bgware

Thiết kế một bản sắc thương hiệu (P.2)

Không chỉ dừng lại ở đó sang phần 2 còn có những điều thú vị hơn.

Các Phong cách

Các hướng dẫn phong cách chứa và quy định các quy tắc sử dụng logo, hệ thống kiểu chữ, màu sắc, hướng dẫn bố trí, và nhiều hơn nữa. Chúng tồn tại để những người khác có thể tạo ra thiết kế tài sản thế chấp và tài liệu marketing rằng sẽ có một cái nhìn gắn kết và giọng nói.

Hướng dẫn phong cách truyền thống được sản xuất dưới dạng in ấn và PDF web-sẵn sàng. Là những cốt lõi của thiết kế nhận dạng thương hiệu, và thường đi kèm với các biểu tượng, các mẫu, phông chữ và các nguồn lực khác được đóng gói lại với nhau để làm cho thiết kế thương hiệu dễ dàng hơn. Hướng dẫn phong cách rất sâu quy tắc về việc sử dụng logo, kiểu dáng, bố trí, và luôn luôn thú vị để duyệt qua.

brand style guidelines thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Dưới đây là một vài hướng dẫn phong cách của các thương hiệu nổi tiếng: Skype (trang thương hiệu), BestBuy (Hướng dẫn Euro), BBC, Adobe, Apple, Google, và Walmart. Tìm kiếm thêm? Thâm nhập vào danh sách này bằng Logo Design Love.

brandguidelines bestbuy thiet ke bo nhan dien thuong hieu

brandguidelines walmart thiet ke bo nhan dien thuong hieu

brandguidelines bestbuy thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Ngày nay, các tài liệu mà một nhà thiết kế phải cung cấp có một góc nghiêng kỹ thuật số nặng, với trọng tâm là phát triển các tập tin đã sẵn sàng, như Phong cách gạch, Element Collages, Style Nguyên mẫu, tài liệu Sass, một trang download Logo / Nhãn hiệu, trong số những người khác.

3up digitalstylebridge thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Những ngày này, các tài liệu mà một nhà thiết kế phải cung cấp có một kỹ thuật số nặng, với trọng tâm là phát triển các tập tin đã sẵn sàng, như Phong cách gạch, Element Collages, Style Nguyên mẫu, tài liệu Sass, một trang download Logo / Nhãn hiệu. Không thể quên để kiểm tra Creative trang thương hiệu thị trường đơn giản, và tải về các biểu tượng nếu bạn muốn thúc đẩy và chia sẻ thị trường Creative.

Giai đoạn 3: Giám sát & thương hiệu riêng

Cuối cùng, sau khi một bản sắc thương hiệu mới đã được đưa ra, điều quan trọng để theo dõi và chăm sóc cho nó, vì nó là một sinh vật sống và thở mà tương tác với khách hàng của bạn. Trung thực, đó là một tuyên bố được nạp như có rất nhiều cách để chăm sóc đúng cách cho một thương hiệu. Bất kể, theo thời gian, nếu thay đổi mục tiêu của bạn, các tiến triển thị trường, hoặc các sản phẩm và dịch vụ thay đổi của thương hiệu. Thách thức chính với thương hiệu riêng đang cố gắng để duy trì sự quen thuộc và nhất quán để khách hàng của bạn sẽ nhớ đến bạn.

Có hai trang web thực sự tuyệt vời mà cung cấp cho một cái nhìn bên trong khi các thương hiệu nổi tiếng được đặt thương hiệu: tái thương hiệu và Under Xem xét của Brand New. Dưới đây là ví dụ mẫu ngắn trước và sau khi nghiên cứu trường hợp:

rebrand examples thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Tài nguyên cho nhận dạng thương hiệu Thiết kế

Nếu bạn đang bắt đầu một bản sắc thương hiệu hoặc rebrand dự án mới, đây là một số nguồn thị của Creative có thể giúp bạn bắt đầu.

product 3 thiet ke bo nhan dien thuong hieu

 

 Hãy nhận dạng lớp thiết kế thương hiệu

Muốn tìm hiểu những chi tiết và bên ngoài của việc tạo ra một bản sắc thương hiệu cho một doanh nghiệp hoặc chính bạn? Đăng ký cho lớp Skillshare mới này, Courtney Eliseo -Beyond Logo: Craft một bản sắc thương hiệu.

skillshare brandidentity1 thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Mở rộng đọc sách

Nhãn hiệu tư duy và theo đuổi Noble khác bởi Debbie Millman

Cuốn sách này mô tả chính nó như là một loạt các sáng tỏ và các cuộc trò chuyện trên tinh thần xây dựng thương hiệu với 22 giám đốc điều hành hàng đầu thiết kế, nhà chiến lược, và các nhà phê bình. Debbie phỏng vấn một dàn diễn viên toàn sao mà làm cho việc mua cuốn sách này là phải!

The Brand Gap bởi Marty NEUMEIER. Cuốn sách này có rất nhiều ví dụ về bản sắc thương hiệu năng động, đó là dễ uốn, hệ thống sáng tạo của nhận dạng hình ảnh.

Các vấn đề xây dựng thương hiệu của Jason VanLue

Jason khám phá những yếu tố cần thiết lõi với mục đích xây dựng thương hiệu tốt cho các doanh nghiệp nhỏ, dễ dàng tiếp cận để thiết kế các bài tập mà bạn sẽ định hình tầm nhìn, chiến lược, danh tính, kinh nghiệm của thương hiệu của bạn và tương tác.

Logo Design Love: The Book bởi David Airey

Tài nguyên có giá trị này phác thảo các bước để tạo một logo hiệu quả, và cung cấp thông tin giá trị, quy trình thăm dò và nhiều hơn nữa.

Designig nhận dạng thương hiệu của Alina Wheeler

Cuốn sách của Alina lặn sâu vào thế giới của thiết kế bản sắc thương hiệu với ví dụ tuyệt vời. Chuyên môn của Alina tỏa sáng như cô giải thích quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu thông qua các giai đoạn của những lý tưởng, các yếu tố và năng động. Nhờ Ben Tibben cho các đề xuất tài nguyên này.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây