bgware

Thiết kế nhận diện thương hiệu đạt hiệu quả tối đa với những thiết kế tối giản

Trong nhiều bài viết của Ngôi Sao Số, chúng tôi thường đề cập đến việc thiết kế càng tối giản thì tác động trực quan càng mang lại hiệu quả tối đa. Hôm nay, chúng tôi sẽ minh chứng câu nói đó thông qua thiết kế nhận diện thương hiệu ấn tượng có yếu tố thiết kế tối giản dưới đây.

Thiết kế nhận diện thương hiệu đạt hiệu quả tối đa với những thiết kế tối giản
Thiết kế tối giản, sử dụng những đường nét đơn giản cùng với font chữ sans-serif rõ ràng. Chìa khóa của thiết kế là cách sử dụng không gian âm sáng tạo, được tạo bởi 1 đường nét duy nhất để khắc họa logo biểu tượng ấn tượng. Thiết kế ẩn dụ, không gian ngôi nhà không khép kín để truyền đạt thông điệp chào đón về nhà.
Hostkeep Property Management Logo

2. The Revelation Poster

Đây là một thiết kế poster tối giản, truyền đạt thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Thiết kế poster sử dụng đồng màu và hình dạng texture để tạo nên cái nhìn mạnh mẽ cho thiết kế. Kiểu chữ sắp xếp bất thường và thú vị cùng với ảnh đơn sắc, poster tạo nên cảm giác phấn khích và sôi động, hiện đại, hợp thời và vui nhộn.
The Revelation Poster

3. Ameex Mobile Web Design

 Website tạo cảm giác chất lượng và sang trọng bằng cách tập trung và 2 màu đơn giản, font chữ rõ ràng và nhất quán. Quan trọng hơn, trang web này được thiết kế UI/UX thân thiện, với layout đơn giản và thiết kế trực quan đẹp cho phép web hiển thị tốt trên mọi thiết bị. Thiết kế web tối giản tạo nên bộ thiết kế nhận diện thương hiệu đẹp mắt.
Ameex Mobile Web Design
Monogram Logo luôn có xu hướng tối thiểu khi bạn thiết kế logo chỉ với 2 hình dạng chữ đơn thuần. Treasure Quest Logo là ví dụ minh họa cho điều đó. Cách đặt chữ T bên trong chữ Q rất sáng tạo, cách biệt màu sắc đơn giản nhưng cho phép tạo nên hình ảnh rõ ràng mà không lộn xộn hoặc rập khuôn. Khoảng cách giữa các chữ là chìa khóa của thiết kế - nếu quá xa thì thiết kế sẽ bị rời rạc còn quá gần thì sẽ khó đọc, khoảng cách chữ trong thiết kế được lựa chọn phù hợp và hiệu quả.
Treasure Quest Logo

5. Bronson James Business Card

Danh thiếp là một yếu tố quan trọng trong bộ thiết kế nhận diện thương hiệu. Thiết kế danh thiếp Bronson James chỉ sử dụng 2 gam màu đen và trắng đơn giản, thiết kế monogram sang trọng, sử dụng không gian âm và dương hiệu quả tạo nên điểm nhấn và ấn tượng đối với người xem.
Bronson James Business Card
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây