đã xây dựng xong website là bạn đã hoàn thiện một showroom trưng bày sản phẩm đẹp mắt của bạn trên internet. Làm sao để cho khách hàng biết đến showroom của bạn và truy cập vào nó ?

Kế hoạch truyền thông là một trong những công việc bạn phải thực hiện. Không chỉ quảng cáo trực tuyến trên Facebook Ads, Google Ads , báo chí, SEO ... một cách bừa bãi và thiếu hiệu quả về mặt kinh tế. Hãy có một kế hoạch truyền thông trực tuyến và hiệu quả. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệt chi phí đường dài mà còn hiệu quả về mặt kinh doanh.

Tại sao chúng tôi không thể báo giá kế hoạch truyền thông của mình cho quý khách ngay lập tức mà chúng tôi phải tìm hiểu thật kỹ sản phẩm của quý khách, đối tượng khách hàng, khu vực địa lý của khách hàng ... để đưa ra một kế hoạch tiết kiệm và hiệu quả.

Dựng phim quảng cáo

 

Một trong những việc làm của các công ty bất động sản là xây dựng các đoạn phim quảng bá dự án của họ. Chúng tôi với kinh nghiệm xây dựng phim 3D, TVC quảng cáo cho các đơn vị là chủ đầu tư của các dự án bất động sản hàng đầu như DonaCoop, PhatDat Corporation, Điền Phúc Thành... chúng tôi tự tin tạo ra được một bộ phim đẹp mắt và hiệu quả không chỉ về mặt truyền thông mà còn tạo dựng hình ảnh của dự án trong mắt khách hàng.

Ngoài ra với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hãy nghĩ đến việc dựng một đoạn TVC quảng cáo về doanh nghiệp để quảng bá nhanh hình ảnh của mình. Người dùng ngày càng "lười biếng" hơn khi đọc nội dung trên internet. Video là công cụ giúp họ khái quát nhanh dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ quản trị website

 

Không phải tự nhiên mà có dịch vụ này. Đối với một doanh nghiệp nhỏ có thể việc thuê một nhân viên IT còn mệt hơn là tự làm chính công việc của mình. Việc quản trị website không khó đối với một nhân viên IT nhưng để thực hiện nó một cách chuyên nghiệp thì không phải nhân viên IT nào cũng làm được điều đó.

Ngoài ra vấn đề tiết kiệm chi phí vẫn được đưa lên hàng đầu mà không làm mất đi tính chuyên nghiệp và bảo mật. Thử lấy một ví dụ nho nhỏ: để thuê dịch vụ quản trị web và ký hợp đồng, bạn không còn phải lo về mọi việc và chi phí khoảng 2 đến 3tr VNĐ/ tháng. Trong khi thuê một nhân viên IT mà bạn chưa chắc họ có làm được công việc này hay không và lương nhân viên IT hiện nay thì không dưới 3Tr/Tháng.

Một số công ty vẫn cho rằng, thuê nhân viên IT về họ sẽ quản lý được hệ thống của công ty, làm chủ được toàn bộ dữ liệu của công ty. Nhưng họ chỉ nghĩ tới mặt trái, khi nhân viên IT nghỉ việc mọi thông tin tới công ty đó "bay" theo nhân viên IT mà họ không biết tìm đâu, chưa nói đến việc mưc độ nhảy việc của nhân viên IT nằm trong nhóm nhảy việc cao nhất trong các ngành nghề. Các công ty nước ngoài họ thường thuê dịch vụ bảo trì và quản trị website để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả. Hãy suy nghĩ về điều này nhé ?

Lời kết

Để có một trang web là điều không khó, nhưng trang web hoạt động hiệu quả là điều mà không phải công ty nào cũng làm được. Có thể khi xem hết nội dung trên quý khách chỉ nắm được các ý chính mà chúng tôi đã gợi ý, đó là điều cơ bản và cốt lõi. Chúng tôi đang cố gắng "thoát ra" khỏi các dịch vụ thiết kế web đang mọc nhan nhản khắp nơi để tạo ra một dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp và trọn gói nhằm đáp ứng nhu cầu lâu bền của quý khách và chúng tôi muốn đi cùng quý khách trong suốt quãng đường mà quý khách kinh doanh để cùng nhau đưa ra phương hướng hoạt động marketing hiệu quả hơn trên môi trường internet.

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 10/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây